Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

giường ngủ gấp tay Zip

Thông tin mua bán
Mã tin
V119601
Giá
2.350.000 VNĐ
Ngày đăng
03/11/2017
Hết hạn
30/11/2017
Xem :
319
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 2 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
noithatSS
Điện thoại
0997514228
Địa chỉ
28 thảo điền
Nội dung chi tiết

GIƯỜNG XẾP GẤP TAY ZIP

 

Giường xếp hiện nay đang trợ thành một vật dụng quen thuộc với mỗi gia đình cũng như cánh nhân viên văn phòng.  Bởi khả năng cơ động cao, dễ dàng gấp gọn khi không có như cầu sử dụng. Nắm bắt được nhu cầu đó,  Nội Thất Xếp Gọn giới thiệu đến bạn sản phẩm giường gấp ZIP không chỉ mang đến cho bạn vẻ đẹp hiện đại mà còn là những giây phút thư giản trọn vẹn.

 

 

 

 

 

Với lối thiết kế lạ và độc đáo, cân xứng về mặt kiến trúc.  Loại sắt sử dụng là loại ống thép có độ dày tiêu chuẩn, có khả năng chịu lực, trọng tải lớn nhằm đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng.

 

 

 

 Sản phẩm được làm bằng chất liệu sắt sơn tĩnh điện, kết cấu vững chắc. Toàn bộ mặt ngoài khung sắt được sơn tĩnh điện với lớp sơn phủ dày có khả năng chống thấm nước, ngăn ngừa oxi hóa, không bị hoen gỉ khi tiếp xúc với môi trường ẩm ướt lâu. 

 

 

Giường có các khớp xoay thiết kế. đáp ứng chịu lực và nhẹ nhàng khi xếp. Chỉ với 30s, bạn có thể xếp gọn giường khi không có nhu cầu sử dụng.

 

 

 

Sản phẩm nhỏ gọn, dễ dàng gấp gọn sau khi sử dụng, giúp bạn tận dùng tối đa diện tích phòng để vui chơi và làm việc.

 

 

 

Lớp nệm mỏng phủ trên bề mặt giúp bạn nằm không bị cấn lưng, với khả năng chịu được trọng lượng tới 300kg.

 

 

Sản phẩm hoàn toàn phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng khác nhau: trẻ em cho đến thanh thiếu niên, trung niên.. bởi  thiết kế hiện đại, nhằm tối giản về kiểu dáng, tạo sự thông thoáng, tiện dụng

Tin đăng cùng chuyên mục