Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Thiết kế nội thất Nhà C.Hạnh

Thông tin mua bán
Mã tin
V545130
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
22/06/2023
Hết hạn
21/06/2024
Xem :
211
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Vinh Trần
Điện thoại
0587878388
Địa chỉ
63/20 Lê Lai, Phường 3
Nội dung chi tiết

Nhà chị Hạnh nằm ở Biên Hòa, Đồng Nai. Diện tích đất khá rộng 27,980m x 18,970m.Nhà không chỉ để ở mà còn là tổ ấm. Bí quyết tạo nên sự ấm cúng trong ngôi nhà là sự quen thuộc gần gũi.

Gồm 1 lầu, theo loại hình:  nhà vườn hiện đại. Công năng của ngôi nhà:phòng khách, phòng ăn, phòng bếp, sân vườn, quán cà phê,  kho, phòng ngủ. Nhà hướng tây nam. Tone chủ đạo là màu trắng

1.Sân vườn

Phần sân của căn nhà được chủ nhân sử dụng để đặt các bộ bàn ghế làm quán cà phê. Sân vườn được thiết kế theo kiểu hiện đại.

Tiếp theo là mái hiên là nơi mỗi người chuẩn bị một hành trình mới bước ra với thiên nhiên. Đó là nơi những bươc chân rã rời, những tâm hồn mỏi mệt. Chuẩn bị rút lui vào thế giới riêng tư cũng có thể là chốn ngồi lại.

Nhìn ngắm xung quanh ngôi nhà của mình, chiêm nghiệm lại cuộc sống. Và ở đây mái hiên được sử dụng để xe tạo cảm giác hữu ích.

Kế đến là sân giữa là sân bê tông , bên phải là gạch ron cỏ. Bên trái là sàn gỗ nhựa tạo phong cách  khác biệt.Có giàn trồng dây leo + hoa giấy tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên.

2. Tạo mảng xanh, cho ngôi nhà

Dùng những loại cây rất quen thuộc như: trúc, tre,… Cách trồng này của nhà chị Hạnh. Tạo cảm giác nhìn vườn cây rậm rạp, xanh mát.

Để tạo cảm giác này điều quan trọng nhất chính là vị trí ngồi ngắm nhìn thư giãn. Vị trí nên thấp và gần mảng cây ở tại đây sẽ cho cảm giác cây cao hơn và dày hơn.

3.Phòng bếp  và phòng khách

Liên thông nhau và là không gian chung, ấm áp của cả nhà.

Sàn nhà lót gỗ, vải bọc ghế sofa, tường bếp là gạch hoa, ống hút mùi hút khói bếp,gạch thẻ men ở phòng khách,tủ gỗ.

Điểm nhấn cũng là khác biệt của căn nhà là ô gạch bông gió  (ô gạch bông gió đó thuộc tường rào).Khi nào cần thoáng gió thì chủ nhà mở cửa lùa ra vẫn đảm bảo được tính riêng tư và an toàn cho gia chủ.

gạch mộc được sơn trắng bên cạnh là ghế gội đầu được đặt theo nhu cầu của chủ đầu tư.

4.Phòng ngủ, phòng ngủ master

Nhà chị Hạnh sử dụng các vật dụng: đèn chiếu tranh, tủ đầu giường gỗ,cửa sổ dạng mở, kệ tivi, ô gạch kính

Mỗi không gian có điểm chung về sự cảm nhận, vật liệu, nhưng lại có điểm riêng về các chi tiết, màu sắc, đường nét thiết kế. Để tạo ra cá tính cho mỗi không gian: kệ sách, kệ trang trí, ghế hay đèn chiếu sáng,…

Các vật dụng deco khác nhau được chú tâm để tạo cho mỗi không gian trong nhà các điểm nhấn cá tính phù hợp với từng lứa tuổi.

Một không gian đa chức năng, vừa kinh doanh vừa là nơi ở của gia đình luôn là bài toán phức tạp của nhà thiết kế. Với những giải pháp thiết kế và việc sử dụng hợp lý các chất liệu đa dạng đã làm thỏa mãn chủ đầu tư.

Mọi người cũng có thể tìm hiểu thêm tại đây

 

 

 

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục