Trang nhất » Rao vặt » Ô tô

TÌM KIẾM
Ô tô

Dịch vụ thuê xe du lịch giá rẻ nhất tại quận Nam Từ Liêm

Thông tin mua bán
Mã tin
V091446
Giá
5.000.000 VNĐ
Ngày đăng
23/01/2017
Hết hạn
30/01/2018
Xem :
653
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Đống Đa » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
ha chi
Điện thoại
0969183183
Địa chỉ
129 Phan Văn Trường, Dịch Vọng Hậu, Hà Nội, Việt Nam
Nội dung chi tiết

Bạn đang quan tâm đến các dòng xe du lịch như: Cho thue xe 4 cho gia re nhat tai Ha Noi, thuê xe ô tô 7 chỗ, cho thue xe 16 cho,…cho thuê xe ô tô 45 chỗ giá rẻ tại quận Nam Từ Liêm.

 
Với quá nhiều thông tin, khiến bạn không biết lựa chọn địa chỉ cho thuê xe du lịch giá rẻ sắp tới. Bài viết dưới đây mình xin chia sẻ bảng báo giá chi tiết các dòng xe du lịch mùa lễ hội cho đông đảo mọi quý khách hàng có thể tham khảo và theo dõi thêm thông tin.
 
 
 
[IMG]
Cho thuê xe du lịch đi lễ hội đầu năm
 
Khá nhiều thông tin về những dịch vụ cho thuê xe du lịch 4 chỗ giá rẻ đến Cho thuê xe 45 chỗ giá rẻ nhất tại Hà Nội. Đang làm bạn căng như dây đàn, để lựa chọn cho mình những dịch vụ uy tín, giá rẻ hầu hết mọi người luôn kiểm tra kỹ lưỡng.
 
Đối với quận Nam Từ Liêm, thì một trong số những địa chỉ có nhiều dòng xe du lịch nhất ở đây. Thì không thể không nhắc đến dịch vụ cho thuê xe giá rẻ của Công Ty Vân Hải, với nhiều dòng xe đời mới, mức giá cho thuê luôn rẻ hơn so với các đơn vị thuê xe khác.
 
Cùng với các mục tiêu chí luôn có lợi cho khách hàng khắp bốn phương, Vân Hải đang là điểm cầu kết nối quý khách hàng trong và ngoài nước.
 
 
 Với những dòng xe đời mới, sang trọng,  giá rẻ Vân Hải đã và đang chinh phục mọi quý khách hàng về phía của mình. Sau đây là bảng báo giá chi tiết các dòng xe du lịch mùa lễ hội của Vân Hải mời các bạn tham khảo và lựa chọn cho mình những dòng xe ưng ý :
 
 
[IMG]
 
 
Bảng giá cho thuê xe đi du lịch tại Vân Hải
 
 
 
 
Giá cước ngoại thành áp dụng cho quãng đường > 200km/ngày (2 chiều đi và về cho dòng xe 4 – 7chỗ - 16 chỗ). 
 
- Giá đã bao gồm chi phí:  xăng dầu, cầu  đường, bảo hiểm, lương lái xe.
 
Lưu ý: 
 
Bảng giá cho thuê xe du lịch giá rẻ của đơn vị cho thuê xe du lịch Vân Hải phía trên sẽ có nhiều thay đổi, dựa theo các cung đường, thời xe chạy để tính được mức giá chính xác nhất.
 
 
Quý khách hàng có thể liên hệ phòng điều hành xe của chúng tôi qua hotline: 04.3993.6565 - 0969.183.183 – 0903.441.336.
 
 
 
Vân Hải rất hân hạnh được đồng hành với quý khách hàng gần xa!
Tin đăng cùng chuyên mục