Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Ý tưởng dành cho văn phòng xanh tạo sự thân thiện

Thông tin mua bán
Mã tin
V411571
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
06/01/2021
Hết hạn
06/01/2022
Xem :
189
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
tin
Điện thoại
0909656682
Địa chỉ
391 điện biên phủ
Nội dung chi tiết

Nếu bạn đang muốn tạo lại hoặc xây dựng lại không gian văn phòng theo một thứ gì đó giỏi hơn cho môi trường, thì bạn có thể gặp gỡ phải một số quan niệm sai lầm về văn phòng xanh. Rất nhiều văn phòng và đơn vị gần đây đã quyết định đi theo hướng xanh và chuyển đổi thành một môi trường thân mật với môi trường. Một trong những lầm tưởng bình thường nhất là văn phòng niềm nở với môi trường không thú vị tuyệt hấp dẫn , mà chuyển sang màu xanh lá cây không có nghĩa là bạn phải thỏa hiệp về thẩm mỹ của bản thân . Các nhà công ty thiết kế thi công nội thất văn phòng và kiến ​​trúc sư luôn tìm được những cách thế hệ để tạo ra các văn phòng tính năng một cách nhận trách nhiệm . Theo thời gian, ngày càng có nhiều ví dụ về không gian và kiến ​​trúc thiết kế phòng làm việc nội thất xanh, duy trì cả đẳng cấp và tính năng . Bởi vì vậy, nếu bạn đang kiếm tìm một số cảm hứng xanh cho không gian văn phòng của bản thân, thì đây là 4 ý nghĩ đó nhưng bạn có thể phối hợp vào các kiến thiết của bản thân .

1. Cần dùng vật liệu bền vững

Các nhà phát triển và kiến thiết đồ nội thất đang tìm thấy những cách mới và sáng tạo để tái dùng những đồ nội thất cũ nhằm dùng có lí và hiệu quả các vật liệu có thể tái chế. Bằng cách chọn các vật liệu tái chế hoặc tái cần dùng , bạn đang tiến lên một giải pháp cho không gian văn phòng niềm nở với môi trường. Đổi lại, điều này bảo vệ môi trường, tiết kiệm tiền kinh doanh của bạn và hay hơn nhiều so sánh việc chọn những đồ nội thất không thể tái chế nhưng mà vững trãi sẽ bị chôn vùi trong bãi rác.

2. Tạo nên không gian ngoài trời

Một cách khỏe mạnh và hiệu quả để khiến cho văn phòng của bạn quan tâm với môi trường và phong cách là phát hành một bức tường cây cỏ hoặc chân thật . Những bức tường này được bao phủ bởi các loại cây và hoa được trồng bằng hệ thống thủy canh. Loại chức năng này tuyệt vời cho bất kỳ tổ chức nào muốn tạo ra một tuyên bố trực quan táo bạo và mạnh bạo trong văn phòng của họ, đồng thời tìm thấy khái quát các lợi ích của cây và hoa được dùng .

Một bức tường xanh đẹp hầu hết có thể đổi thành diện mạo của bất kỳ văn phòng nào và thêm vào kết cấu, tư thế và màu sắc tự nhiên mà không lạc hậu. Nếu bạn không thể đầu tư cho chung lại một bức tường xanh thì chỉ cần thêm những chậu cây nhỏ dại bao quanh văn phòng hoặc trên bàn làm việc cũng đủ để làm bừng sáng nơi làm việc và cung cấp chất lượng không khí hay hơn, đây là một thành phần rất cần thiết khi nói đến sự bền chắc và môi trường văn phòng lành mạnh. Chất lượng không khí trong không gian văn phòng cần thiết cho sức khỏe của nhân viên, vì vậy nếu một bức tường xanh không có tác dụng đối với không gian văn phòng của bạn, hãy lưu ý việc lắp đặt hệ thống thông gió công nghiệp.

3. Doanh nghiệp lại phòng in của bạn

Trung bình mỗi nhân viên cần đến gần đúng 50 tờ giấy mỗi ngày. Với kiên cường này, hãy cố gắng khuyến khích nhân viên hoặc đồng nghiệp của bạn in ít hơn. Thêm chữ ký bé nhỏ vào cuối email của bạn, chẳng hạn như “Hãy nghĩ về môi trường trước khi bạn in báo cáo này” là một bước nhỏ bé để giải quyết một vấn đề mập và là một trong những vấn đề có thể dễ dàng được chuyển giữa các doanh nghiệp qua email của bạn.

Có một phòng in có công ty có thể dễ dàng giảm tiêu thụ giấy trong văn phòng của bạn. Thay vì in một mặt, hãy khuyến khích mọi người trong văn phòng cần đến in nhì mặt như một giải pháp đại diện. Cần dùng khay để lưu trữ các mẩu giấy cũ hoặc không mong muốn và yên cầu nhân viên hoặc đồng nghiệp của bạn cần đến chúng làm mẩu giấy lưu niệm để ghi chú hoặc cụ thể cuộc đọc di động

4. Hồi sinh khu vực bếp của bạn

Bếp là một trong những không gian được đánh giá cao nhất trong văn phòng, tuy nhiên, chúng cũng có thể là nơi tập kết rất nhiều rác thải không thể tái chế. Nỗ lực điều chỉnh những thói quen này không chỉ ảnh hưởng tới bạn nhưng mà còn ảnh hưởng tới đồng nghiệp và nhân viên của bạn.

Nếu bạn tìm được rằng nhiều đồng nghiệp của bạn lấy cà phê đem theo khi họ tới văn phòng, hãy thử khuyến khích họ đầu bốn vào những chiếc cốc du lịch có thể tái sử dụng . Thông thường , những cốc cà phê này không thể tái chế do có lớp lót bằng nhựa ngăn thức uống bị rò rỉ. Bạn thậm chí có thể mua những chiếc cốc có thương hiệu để nhân viên dùng hoặc mua một chiếc máy pha cà phê tiêu thụ ít năng lượng hơn đối chiếu ấm đun nước hoặc vòi nóng.

quá nhiều đồ ăn nhẹ và bữa ăn làm bằng vật liệu nhựa, cũng không thể tái chế được, mà do nguyên tố dễ ợt của chúng đã tạo nên sức hút phệ đối với những người đang di chuyển. Có sẵn đồ ăn nhẹ, chẳng hạn như trái cây, các loại hạt và rau, có thể khuyến khích người công tích ăn những thứ đó thay do mua những gói khoai tây chiên giòn hoặc kẹo đầy nhựa. Bạn cũng có thể có một loạt hộp ăn trưa có thể tái cần dùng hoặc màng bọc thực phẩm thân mật với môi trường cho văn phòng để sử dụng để bảo quản và sưởi ấm thay cho gói nhựa sử dụng một lần.

Văn phòng thân thiết với môi trường không cần phải nhàm chán xuất xắc nhạt nhẽo và với sự bình thường gia tăng của các kiến thiết và thực hành thân mật với môi trường, hiện nay có nhiều lựa chọn hơn bao giờ hết để phát triển một không gian xanh hữu ích cho cả bạn, nhân viên của bạn và môi trường.

Xem thêm: https://banghevanphong.net.vn/4-y-tuong-thiet-ke-van-phong-xanh-than-thien/

Tin đăng cùng chuyên mục