Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Thiết kế nội thất nhà phố tân cổ điển

Thông tin mua bán
Mã tin
V240580
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
29/12/2018
Hết hạn
29/12/2019
Xem :
172
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Long Biên » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Huytrandesign
Điện thoại
0833333183
Địa chỉ
Long Biên, Hà Nội
Nội dung chi tiết

Không cầu kỳ, rườm rà, mà chống lại lối kiến trúc xa hoa, thiết kế nội thất tân cổ điển mang lại cái nhìn độc đáo, sang trọng toát lên từ sự hài hòa đến kinh ngạc cho không gian sống mà nó hiện hữu.

Sau đây, Huytrandesign xin gửi đến quý vị một mẫu thiết kế nội thất nhà đi theo lối kiến trúc thanh lịch và tiện nghi này. Thiết kế nhà 3.5 tầng thuộc về gia đình anh Nam tại Thanh Am, Thượng Thanh, Long Biên, Hà Nội.

Nhà bếp, phòng ăn và phòng khách gia đình được bài trí gần như chung một không gian tầng một (không có vách ngăn). Đây là giải pháp hoàn hảo cho thiết kế nhà phố, nhà ống. Màu trắng ngà kết hợp màu vàng kim chủ đạo như gợi về một quá khứ xa xôi, hào hoa.

Thiết kế nội thất phòng khách sang trọng, tiện nghi được tô điểm bởi lối nhấn nhá tập trung vào mặt tường và ngăn chia không gian, mang đến một cái nhìn hài hòa.

Thiết kế nội thất phòng ăn và bếp lại giảm thiểu tối đa hoa văn, họa tiết trang trí, dành không gian cho bộ bàn ăn sử dụng 6 ghế dọc cao cấp và hệ tủ bếp tiện dụng.

Thiết kế nội thất phòng ngủ đi theo hướng trầm và dịu hơn, vẫn là màu trắng ngà chủ đạo nhưng được lựa chọn thêm tông màu xanh pha xám tạo trạng thái cân bằng và thư thái.

Có thể nói, qua bàn tay khéo léo của các kiến trúc sư, phong cách thiết kế nội thất tân cổ điển ngày nay đã trở nên linh hoạt hơn rất nhiều, phù hợp thi công nội thất nhiều diện tích từ nhà nhỏ đến chung cư, biệt thự… trang hoàng lên không gian sống một vẻ đẹp sang trọng, độc đáo.

Quý vị có nhu cầu tư vấn thiết kế nội thất đẹp xin vui lòng truy cập Website https://huytrandesign.vn hoặc liên hệ với chúng tôi qua Hotline 0833333183

Tin đăng cùng chuyên mục