Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Tôn vách ngăn. Vách tôn xốp bền đẹp giá rẻ

Thông tin mua bán
Mã tin
V327791
Giá
380.000 VNĐ
Ngày đăng
12/06/2020
Hết hạn
15/12/2020
Xem :
357
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Thanh Xuân » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
lê hùng vương
Điện thoại
0969714682
Địa chỉ
Số 44 ngõ 66 Yên Lạc, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Nội dung chi tiết

Hiện nay, tôn vách ngăn được sử dụng rất nhiều trong xây dựng. Sở dĩ tôn vách ngăn ngày càng thông dụng vì nó có rất nhiều ưu điểm như:

- Độ bền cao: Tấm vách tôn xốp mặt ngoài được làm bằng lớp tôn mạ kẽm bền đẹp và khá chắn chắn. Bởi vậy nó không dễ bị phá hủy bởi thời tiết hay nấm mốc, kể cả mối mọt cũng khó có thể làm hỏng được nên bảo đảm độ bền lâu cho công trình.

- Giá thành thấp: Chi phí xây dựng vách tôn xốp có chi phí rẻ hơn so với chi phí xây dựng tường gạch hoặc các dòng vật liệu khác

- Thi công nhanh: Mặc dù tôn vách ngăn có kích thước to bản nhưng trọng lượng của nó khá nhẹ nên việc lắp ghép, thi công khá đơn giản và nhanh chóng. Thông thường thời gian để thi công vách tôn xốp chỉ bằng 1/10 thời gian để xây dựng công trình bằng các loại vật liệu khác.

- Xây Dựng Phương Liên là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thi công vách tôn xốp và nhận được sự tin tưởng lớn từ phía khách hàng.  Chúng tôi đã có rất nhiều kinh nghiệm thi công tấm tôn vách ngăn. Chúng tôi cam kết đảm bảo về giá cả hợp lý cho khách hàng và thi công theo đúng tiến độ. 

Nếu bạn có nhu cầu thi công lắp dựng vách tôn xốp… Xin vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH Phong Thủy, Xây Dựng và Nội Thất Phương Liên

Địa chỉ: Số 44 Ngõ 66 Yên Lạc, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Web: https://xaydungphuonglien.com/panel-eps-vach-ngan/

SĐT: 0969 714 682 (Mr. Huy Du)

Tin đăng cùng chuyên mục