Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Phụ kiện cho báo giá tủ bếp gỗ sồi giá rẻ TPHCM

Thông tin mua bán
Mã tin
V174832
Giá
3 VNĐ
Ngày đăng
26/06/2018
Hết hạn
19/06/2026
Xem :
455
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
ding tuan tran
Điện thoại
0982616758
Địa chỉ
303 le trong tan
Nội dung chi tiết

tủ bếp gỗ

tủ bếp gỗ giá rẻ gỗ sồi Nga là loại gỗ cứng và nặng, có khả năng chịu lực xoắn cao, tâm gỗ sồi có khả năng kháng sâu, không bị các loại mọt gỗ thông thường và bọ sừng tấn công, gỗ tuyệt đối không thấm chất bảo quản. Các sản phẩm nội thất được làm bằng gỗ sồi luôn tạo cảm giác ngôi nhà hài hòa với ánh sáng tự nhiên, trẻ trung, ấm cúng và hiện đại.

tủ bếp gỗ sồi

tủ bếp gỗ sồi Nga chữ G thuộc loại gỗ tự nhiên nên cũng có ưu và nhược điểm giống với tủ bếp gỗ tự nhiên thông thường khác:
tu bep go

– Gỗ Sồi là một trong những loại vật liệu gỗ được sử dụng rất nhiều ở Việt Nam, các sản phẩm tủ bếp, nội thất được làm từ gỗ sồi như: tủ bếp, giường ngủ, tủ quần áo, bàn ghế ăn, kệ tivi,…tạo được độ bền cao, màu sắc trẻ trung hiện đại.

– Gỗ có đặc điểm cứng, chắc, nặng, không bị mối mọt sau khi đã qua xử lí, độ chịu lực uốn xoắn thường, chịu lực nén cao, dễ uốn cong bằng hơi nước.

tu bep gia re

Bên cạnh đó tu bep gia re cũng có nhược điểm:

– Gỗ Sồi khô chậm, có xu hướng nứt và cong vênh khi phơi khô.

– Gỗ cũng nở mạnh khi bị ngấm nước hay không khí ngoài trời có độ ẩm cao.

- Gỗ tự nhiên ngày càng khan hiếm, hiện nay hầu hết gỗ tự nhiên được nhập khẩu, vì vậy giá gỗ khá cao, chi phí gia công chế tác tủ bếp gỗ tự nhiên cao vì phải làm thủ công nhiều, không thể sản xuất tủ bếp hàng loạt như gỗ công nghiệp nên giá thành của sản phẩm gỗ tự nhiên luôn cao hơn khá nhiều so với gỗ công nghiệp.

báo giá tủ bếp

Căn bếp là trái tim của căn nhà, nơi tạo ra các bữa tiệc ấm cúng đến các bữa ăn gia đình. Để tạo ra một không gian nhà bếp đẹp hoàn hảo có rất nhiều yếu tố để suy nghĩ ? Diện tích phòng bếp bao nhiêu là đủ ? Các thiết bị nhà bếp sẽ đặt ở đâu? Bạn đã chọn đúng ánh sáng và vị trí đặt chưa? Để hoàn thiện ý tưởng cho việc thiết kế không gian bếp đẹp tuyệt vời và giúp bạn tạo ra trái tim hoàn hảo cho ngôi nhà của mình, hãy cùng DecoViet tham khảo báo giá tủ bếp và Mẫu tủ bếp đẹp đơn giản hợp xu hướng 2018 ngay bên dưới đây nhé!

thi công tủ bếp tphcm

Thật khó để tạo ra một thi công tủ bếp tphcm mở thanh nhã trong một không gian nhỏ nhưng tôi biết rằng chỉ cần qui hoạch đúng cách các trang thiết bị nhà bếp, cách sử dụng tông màu đồng nhất cabinet hiện đại kết hợp lấy ánh sáng đèn mang đến ý tưởng mới không gian nhà bếp đẹp tuyệt vời cho mẫu nhà bếp đẹp đơn giản này.
tủ bếp gỗ

tu bep dep

Tôi yêu nhà bếp này bởi tủ màu xanh nhạt là một sự lựa chọn táo bạo tạo nên không gian tươi mới, sạch sẽ, mát mẻ theo phong cách Scandinavi. Các đồ nội thất bằng gỗ tự nhiên làm tăng thêm sự ấm áp, trong khi mặt bàn bếp và backsplash bằng đá cẩm thạch cung cấp một kết cấu tu bep dep và một chút thanh lịch. Ghế ăn gỗ màu xanh đậm là một phần tạo điểm nhấn mạnh cho không gian phòng bếp đẹp hiện đại.

Tin đăng cùng chuyên mục