Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Thiết kế nội thất nhà từ gỗ Long Biên, Hà Nội

Thông tin mua bán
Mã tin
V236460
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
15/12/2018
Hết hạn
15/12/2019
Xem :
186
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Long Biên » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Huytrandesign
Điện thoại
0833333183
Địa chỉ
Long Biên, Hà Nội
Nội dung chi tiết

Sở hữu một lối kiến trúc sang trọng, độc đáo, mẫu thiết kế nội thất nhà ở theo phong cách tân cổ điển tại Thạch Bàn (Long Biên, Hà Nội) của gia đình anh Dũng sau đây là một ví dụ điển hình cho xu hướng nội thất từ bằng gỗ được đại đa số người Việt ưa thích.

Trong mẫu thiết kế và thi công nội thất này, kiến trúc sư của Huytrandesign đã khéo léo giản lược toàn bộ hoa văn, hoạ tiết trang trí, chỉ để lại những đường nét chỉ tường hết sức thanh mảnh dành tầm nhìn thoáng đãng để thi công nội thất gỗ thịt truyền thống đẳng cấp.

Tông màu trắng ngà kết hợp với hệ thống đèn trần, đèn tường, đèn downlight hắt sáng càng tôn lên màu nâu đỏ bắt mắt của bàn ghế gỗ khiến mẫu thiết kế nhà ở bừng sáng, tiện nghi.

Cảm giác đầu tiên mà mẫu nhà đẹp này mang lại chính là hơi thở phương Đông ấm áp, hồn hậu trong tổng thể không gian thông suốt, gọn gàng vô cùng hiện đại và dịu mắt.

Thiết kế nội thất phòng bếp cũng được sử dụng 100% đồ gỗ khẳng định đẳng cấp cũng như gu thẩm mỹ nhất quán của gia chủ.

Từ tầng 2 trở lên là bài trí các không gian thư giãn nghỉ ngơi với các thiết kế nội thất phòng ngủ êm ái phối màu dịu nhẹ.

Đặc điểm chung của các phòng ngủ là sàn gỗ cao cấp cùng sự chi phối của đồ nội thất gỗ nâu đỏ sang trọng. Tất cả toát lên một cảm giác thư thái, tác động tích cực cho chất lượng giấc ngủ.

Quý vị có nhu cầu tư vấn thiết kế nội thất đẹp xin vui lòng truy cập Website https://huytrandesign.vn hoặc liên hệ với chúng tôi qua Hotline 0833333183

Tin đăng cùng chuyên mục