Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Tủ Gỗ Ngăn Kéo 5 Tầng Chân Cao Gỗ Sồi Sơn Màu Óc Chó Đẹp

Thông tin mua bán
Mã tin
V705415
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
25/03/2024
Hết hạn
25/03/2025
Xem :
37
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Huy Thiết
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

 

+ Ghi điểm bởi độ bền chắc và vẻ đẹp thanh lịch.

 

+ 100% gỗ sồi Nga không pha gỗ tạp

 

+ Tỉ mỉ trên từng đường nét chi tiết, mặt gỗ

 

+ Thiết kế tối giản, tinh tế phù hợp với nhiều không gian

 

+ Nổi bật với núm vặn vàng sáng bóng, sang trọng

 

+ Màu óc chó nâu đen sang trọng

 

+ Phân chia nhiều ngăn dễ dàng trong việc cất giữ đồ vật

 

+ Gọn nhẹ, dễ dàng di chuyển và có tính ứng dụng cao

 

+ Kiểu dáng hình chữ nhật đứng gọn gàng, rất dễ di chuyển

 

+ Kết cấu vững chãi, chắc chắn, an toàn.

 

+ Chất lượng vượt trội, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng.

 

+ Giá rẻ nhất thị trường trực tiếp từ nhà sản xuất không qua trung gian

 

+ Thời gian bảo hành lên đến 5 năm.

 

Tủ Gỗ Ngăn Kéo CP-2226 sử dụng 5 ngăn kéo lớn để đựng quần áo vô cùng thuận tiện. Nhấn nhá với đường nét vân gỗ bắt mắt, núm vặn vàng đồng sang trọng, tạo nên sản phẩm tinh tế và bắt mắt. Đây là một sự lựa chọn thích hợp cho không gian phòng ngủ hẹp, sử dụng cho cá nhân. Cùng Nội thất Viva tìm hiểu chi tiết chất liệu, giá bán và các đặc trưng của mẫu tủ gỗ ngăn kéo 5 tầng này nhé.

 

Đánh giá chi tiết ưu điểm của Tủ Gỗ Ngăn Kéo 5 Tầng Chân Cao CP-2226

Kiểu dáng, mẫu mã

 

 

Tủ Gỗ Ngăn Kéo 5 Tầng Chân Cao ấn tượng bởi tính tiện dụng, sang trọng và lối thiết kế đơn giản, phong cách thời thượng.  

 

Tổng thể tủ gỗ ngăn kéo 5 tầng hình chữ nhật đứng trơn nhẵn, lược bỏ hoàn toàn các chi tiết rườm rà. Nhờ vậy, giúp tuổi thọ sử dụng lại lâu bền hơn. Thiết kế tủ hoàn toàn không hề có các họa tiết hoa văn nổi bật. Nhưng lại bắt mắt với các đường nét vân gỗ độc đáo, uyển chuyển, hài hòa rất đẹp mắt.

 

Tủ Gỗ Ngăn Kéo 5 Tầng Chân Cao Gỗ Sồi Sơn Màu Óc Chó Đẹp Giá Rẻ

 

Tủ Gỗ Ngăn Kéo 5 Tầng Chân Cao Gỗ Sồi cao cấp được thiết kế với độ tỉ mỉ và tinh tế cao. Phần chân tủ dáng cao giúp không gian thêm phần thoáng đãng, dễ dàng vệ sinh, lau chùi. Ngoài ra còn được sử dụng trong trang trí.

 

Với xu hướng những không gian phòng ngủ lối kiến trúc hiện đại, trẻ trung và thanh lịch hiện nay, tủ gỗ ngăn kéo 5 tầng đang là sản phẩm được ứng dụng nhiều.

 

Tủ Gỗ Ngăn Kéo 5 Tầng Chân Cao Gỗ Sồi Sơn Màu Óc Chó Đẹp Giá Rẻ

 

Chân tủ dáng cao, thon được bao bọc bằng núm vàng. Vừa đảm bảo sự vững chãi, chắc chắn cho tủ ngăn kéo gỗ đựng quần áo, dễ dàng vệ sinh và mang đến không gian thoáng đãng. Vừa tạo điểm nhấn trang trí thêm cho căn phòng.

 

Tương tự mẫu tủ ngăn kéo gỗ sồi CP-2234, Tủ Gỗ Ngăn Kéo 5 Tầng nổi bật với núm đồng chịu lực, chống hoen gỉ, bào mòn và độ bền cao. Kiểu dáng vặn hình nón với màu vàng sáng bóng, nổi bật, sang trọng. Cầm chắc tay, dễ dàng sử dụng, đậm phong cách cổ điển. 

 

Tủ Gỗ Ngăn Kéo 5 Tầng Chân Cao Gỗ Sồi Sơn Màu Óc Chó Đẹp Giá Rẻ

 

Mặt tủ ngăn kéo gỗ tự nhiên có thể tận dụng để trưng bày tranh ảnh, lọ hoa và nhiều vật dụng trang trí khác. Nhờ vậy, không gian phòng cũng thêm phần ấn tượng, thu hút. 

 

Thiết kế đa năng, hiện đại, đi đầu xu thế 

Chỉ với mẫu tủ compot đơn giản này, ta có thể sử dụng với nhiều mục đích, chức năng khác nhau.

