Trang nhất » Rao vặt » Ô tô

TÌM KIẾM
Ô tô

Attrage 2017 trang bị với mái bằng kính toàn cảnh lớn

Thông tin mua bán
Mã tin
V080900
Giá
989.000.000 VNĐ
Ngày đăng
13/08/2016
Hết hạn
13/08/2017
Xem :
523
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Đống Đa » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
dinh van thanh
Điện thoại
01649921661
Địa chỉ
số 2 ngô quyền
Nội dung chi tiết
Mirage 2017 tiếp tục được trang bị với mái bằng kính toàn cảnh lớn nhất cuộc đảo chính e phân khúc của. Với trên xuống, chiếc xe đảm bảo một trải nghiệm ngoài trời không thể bắt chước mà không có nhược điểm.
http://mitsubishi-trungthuong.com.vn/wp-content/uploads/2015/12/mirage_04.jpg
tiêu chuẩn cố định làm lệch hướng gió kính của nó, mà là duy nhất trong phân khúc, giảm thiểu sự nhiễu loạn để cung cấp sự thoải mái tối đa cho bốn hành khách khi đi du lịch ở tốc độ lên đến 90 km / h (54 mph). New Megane Coupe-Cabriolet cũng có thể được đặt mua với một màn hình làm lệch lưới di động tùy chọn cho phép hai người cư ngụ đi du lịch một mình để hưởng lợi từ việc bảo vệ chống lại phụ buffeting ở mọi tốc độ.
Các kết nối Renault R-Link hệ thống đa phương tiện bây giờ đã có cho M e gane Coup e -Cabriolet, hoặc như là một lựa chọn hoặc thiết bị như là tiêu chuẩn trong các mô hình nhất định. hệ thống đầy đủ kết nối này đi kèm với một thông minh rôm tỉa màn hình 7 ", có chức năng kết hợp với trung tâm điều khiển gắn trên phím điều khiển.Hiện không có vẻ là một cái gì đó khác thường với Capristo này Ferrari 458 Spider. Có, đó là kinh hoàng màu vàng, nhưng không có cản, hoặc váy hoặc khuyếch tán, hoặc cánh, thứ mà bạn thường tìm thấy trên một sản phẩm sau khi thị trường. Đó là một chân lý phổ quát 458 cần cải thiện chút ít, nhưng một điều này không thể dục thể thao một vài thay đổi ở đây và ở đó.
Hãy động cơ bìa / nắp ví dụ - nó hoàn toàn mới. lý luận Capristo của là một trong những tiêu chuẩn là quá tắc nghẽn, cản trở sự vista của V8 vinh quang mà giấu bên dưới. Điều này, như bạn có thể thấy, khá minh bạch. Không chỉ có vậy nhưng nó bây giờ có nhiều lỗ thông hơi và máy muỗng lớn hơn cho một dòng tăng của không khí làm mát. Bạn sẽ nghĩ rằng một chiếc Ferrari không cần bất kỳ điều chỉnh trong khoang nhiệt động lực học, nhưng có thể có một số logic đằng sau cổng rực rỡ các Capristo 458 của. Xem, công ty Sundern dựa trên cũng bắt vít vào một airbox lớn hơn từ "carbon nướng" đó, cho là, làm tăng mô-men xoắn 25 Nm.
Thêm vào đó là một hệ thống ống xả tùy chỉnh-thực hiện, và bạn có một chiếc áo khoác màu vàng rực rỡ âm thanh mà đốt với 562 mã lực và 565 Nm. Ouch!Mặc dù tất cả những ồn ào xung quanh thương hiệu mới Mustang 2015 , chúng ta không nên loại trừ "cũ" ngựa chỉ được nêu ra. Dưới đây là một ví dụ về cách tinh thần, thì có thể được, đặc biệt là trong tay của Roush . Đây là một một lần, tùy chỉnh Ford , thực hiện để phù hợp với ưa thích của khách hàng. Những họa tiết màu đỏ và màu đỏ sao - không thực sự vinyl màu sơn, nhưng sơn thực tế. Khá gọn gàng, huh?
 
Hãy bắt đầu từ đầu. Đây là một 2014 Roush Ford Mustang Stage 3 với các tùy chọn động cơ Attrage 2017 Racing "Aluminator". Đó là lý tưởng hoàn hảo trên đó Roush đã đeo một bộ siêu tăng áp Eaton TVS R2300 và một "hiệu quả cao" mát trong nhà. Sau khi đo đạc phù hợp của ECU Stang này nên có khoảng 625 mã lực hoặc thậm chí 675 nếu họ đã đi tất cả các cách.
Giai đoạn 3 cũng có nghĩa là khung xe đã được đại tu hoàn toàn - mới trước tùy chỉnh valved và giảm xóc phía sau, TrakPak coil-overs đặc biệt chọn bởi khách hàng và hệ thống phanh lớn nhất (calipers sáu piston) họ có thể phù hợp. cách cư xử của Mustang trên đường đua cần được cải thiện hơn nữa vì các thanh ổn định trước cứng hơn và chống bánh xe hop cánh tay kiểm soát trên phía sau. Thời tiết cho hiệu quả khí động học hay lòe loẹt tinh khiết, gói Roush "R6" Aerobody cũng có mặt.
Bên trong, chúng ta có thể thấy rõ hai ghế Recaro thể thao ở phía trước và ... không ai ở phía sau. Thay vào đó, Roush đã cung cấp một X-dũng cảm cho độ cứng hơn của cơ thể.Đầu tiên là Volvo Concept Coupé , và nó đã được rất tốt. Bây giờ, hoặc trong một tháng hoặc lâu sau, chúng tôi được gặp thứ hai trong ba nghiên cứu thiết kế dựa trên kiến ​​trúc sản phẩm Scalable của công ty Thụy Điển - đó là Volvo Concept XC Coupé. Trước khi ra mắt thế giới của mình vào ngày 13 tháng Giêng tại Bắc Mỹ International Auto Show (NAIAS), đây là một số hình ảnh và video để có được ý tưởng chính đằng sau nó.
Volvo nói rằng mục đích của khái niệm đặc biệt này là để giới thiệu cách thức công nghệ an toàn nổi tiếng của công ty có thể đi tay trong tay với lối sống năng động Scandinavian hiện đại. Đó là một Volvo với một ski-box. Chúng tôi nhìn thấy những gì bạn đã làm ở đó.
Nếu chúng ta phải trung thực, XC trông giống như một kết hợp kỳ lạ của Volvo Concept Coupé và kết thúc sau của một chiếc Volvo C30 . Nó rõ ràng sẽ là một loại SUV-ish điều (do đó X trong tên). Có lẽ Volvo cũng muốn có một mảnh của chiếc bánh phụ nhỏ gọn? Chúng tôi đang nhìn bạn, Volkswagen và Audi .Vào giữa năm 2014, việc sản xuất độc quyền sản xuất tại Lincoln, Alabama Honda Ridgeline sẽ đến hồi kết thúc. Trong "ít hơn hai năm", tuy nhiên, có sẽ là một người kế nhiệm và hôm nay chúng tôi có được để có một cái nhìn hướng phong cách của mình. Mặc dù là một Honda , các Ridgeline luôn triệt Mỹ. Các mới là đứa con tinh thần của các trung tâm Los Angeles và Ohio R & D của công ty. Nhìn vào "phác thảo" cung cấp, chúng tôi một cách an toàn có thể kết luận: đó là một chiếc xe tải nhỏ, không có bất ngờ sau đó.
Xem thêm : Triton 2017

Tin đăng cùng chuyên mục