Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Thiết kế, thi công tiểu cảnh sân vườn phong cách Nhật

Thông tin mua bán
Mã tin
V399905
Giá
1.000.000 VNĐ
Ngày đăng
29/10/2020
Hết hạn
31/12/2028
Xem :
304
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Công ty cổ phần Mỹ thuật Liên Vũ
Điện thoại
0983067468
Địa chỉ
K7, Ngõ 210 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
Nội dung chi tiết

Sân vườn phong cách Nhật là một trong những thiết kế tiểu cảnh sân vườn đang được yêu thích hiện nay trong sân vườn nhà phố, biệt thự, nhà vườn… Phong cách độc đáo, mới lạ và vô cùng ấn tượng. Cụ thể thì cùng công ty Cổ phần Mỹ thuật Liên Vũ cùng đi vào tìm hiểu thêm về phong cách sân vườn này nhé!

Trong vườn Nhật truyền thống, các chi tiết mô phỏng lại thiên nhiên dưới hình thức thu nhỏ. Dù chưa tạo dựng được những không gian lớn như các nghệ nhân sáng tạo, bạn vẫn có thể bố trí những góc vườn thể hiện tinh thần của kiểu vườn đặc biệt này.

 

Thiết kế, thi công tiểu cảnh sân vườn Nhật

- Ngôi nhà chỉ có khoảng diện tích nhỏ để làm tiểu cảnh nhưng các chi tiết như hàng rào, đài nước, ống tre dẫn nước đủ đem lại cảm giác động nhưng vẫn tĩnh.

- Sân vườn đại diện cho quang cảnh và những địa điểm nổi tiếng trong một không gian nhỏ và đẹp. Cảnh đồi núi và sông được làm bằng đá, cát và sỏi. Chủ nghĩa tượng trưng được sử dụng hầu hết trong mỗi sân vườn Nhật Bản. Cát hay sỏi được cào tạo ra dáng những con sông, một khối đá và đá cuội có thể biểu tượng cho những hòn đảo nhỏ.

Mỗi chiếc đèn vườn của Nhật lại có kiểu dáng đặc trưng, gắn với một địa danh hay tích truyện riêng. Trong những ngôi nhà phố, gia chủ có thể bố trí những khu vườn khô mang tính tượng trưng. Góc vườn nhỏ nhưng đủ các yếu tố cây, đá, nước...

Tiểu cảnh sân vườn Nhật

- Lối đi, các bậc đá giữa màu xanh cây lá. Cây trong vườn Nhật thường có độ cao vừa phải, tán không phủ rộng nên thích hợp với các khoảng sân nhỏ, hẹp.

- Khi cây thích nghi với môi trường sống mới, bắt đầu ra hoa, lớp rêu phủ bám trên đá, khu vườn Nhật được đánh giá đã đạt tới độ đẹp nhất.

Những ngôi nhà với đường nét kiến trúc đơn giản, hài hoà rất phù hợp với phong cách của vườn Nhật. Bản thân gia chủ cũng là người trọng sự giản dị, thanh cao và triết lý thì mới có thể yêu nét đơn sơ của vườn Nhật. Làm vườn Nhật không cần diện tích rộng nhưng muốn đẹp đòi hỏi phải có sự tư vấn của kiến trúc sư hoặc có bàn tay chuyên nghiệp của người làm vườn.

Thi công tiểu cảnh sân vườn

Sân vườn phong cách Nhật

Thi công tiểu cảnh sân vườn phong cách Nhật

Tiểu cảnh sân vườn Nhật

Tiểu cảnh vườn khô Nhật Bản

Tiểu cảnh sân vườn với đèn vườn của Nhật

Cây xanh trong vườn Nhật

Nếu bạn cũng muốn có một sân vườn nhỏ đẹp, độc đáp theo phong cách Nhật hay một ý tưởng sân vườn độc đáo nào đó theo ý muốn. Hãy liên hệ trực tiếp với công ty Cổ phần Mỹ thuật Liên Vũ để được tư vấn thiết kế miễn phí và báo giá thi công tiểu cảnh tốt nhất cho dự án của bạn qua địa chỉ:

Công ty cổ phần Mỹ thuật Liên Vũ

Địa chỉ: Hoàng Liên- Liên Mạc- Bắc Từ Liêm- Hà Nội

Hotline:(024) 38.560.569 - 0913.574.894

Email: dieukhaclienvu.com@gmail.com

Website: dieukhaclienvu.com/; https://tieucanh.vn/; https://phudieu.com.vn/

Fanpage: facebook.com/7478dieukhaclienvu/

Tin đăng cùng chuyên mục