Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Trang trí tiểu cảnh gầm cầu thang

Thông tin mua bán
Mã tin
V401892
Giá
100.000 VNĐ
Ngày đăng
09/11/2020
Hết hạn
31/12/2026
Xem :
527
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Công ty cổ phần Mỹ thuật Liên Vũ
Điện thoại
0913574894
Địa chỉ
Hoàng Liên- Liên Mạc- Bắc Từ Liêm- Hà Nội
Nội dung chi tiết

Tiểu cảnh gầm cầu thang

- Ẩm thấp, ngóc ngách, khó bày biện…đó chính là tất cả những suy nghĩ ban đầu về gầm cầu thang. Quả thực, khoảng không gian dưới gầm cầu thang tuy không lớn song rất khó để đưa vào sử dụng mà vẫn đảm bảo thẩm mỹ.

- Nhiều gia đình đã chọn giải pháp tận dụng công năng của gầm cầu thang làm nhà vệ sinh hay kho chứa đồ, giá để giày… Tuy nhiên, những giải pháp đó hầu như không đem lại yếu tố thẩm mỹ cho cảnh quan tổng thể của ngôi nhà. Những ví dụ đơn giản sau đây sẽ giúp bạn dễ hình dung hơn về tác dụng của nghệ thuật sắp đặt cũng như mỹ thuật ứng dụng vào trong chính không gian nhà bạn.

Gầm cầu thang cũng có nhiều kiểu tuỳ theo cấu trúc của ngôi nhà, có thể nhỏ, hẹp, dốc hoặc cũng có thể rộng và có độ dốc vừa phải. Căn cứ vào thực tiễn mà chọn cách trang trí, kiểu thiết kế tiểu cảnh gầm cầu thang như thế nào cho phù hợp.

Tiểu cảnh khô cho gầm cầu thang

- Với kiểu gầm cầu thang có độ dốc vừa phải, đơn giản chỉ cần một tiểu cảnh khô như thế này cũng đủ làm cho bạn thấy thích mắt hơn cho khảng trống vốn đã tối tăm nay. Bờ được be bằng giả gốc tre, trên nền cỏ xanh mướt là con đường rải sỏi trắng, xa xa là những chú hươu đang nằm  hoặc vài chú vịt con đang kiếm ăn; ánh đèn hắt ra từ chiếc đèn vườn ngộ nghĩnh chiếu rọi lên những cây, những hoa và lá nhỏ xinh tạo cảm giác thật sinh động. Chắc chắn các bé nhà bạn sẽ thích mô hình nhỏ xinh này.

- Với gầm cầu thang rộng và cao hơn một chút bạn có thể trang trí cầu kì hơn bằng tiểu cảnh nước.Không riêng gì gầm cầu thang mà để làm được tiểu cảnh nước ở bất kì vị trị nào trong ngôi nhà cũng cần phải chống thấm thật kĩ đề phòng khi đi vào hoạt động tường bị ngấm nước. ở vị trí này thường tương đối ẩm thấp, dễ phát sinh muỗi nếu có hồ nước đọng, vì thế nếu bạn muốn được hài hoà với thiên nhiên thì chỉ cần bố trí một dòng suối nhỏ, dốc để nước thường xuyên chảy tuần hoàn và cũng là tạo tiếng róc rách cho vui tai. Thả vài chú rùa con con vào đó bạn sẽ thấy thú vị hơn rất nhiều.

Các mẫu tiểu cảnh nước cho gầm cầu thang

Đối với tiểu cảnh nước như thế này bạn đều có thể lựa chọn cây thật hay cây giả tuỳ ý thích. Tuy nhiên, nếu chọn cây thật nên chọn những loại cây ưa bóng, nhỏ và bền.

- Ngoài ra bạn có thể lựa chọn cách kết hợp giữa ốp đá và ốp phù điêu lên mảng tường khá lớn của gầm cầu thang. Cách này tương đối đơn giản mà lại ấn tượng. Với tất cả những cách trang trí trên bạn hoàn toàn có thể trình bày ý tưởng của mình với các nhà thiết kế để thể hiện nó trong không gian nhà mình.

- Vì là một nơi thiếu sáng, nên việc thiết kế tiểu cảnh gầm cầu thang làm sao để đảm bảo đẹp mà bẫn đáp ứng về mặt ánh sáng cho cây hấp thu, phát triển tự nhiên cần đặc biệt lưu tâm. Bạn có thể lựa chọn sử dụng kính mát để lấy ánh sáng tự nhiên từ bên ngoài vào tiểu cảnh. Hoặc có thể sử dụng đèn day-light để tạo ánh sáng tự nhiên cho tiểu cảnh nếu không thể lấy được ánh sáng tự nhiên.

Thi công tiểu cảnh cầu thang

Tiểu cảnh gầm cầu thang đẹp

Tại công ty Cổ phần Mỹ thuật Liên Vũ, dưới bàn tay khéo léo kết hợp cùng ý tưởng thiết kế độc đáo, sáng tạo của mình. Các kiến trúc sư, thợ thi công của Liên Vũ đã hoàn thiện hàng trăm tiểu cảnh cầu thang: Gầm cầu thang, góc cầu thang... đẹp cho khách hàng và được khách hàng tin tưởng, tín nhiệm. Nên nếu bạn cũng đang loay hoay trong việc tìm kiếm các ý tưởng phù hợp cho góc khuất gầm cầu thang nhà mình. Muốn trang hoàn góc nhỏ u ám này trở nên sinh động, ý nghĩa hơn với các tiểu cảnh gầm cầu thang đẹp, mang đến một luồng sinh khí mới tốt đến cho ngôi nhà của mình. Hãy liên hệ với chúng tôi để được giải đáp, tư vấn hỗ trợ thiết kế và báo giá thi công tiểu cảnh gầm cầm thang với chi phí tốt nhất tại:

Công ty cổ phần Mỹ thuật Liên Vũ

Địa chỉ: Hoàng Liên- Liên Mạc- Bắc Từ Liêm- Hà Nội

Hotline:(024) 38.560.569 - 0913.574.894

Email: dieukhaclienvu.com@gmail.com

Website: dieukhaclienvu.com/; https://tieucanh.vn/; https://phudieu.com.vn/

Fanpage: facebook.com/7478dieukhaclienvu/

Tin đăng cùng chuyên mục