Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Tranh đồng thuận buồm xuôi gió giả cổ 2018

Thông tin mua bán
Mã tin
V184100
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
18/07/2018
Hết hạn
18/07/2019
Xem :
126
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Tô Hoài Anh
Điện thoại
0975433987
Địa chỉ
Cống Đoan - Đại Bái - Gia Bình - Bắc Ninh
Nội dung chi tiết

Trang chủTranh đồngTranh đồng đẹpTranh đồng thuận buồm xuôi gió

Giới thiệu khái quát về tranh đồng thuận buồm xuôi gió

Tranh đồng thuận buồm xuôi gió là sản phẩm tranh đồng thủ công mỹ nghệ của cơ sở đồ đồng Hoài Ánh. Bức tranh được chạm đồng bằng phương pháp thủ công qua đôi bàn tay khéo léo, tỉ mỉ và óc quan sát tinh tế thì các nghệ nhân đó đã làm hiện lên những đường nét chi tiết sắc sảo, uyển chuyển và sinh động cho từng nhát chạm đồng. Nguyên liệu để làm lên tác phẩm tranh đồng thuận buồm xuôi gió này là đồng vàng nguyên chất, nguyên tấm nhập khẩu từ Hàn Quốc tạo độ dẻo dai không bị xé rách trong khâu đúc chạm mê đồng. Khung tranh được làm chủ yếu bằng các loại gỗ như gỗ gụ, gỗ trò, gỗ hương đỏ,...được làm theo yêu cầu từ phía khách hàng đối với sản phẩm mà họ đặt mua.

Tranh đồng thuận buồm xuôi gió - đồ đồng Hoài Ánh

Ảnh minh họa tranh đồng thuận buồm xuôi gió

Ý nghĩa tranh đồng thuận buồm xuôi gió

Tranh đồng thuận buồm xuôi gió là một sản phẩm tranh đồng đẹp, độc đáo với nhiều ý nghĩa.

Thứ nhất, đó chính là ý nghĩa về mặt kinh tế. Vì sao tranh đồng thuận buồm xuôi gió lại có giá trị về mặt kinh tế. Điều này rất dễ để lí giải, đó là vì với một chi phí tương đối thấp thì bạn đã có được một bức tranh đồng đẹp với độ bền cao hơn so với các dòng tranh khác mà độ bền của sản phẩm lại lâu hơn rất nhiều so với các sản phẩm kia.

Thứ hai, đó là ý nghĩa về mặt trang trí thiết kế nội thất. Tranh đồng thuận buồm xuôi gió với nội dung đẹp ý nghĩa do vậy mà nó rất phù hợp để treo tranhg trí nội thất của gia đình, nơi làm việc. Làm cho không gian trở nên sinh động và dồi dào sức sồng. Tạo niềm vui, niềm hứng khởi trong khi làm việc.

Thứ ba, đó chính là ý nghĩa về mặt phong thủy học. Tranh đồng thuận buồm xuôi gió luôn lấy nước làm nền tảng chính do vậy mà bức tranh hợp với người thuộc Mộc trong Ngũ Hành, và những người thuộc mệnh Thủy nhưng yếu thì bức tranh có tác dụng bù khuyết cân bằng phong thủy cho những người đó. Với ý nghĩa như vậy thì bức tranh đem lại sự bình an, thành công trong công việc, hanh thông trên con đường lập danh, lập nghiệp.

Xem thêm một số sản phẩm khác tại đây:

Tranh đồng công maiTranh đồng đồng quêTranh đồng cao cấpTranh đồng mã đáo thành côngTranh đồng mừng thọTranh đồng tứ quýTranh đồng thuận buồm xuôi gióTranh đồng Vinh quy bái tổ

Đồ thờ bằng đồngĐỉnh đồng thờ cúngBộ tam sự bằng đồngBộ ngũ sự bằng đồng

Tin đăng cùng chuyên mục
Tủ mát kf-wc01

Tủ mát kf-wc01  (1714224782)