Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Thiết kế nội thất tân cổ điển Kararoke Vĩnh Phúc

Thông tin mua bán
Mã tin
V238058
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
21/12/2018
Hết hạn
21/12/2019
Xem :
150
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Long Biên » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Huytrandesign
Điện thoại
0833333183
Địa chỉ
Long Biên, Hà Nội
Nội dung chi tiết

Thiết kế nội thất là sự đầu tư mang tính lâu dài và bền vững cần thiết trong kinh doanh phòng hát Karaoke, một lĩnh vực kinh doanh cho tỷ suất lợi nhận cao khi biết quản lý và đầu tư đúng cách.

Vậy đầu tư như thế nào là đủ với phong cách và gu thẩm mỹ ra sao cho phù hợp với đại đa số dân cư tại từng khu vực hoạt động? Các kiến trúc sư của Huytrandesign sẽ giải đáp thắc mắc này cho bạn. Mỗi mẫu thiết kế nội thất phòng Karaoke của Huytrandesign đều được thực hiện chi tiết, chỉn chu từ sảnh, quầy bar cho đến khu vực lễ tân. Dưới đây Huytrandesign xin giới thiệu một mẫu thiết kế nội thất đẹp theo lối kiến trúc tân cổ điển tại Vĩnh Phúc.

Tư vấn, thiết kế và thi công, sửa chữa nhà cửa Huytrandesign – thiết kế nhà đẹp

Mẫu phòng sang trọng với tông màu hoàng kim chủ đạo, mang đậm hơi thở hoàng gia đẳng cấp. Sàn nhà lát đá hoa cương cao cấp với độ phản chiếu cao khiến cả không gian sảnh phòng trở nên bừng sáng, thêm lung linh và quyến rũ, trang nhã.

Thiết kế nhà để ô tô cũng được chú trọng đến tính ứng dụng đồng thời đảm bảo tiêu chí thẩm mỹ đồng nhất với toàn thể kiến trúc. Tại đây, thiết kế và thi công nội thất không lạm dụng giấy dán tường hoàng kim mà táo bạo sử dụng tường gạch mộc không chát, lát đá tối màu, thuận tiện cho lau dọn, chống bám bẩn.

Quý vị có nhu cầu tư vấn thiết kế nội thất đẹp xin vui lòng truy cập Website https://huytrandesign.vn hoặc liên hệ với chúng tôi qua Hotline 0833333183

Tin đăng cùng chuyên mục