 

Mẫu Tủ Gỗ Ngăn Kéo 5 Tầng Chân Cao Gỗ Sồi CP-2226 có thiết kế nhỏ gọn. Thích hợp đặt ở cạnh tivi tại phòng khách hoặc trong phòng ăn của gia đình. Mang đến không gian sống và góc trưng bày hoàn hảo. Gồm 5 ngăn kéo kín giúp người dùng có thể tận dụng các không gian sắp xếp các vật dụng gia đình.

 

Tủ Gỗ Ngăn Kéo 5 Tầng Chân Cao Gỗ Sồi Sơn Màu Óc Chó Đẹp Giá Rẻ

 

Với nhiều ngăn kéo chứa đồ tiện dụng. Người dùng có thể lưu trữ đồ đạc thoải mái. Tủ Gỗ Ngăn Kéo 5 Tầng Chân Cao Gỗ Sồi được chế tác từ 100% từ gỗ tự nhiên, đảm bảo độ bền bỉ, tránh cong vênh, mối mọt. 

 

Tủ gỗ nhiều ngăn kéo là lựa chọn phù hợp với những diện tích không gian hạn chế. Hơn nữa tính thẩm mỹ vô cùng cao. Hứa hẹn sẽ mang đến không gian sống tinh tế, hài hòa. Việc vệ sinh rất đơn giản. Chỉ cần dùng khăn sạch ẩm nước là có thể lau chùi mọi vết bẩn. 

 

Kích thước

Mẫu tủ gỗ ngăn kéo 5 tầng đựng được nhiều đồ dùng nhưng có kích thước rất nhỏ gọn. Vóc dáng nhỏ nhắn, gọn gàng (chiều rộng 40, chiều dài 60, chiều cao 104 ), tủ mini rất dễ lắp ráp, đặt gọn một góc trong phòng hay di chuyển khắp mọi nơi trong nhà.

 

Giá cả phải chăng 

Để tiết kiệm chi phí tối đa, những đơn vị trực tiếp nhập khẩu nội thất gỗ, không qua trung gian như Nội thất Viva chính là lựa chọn đúng đắn nhất. 

 

Tủ Gỗ Ngăn Kéo 5 Tầng Chân Cao CP-2226 dẫn đầu xu hướng này đang có mặt tại nội thất Viva và được bán với mức giá vô cùng hợp lý. 

 

Được hoàn thiện bằng gỗ sồi tự nhiên nên tủ quần áo sử dụng gắn bó trong thời gian lên đến 20 năm. Hứa hẹn là món nội thất ưng ý, đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của nhiều gia đình. Sản phẩm được niêm yết với mức giá 6.000.000đ được trên website nên bạn có thể yên tâm không bị thách giá.

 

Tủ Gỗ Ngăn Kéo 5 Tầng Chân Cao Gỗ Sồi Sơn Màu Óc Chó Đẹp Giá Rẻ

 

Độ bền vượt trội, đáp ứng được nhu cầu sử dụng của khách hàng

Mẫu Tủ Gỗ Ngăn Kéo 5 Tầng Chân Cao Gỗ Sồi CP-2226 ghi điểm bởi độ bền chắc và vẻ đẹp thanh lịch. Đứng trước sự cạnh tranh của các chất liệu hiện đại, gỗ tự nhiên vẫn luôn là chất liệu gỗ được khách hàng sử dụng nhiều và quan tâm nhất, đặc biệt là gỗ sồi.

 

Chất liệu 100% từ gỗ sồi tự nhiên, hạn chế được tình trạng cong vẹo của sản phẩm, mối mọt. Độ bền cao, có tuổi thọ trung bình khá cao lên đến 20 năm. 

 

Chất liệu gỗ đã được xử lý qua dây chuyền công nghiệp, nên mối và mọt khó có thể ăn mòn hay cắn phá. Nhờ vậy, đảm bảo độ ổn định, tuổi thọ kéo dài lên đến chục năm trong quá trình sử dụng.

 

Công năng sử dụng

Tủ Gỗ Ngăn Kéo 5 Tầng Chân Cao Gỗ Sồi khá tiện ích trong nhiều không gian phòng ngủ, phòng khách và bếp. Phù hợp ứng dụng trong nhà riêng, khách sạn, trang trí. Đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của 1 người.

 

Giúp tô điểm nét hiện đại cho nội thất không gian nhà phố kiểu mới, chung cư hiện đại,... Với mẫu tủ ngăn kéo gỗ này, người dùng có thể cất giữ, sắp xếp nhiều loại đồ dùng của cá nhân như: quần áo, phụ kiện, mỹ phẩm, sách vở,… Bạn có thể sử dụng làm tủ để đồ trong phòng ngủ, tủ tài liệu trong phòng làm việc,…

 

---------------------------------

 

- Website: https://noithatviva.vn/

- Xem thêm: https://noithatviva.vn/tu-quan-ao/tu-quan-ao-mini/tu-go-ngan-keo-5-tang-chan-cao-go-soi-son-mau-oc-cho-dep-gia-re.html

Tin đăng cùng chuyên mục