Trang nhất » Rao vặt » Ô tô

TÌM KIẾM
Ô tô

Fuso Rosa có những màu sắc tùy chọn

Thông tin mua bán
Mã tin
V081214
Giá
989.000.000 VNĐ
Ngày đăng
17/08/2016
Hết hạn
17/08/2017
Xem :
552
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Hoàng Mai » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
dinh van thanh
Điện thoại
01649921661
Địa chỉ
số 2 ngô quyền
Nội dung chi tiết

Lần đầu tiên, các mô hình Tractor FV517 50T Premium         http://fuso-trucks.com.vn/fuso-tractor/tractor-fv517-50t-premium/ mới sẽ có sẵn với tùy chọn chỗ ngồi 3 hàng / 7 hành khách. Điều này có được là do hiệu quả đóng gói nội thất được cải thiện. Trong suốt một nội thất có thể tận hưởng những Divide sáng tạo 'n Hide Hệ thống Cargo cung cấp 18 biến thể điều chỉnh được (mô hình hai hàng) giữa hàng hóa và các khu vực cư ngụ.
http://fuso-trucks.com.vn/wp-content/uploads/2016/03/CANTER-47-568x226.jpg
Ngoài ra các hành khách ghế sau cũng sẽ có đủ lập pháp và khoảng không. Ngoài ra, EZ Flex ™ hệ thống ghế ngồi có chỗ ngả 40/20 / 40-phân chia thứ hai liên tiếp và chỗ để chân hàng ghế thứ hai là 37,9 inch và 9,0 inch của fore / điều chỉnh được phía sau.
thiết bị nội thất tiêu chuẩn khác có tính năng Streaming Audio qua Tiêu Bluetooth® và Hands-free Tin nhắn Assistant. Là một lựa chọn các thương hiệu cung cấp NissanConnect với Navigation và NissanConnect Apps, Around View Monitor với Moving phát hiện đối tượng, Blind Spot Warning, Ngõ cảnh báo chuyển, và Forward Collision Warning.Các một lần Rolls-Royce Ghost vàng Sunbird vừa được công bố trên trang Facebook chính thức của công ty sang trọng. Là một sự thật Rolls-Royce nó bao gồm nhiều họa tiết riêng biệt mà trong trường hợp này được lấy cảm hứng từ các nghề thủ công xuất sắc được tìm thấy trong một vật phẩm Trung Quốc cổ đại.
Việc thiết kế các mô hình độc đáo này có tất cả thêu bằng tay, gỗ và motif coachline. Những màu sắc của sơn, treadplates nội thất và vàng bổ sung cho Sunbird và làm cho nó thậm chí nhiều hơn tinh tế.
Bên ngoài được quyết định trong hai màu sắc - màu trắng và vàng, để phù hợp với ý tưởng thiết kế. Triết lý tương tự được áp dụng cho chín nói bánh xe Fuso Rosa            http://fuso-trucks.com.vn/fuso-rosa/ ở trung tâm ngươi trong đó chúng ta có thể nhìn thấy logo của thương hiệu được bao bọc bởi một vòng tròn vàng. cách thiết kế hai tông màu này được tiếp tục trong suốt nội thất, mặc dù màu sắc chủ đạo ở đây là một vàng nâu.
Đây ma Rolls-Royce được trang bị động cơ V12 6.6 lít sản sinh 563 mã lực (414 kW) và 780 Nm (575 lb-ft) mô-men xoắn. Thời gian xe này cần phải tăng tốc 0-100 km / h chỉ 4,7 giây và tốc độ tối đa là 155 mph.
The Ghost được trang bị số tự động ZF hộp số tám tốc độ, mà truyền sức mạnh to lớn để đường. Chiếc xe cũng bao gồm một hệ thống treo khí nén thông minh cho hành vi của con đường tốt hơn, cũng như chống-Roll Ổn định, động kiểm soát phanh và Dynamic Stability Control.Kia Sportage được cung cấp với động cơ xăng và diesel. Và vì lý do này, các bộ chỉnh tại KTW chỉnh đã tăng cường không chỉ một mà hai ví dụ của mô hình, từng thực hiện một trong các hệ truyền động.
Các biến Kia xe chắc chắn làm cho ấn tượng đáng ngạc nhiên. Chiếc xe xăng còn được gọi là bản Desperados và bao gồm một đơn vị 1.6 GDI trong đó cung cấp 135 mã lực (99 kW). Các thiết bị bổ sung cho các công ty điều chỉnh bao gồm máy lạnh, hộp số 6 cấp và nhiều tính năng như hệ thống sưởi ghế carbon cho lái xe và đồng lái xe.
Ngoài ra, nhóm nghiên cứu đã trang bị cũng backrests với thảm sưởi ấm. Các Sportage chuyển bây giờ chạy trên 20 "bánh xe hợp kim màu đen mà được kết hợp với lốp 255 / 30ZR20. Bên ngoài của chiếc xe đã được quyết định trong màu đen và đạt được thông qua bao bì hàng đầu cũng như foiling đen của mặt và cửa sổ phía sau.
Nhưng đây không phải là tất cả của nó. KTW cũng đã đặc trưng ở đây rim khe, tháo khớp nối trailer, đèn hậu phía sau mơ hồ nhuộm màu và túi khí cho lái xe và đồng lái xe.
Kia khác được trang bị phía trước điều khiển động cơ diesel 1,7 đơn vị CRD, cũng và nó còn được gọi là bản Desperados. Động cơ sản sinh 116 mã lực (85 kW) và điều chỉnh ở đây bao gồm máy lạnh, truyền 6 tốc, khớp nối Trailer di động với Bộ GTVT phê duyệt 2.600 kg sức kéo, sưởi ghế carbon và túi khí cho cả lái xe và đồng lái xe.Tuningwerk đã công bố dự án mới nhất của họ dựa trên mới BMW 1-Series M135i. Các mô hình hàng đầu của tầm nhận được phong cách và hiệu suất nâng cấp biến nó thành một con thú nhỏ thực sự.
3.0 lít twin-turbocharged I6 ban đầu sản xuất 320HP (235 kW) và 450Nm (333 lb-ft) mô-men xoắn. Nó có thể được nâng từ 360HP (265 kW) đến 450HP (331 kW) nhờ vào một hệ thống ống xả thể thao với một ống xuống với 200 tế bào con mèo, sửa đổi bộ sạc turbo, một intercooler mở rộng và một ECU tái bản đồ. Tuningwerk cũng cung cấp một đôi bánh đà khối lượng 2 kg nhẹ hơn hoặc một bánh đà khối duy nhất với khoảng 4,5 kg trọng lượng tiết kiệm và một ly hợp cốt thép.
Việc đình chỉ nhận được coilovers Clubsport điều chỉnh KW ba và một LSD (hạn chế vi sai chống trượt). Các M135i cuộn 245/40 R18 (phía trước) và 265 / 35R18 (phía sau) Dunlop Direzza váng bán.
Xem thêm : Fuso Canter        http://fuso-trucks.com.vn/fuso-canter/

 

Tin đăng cùng chuyên mục