Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Thi công nội thất chung cư phần hoàn thiện

Thông tin mua bán
Mã tin
V232600
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
03/12/2018
Hết hạn
03/12/2019
Xem :
183
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Tân Phú » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Huỳnh Thái Sang
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Thi công nội thất chung cư phần hoàn thiện

Thi công nội thất phần hoàn thiện hay còn gọi là thi công trang trí nội thất. Đây là bước thứ 2 trong dịch vụ thi công nội thất chung cư trọn gói của Nội thất Nam Hà.
Sau khi thi công phần thô xong thì phần thi công nội thất chung cư hoàn thiện là phần vô cùng quan trọng vì nó đem đến diện mạo mới cho chung cư. Thi công nội thất chung cư hoàn thiện phần trang trí gồm những bước sau:

 
thi-công-nội-thất-chung-cư-tphcm-1024x729.jpg

 

  • Bước 1: Chọn lựa phong cách cho ngôi nhà

Khi trang trí nội thất thì bạn nên lên vẽ trước trong đầu ý tưởng cho ngôi nhà của bạn một phong cách nào đó nhất định để có thể mua nội thất phù hợp với ý tưởng ngôi nhà của bạn. Nếu bạn chọn theo phong cách hiện đại thì nên lựa chọn bố trí những bộ bàn ghế với thiết kế đơn giản kết hợp với những gam màu đơn giản.
Nếu bạn theo phong cách cổ điển thì bạn chọn những bộ bàn ghế có họa tiết, và những đồ vật có màu vàng, và chọn những phụ kiện như đèn chùm, lò sưởi…

  • Bước 2: Chọn màu sắc cho tường nhà

Việc màu sắc cho tường nhà cũng tùy thuộc vào phong cách mà gia chủ đang hướng theo. Nếu đó là phong cách hiện đại thì màu sắc đơn giản nhưng luôn chiếm được sự ưu tiên hàng đầu chính là màu trắng và màu đen. Hoặc nếu theo phong cách cổ điển thì trắng và vàng là hai gam màu nên cân nhắc. Lựa chọn màu sắc mẫu mã rèm cửa sao cho phù hợp với phong cách mà gia chủ đang hướng đến cũng là một trong những việc phải làm.

  • Bước 3: Chọn nội thất theo phong cách

Những món nội thất đơn giản, ít màu sắc thường thiên về phong cách hiện đại, còn những nội thất mang màu vàng, màu đồng thường sẽ theo xu hướng phong cách vintage, cổ điển
Với xu hướng Vinatgde nên chọn những món nội thất như: sofa nỉ có họa tiết hoa cổ điển, những kiểu bàn ghế mang vẻ sang trọng quý phái với chất liệu từ nhung…
Đối với phong cách hiện đại, thường sử dụng những bộ sofa với gam màu trắng tinh khôi được thiết kế bằng chất liệu da mang lại vẻ đẳng cấp cho gia chủ.

  • Bước 4: Bố trí các vật dụng như thế nào cho hợp lý

Bước này vô cùng quan trọng vì khi bạn chọn được nội thất đẹp, hợp phong cách ngôi nhà nhưng lại không biết cách bố trí thì cũng chẳng có tác dụng gì. Bạn phải biết cách bố trí những vật dụng trong nhà như thế nào để biến hóa ngôi nhà của bạn trở nên xinh đẹp, thoải mái và độc đáo nhất từ đó tạo nên không gian sống tuyệt vời.
Bạn có thể truy cập https://noithatnamha.vn/ để biết thêm chi tiết.
Nguồn: https://noithatnamha.vn/thi-cong-noi-that/chung-cu/

Tin đăng cùng chuyên mục