Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Top 3 mẫu chăn ga gối Tencel tốt nhất cho mùa hè

Thông tin mua bán
Mã tin
V557911
Giá
19.800.000 VNĐ
Ngày đăng
03/08/2023
Hết hạn
02/08/2024
Xem :
125
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Nature Home
Điện thoại
0946790808
Địa chỉ
Số 21 BT7 Foresa 6A khu đô thị Xuân Phương, phường Xuân Phương, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Nội dung chi tiết

 
Với thói quen của rất nhiều người, phải đắp chăn mới có thể ngủ ngon. Trong số chất liệu vải được sử dụng làm chăn ga hiện nay thì vải Tencel có chất lượng tốt, phù hợp với điều kiện môi trường nóng ẩm ở nước ta. Dưới đây là top 3 mẫu chăn ga gối Tencel ưa chuộng mùa hè năm nay của Nature Home.
 
Bộ chăn ga Nature Home Tencel Khát Vọng Vàng
Đây là một sản phẩm nổi bật với lối thiết kế tinh tế và hiện đại, giúp cho không gian phòng ngủ của bạn trở nên sang trọng hơn. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, các đường may, mũi chỉ đều rất chắc chắn, nên độ bền cao. Với khả năng thấm hút tốt, bề mặt bóng mịn, trọng lượng nhẹ nên người sử dụng sẽ luôn cảm thấy thoải mái dễ chịu, dễ dàng đi vào giấc ngủ. Nhờ đó, bạn sẽ luôn có được giấc ngủ ngon vào mỗi đêm.
 
Bộ chăn ga Nature Home Tencel Cá Xanh – RXT02
Thiết kế đơn giản, sử dụng màu sắc tươi sáng, kết hợp với vải Tencel cao cấp, nên có độ thoáng khí cao tạo cảm giác thoải mái dễ chịu khi sử dụng vào mùa hè. Màu xanh dương trong phòng ngủ giúp gia chủ đầu óc thư thái, nhờ đó mà làm việc hay học tập hiệu quả, sức sáng tạo tăng lên đáng kể.
 
Bộ chăn ga Nature Home Tencel Ma trận Xanh Hoa Dệt
Đây là một trong những gam màu được nhiều người lựa chọn nhất mỗi khi hè về, xanh lá đại diện cho sự tươi mát hay sắc xanh của rừng cây. Do được làm từ Tencel, nên bộ sản phẩm cũng sở hữu tất cả các ưu điểm của loại vải này. Đó là khả năng thấm hút tốt giúp bề mặt luôn khô thoáng, hạn chế tối đa vi khuẩn và nấm mốc sinh sôi. Khi sử dụng bộ chăn ga này cho mùa hè, bạn sẽ khỏi lo nóng bức đảm bảo có được giấc ngủ chất lượng, thoải mái, giúp lấy lại sức khoẻ sau ngày dài mệt nhọc.
---------------------
Công Ty Cổ Phần Nature Home Việt Nam
Hotline: 094 679 0808
Email: naturehome.vn@gmail.com
Địa chỉ: Số 21 BT7 Foresa 6A khu đô thị Xuân Phương, phường Xuân Phương, Nam Từ Liêm, Hà Nội, Việt Nam

 

Tin đăng cùng chuyên mục