Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Quầy trưng bày sản phẩm, tủ trưng bày sản phẩm, kệ trưng bày sản phẩm, booth quảng cáo

Thông tin mua bán
Mã tin
V097013
Giá
4.000.000 VNĐ
Ngày đăng
06/05/2017
Hết hạn
31/05/2035
Xem :
628
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Đặng Hoàng Minh Đăng
Điện thoại
0933373536
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

LH: 0933373536/dang.danghoangminh@gmail.com - Quầy trưng bày sản phẩm, tủ trưng bày sản phẩm, kệ trưng bày sản phẩm, booth quảng cáo, thi công booth quảng cáo, sản xuất tủ trưng bày sản phẩm, san xuat tu trung bay san pham, san xuat booth quang cao, sản xuất booth quảng cáo, sản xuất kệ trưng bày sản phẩm, san xuat ke trung bay san pham vốn rất cần thiết cho các quí doanh nghiệp, công ty. Với một quầy kệ dành riêng cho thương hiệu và cho dòng sản phẩm riêng của mình sẽ làm tăng sự cảm nhận về chất lượng và uy tín của sản phẩm khi mọi người nhìn thấy ngay từ cái nhìn đầu tiên. Quầy kệ trưng bày là một dạng trong hệ thống kệ siêu thị không thể thiếu trong một cửa hàng. Chúng tôi là nhà phân phối,nhà sản xuất quầy kệ trưng bày uy tín nhất hiện nay. Chìa khóa thành công cơ bản trong ngành bán lẻ đó là nghệ thuật trình bày và sắp xếp hàng hoá bán ra.  Bạn đang băng khoăn  không biết phải lựa chọn kiểu dáng tủ, kệ trưng bày sản phẩm cho mình như thế nào ?

 

Hãy liên hệ 0933 37 35 36 công ty SanHi tư vấn thiết kế và thi công booth quảng cáo chúng tôi, chúng tôi sẽ giúp bạn lựa chọn một giải pháp tối ưu.

 

Chúng tôi là đơn vị uy tín trong việc tư vấn, thiết kế quầy trưng bày sản phẩm, thiết kế tủ trưng bày sản phẩm và sản xuất quầy sản phẩmtủ trưng bày,kệ quảng cáo theo đơn đặt hàng

- Sản xuất kệ trưng bày sản phẩm trong siêu thị, sản xuất booth quảng cáo trong siêu thị

- Sản xuất các kệ , tủ theo thương hiệu

- Sản xuất quầy - tủ - kệ đặc biệt theo yêu cầu

- Sản xuất quầy tiếp tân,quầy tính tiền

- Sản xuất bục phát biểu đặc biệt

Và tất cả các loại quầy, tủ, kệ khác phục vụ cho việc trưng bày và trình diễn sản phẩm.

Nếu bạn muốn biết thêm chi tiết vui lòng liên hệ trực tiếp đến công ty chúng tôi sẽ báo giá và giải quyết các thắc mắc của quý khách hàng.

Xin trân trọng cảm ơn.

Tin đăng cùng chuyên mục