Trang nhất » Rao vặt » Ô tô

TÌM KIẾM
Ô tô

Cần thuê xe vận chuyển hàng hóa

Thông tin mua bán
Mã tin
V314107
Giá
1.000.000 VNĐ
Ngày đăng
11/11/2019
Hết hạn
30/11/2022
Xem :
416
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Thị Hải
Điện thoại
0979462567
Địa chỉ
Số 68/299 Hoàng Mai,P.Hoàng Văn Thụ,Q,Hoàng Mai,Hà Nội
Nội dung chi tiết

Bạn đang có nhu cầu Cần thuê xe vận chuyển hàng hóa. Tuy nhiên bạn đang gặp phải khó khăn trong việc lựa chọn đơn vị cung ứng dịch vụ vận tải. Hãy để chothuexetaihanoi tháo gỡ mọi khó khăn này giúp bạn bằng dịch vụ vận chuyển hàng hóa chuyên nghiệp, giá rẻ.

Xem thêm: XE BA GÁC CHỞ ĐỒ

Bạn cần chú ý điểm gì khi tìm thuê xe tải chuyển hàng giá rẻ?

Khi bạn có nhu cầu tìm thuê xe tải giá rẻ mà bạn lại băn khoăn chưa biết phải chọn đơn vị nào hay  phải quan tâm đến tiêu chí nào để có thể tìm được đơn vị vận tải với chất lượng tốt nhất thì bạn cần chú ý đến một số điểm dưới đây:

– Giá cả hợp lý phải đi cùng với chất lượng dịch vụ.

-Thủ tục phải gọn nhẹ nhanh chóng.

-Thời gian giao hàng phải đúng tiến độ như thỏa thuận ban đầu.

– Hàng hóa phải được đảm bảo an toàn, không hỏng hóc, mất mát.

Xem thêm: XE BA GÁC CHỞ HÀNG

Vận chuyển hàng hóa bằng xe tải chất lượng cao

Với thâm niên hơn nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực vận tải. Chothuexetaihanoi thấu hiểu được mọi nỗi lo của khách hàng khi vận chuyển hàng hóa, đặc biệt là vận chuyển hàng hóa đường dài. Do vậy, để đảm bảo chất lượng hàng hóa cho quý khách hàng chothuexetaihanoi luôn cố gắng chăm chút cho hệ thống phương tiện vận tải của mình một cách tốt nhất.

Trên thực tế, dàn xe vận tải hàng hóa của chothuexetaihanoi không chỉ đầy đủ, đa dạng về thể loại và kích thước mà còn có chất lượng rất tốt do thường xuyên được kiểm tra, bảo dưỡng định kỳ. Bên cạnh đó, chothuexetaihanoi còn sở hữu một đội ngũ lái xe tinh nhuệ, thông thuộc mọi địa hình, có khả năng xử lý linh hoạt mọi tình huống bất ngờ phát sinh trong quá trình vận chuyển. Do đó, quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi giao hàng hóa cho chothuexetaihanoi. Chúng tôi cam kết hàng hóa của quý khách sẽ luôn được đảm bảo trong điều kiện tốt nhất.

Khi bạn có nhu cầu sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Nhân viên của công ty sẽ liên hệ, khảo sát và báo giá đến bạn một cách nhanh nhất. Tất cả các thủ tục về hợp đồng, hóa đơn, chứng từ sẽ được thực hiện nhanh chóng mà không làm mất quá nhiều thời gian của bạn.

Hàng hóa của bạn khi được vận chuyển bởi công ty chúng tôi sẽ được đưa đến nơi hẹn một cách sớm nhất. Bởi lẽ chúng tôi có đội ngũ lái xe rất giàu kinh nghiệm, nhân viên bốc xếp chuyên nghiệp sẽ giúp hàng hóa của bạn được bảo quản cẩn thận, đảm bảo không hỏng hóc, mất mát.

Ngoài việc cho thuê xe tải, chúng tôi còn phục vụ thêm rất nhiều dịch vụ khác như cho thuê xe tải tự lái, bốc xếp hàng hóa với chất lượng dịch vụ rất tốt. Hy vọng rằng với những thông tin chúng tôi đã cung cấp, bạn sẽ biết mình Cần thuê xe vận chuyển hàng hóa ở đâu rồi  nhé. Chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho bạn dịch vụ tốt nhất với giá cả rẻ nhất. Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ tới số điện thoại : 037.337.3333

Tham khảo: cho thuê xe tải giá rẻ

Tin đăng cùng chuyên mục