Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

PHÒNG NGỦ NỘI THẤT CỔ ĐIỂN

Thông tin mua bán
Mã tin
V379281
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
21/07/2021
Hết hạn
29/07/2021
Xem :
258
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Anh Trung
Điện thoại
0946869773
Địa chỉ
516 Lê Văn Lương, Phường Tân Phong, Quận 7, Tp. HCM
Nội dung chi tiết

https://thachcaominhtrung.com/tin-tuc/thiet-ke-thi-cong-noi-that-co-dien-129.html

PHÒNG NGỦ NỘI THẤT CỔ ĐIỂN

- Phòng ngủ là một trong những không gian quan trọng của ngôi nhà vì đây là nơi mang đến sự thoải mái cho gia chủ nghỉ ngơi sau những khoảng thời gian làm việc học tập mệt mỏi. Thiết kế phòng ngủ phải thật tinh tế và khéo léo để mang đến những giấc ngủ chất lượng đảm bảo sức khỏe cho gia chủ. Với phong cách thiết kế thi công cổ điển đang là xu hướng xây dựng Công ty Minh Trung là một trong những đơn vị thiết kế thi công nội thất phòng ngủ phong cách cổ điển uy tín với giá cả hợp lý.

- Nội thất cổ điển thường có phong cách trang trí tỉ mỉ cầu kỳ tuy vậy việc trang trí phòng ngủ nội thất cổ điển để giúp gia chủ vừa cảm thấy thoải mái vừa không đánh mất đi màu sắc sang trọng của phong cách này công ty Minh Trung đã khéo léo lựa chọn những chi tiết hoa văn chạy trần hoặc phào chỉ phù hợp với không gian nội thất và các đồ nội thất khác . 

Điêu khắc Minh Trung

Phòng ngủ nội thất cổ điển

- Gỗ là một trong những chất liệu phổ biến được dùng để xây dựng trong nội thất cổ điển. Với thiết kế phòng ngủ nội thất cổ điển này công ty Minh Trung dựa theo yêu cầu của khách hàng lấy chất liệu gỗ là vật liệu chính. Các hoa văn điêu khắc được chọn để khắc cửa hay vách gỗ được lựa chọn cẩn thận để không gây cảm giác rối mắt nhưng vẫn thể hiện được sự tinh tế trong bố cục.

- Trần thạch cao của phòng ngủ nội thất cổ điển được xây dựng theo phong cách giật cấp lấy ánh sáng hắt vàng tô điểm cho trần phối hợp với phào chỉ chạy tường và phần trung tâm trần đều được dát vàng tạo nên sự hài hòa trong trang trí.

Điêu khắc Minh Trung

Phòng ngủ nội thất cổ điển

- Các chi tiết uốn cong của trần thạch cao phòng ngủ nội thất cổ điển cũng như tạo hình của giường tạo nên sự mềm mại nhưng bắt mắt . Việc lấy tông màu trắng vàng làm màu sắc chính mang đến sự sang trọng hoàng gia cho không gian.

- Công ty TNHH Điêu Khắc Minh Trung là một trong những đơn vị thiết kế thi công nội ngoại thất phong cách cổ điển. Với nhiều năm kinh nghiệm cũng như sự tâm huyết mang đến cho khách hàng những sản phẩm ý nghĩa trong quá trình hoàn thiện công trình công ty Minh Trung không ngừng cố gắng tìm kiếm những mẫu mã đa dạng đang là xu hướng để cập nhật cho khách hàng của mình. Thiết kế phòng ngủ nội thất cổ điển bên trên là một trong những công trình công ty Minh Trung có cơ hội được hợp tác với gia chủ để mang đến một không gian nghỉ ngơi hoàn hảo đến cho quý gia chủ.

 

https://thachcaominhtrung.com/tin-tuc/thiet-ke-thi-cong-noi-that-co-dien-129.html

 

LIÊN HỆ THIẾT KẾ THI CÔNG NỘI THẤT CỔ ĐIỂN / PHÒNG NGỦ NỘI THẤT CỔ ĐIỂN

Công Ty TNHH Điêu Khắc Minh Trung

Địa chỉ: 516 Lê Văn Lương, Phường Tân Phong, Quận 7, Tp. HCM

Liên hệ: 0946.869.773 (Mr.Trung)

Mail: dieukhacminhtrung@gmail.com

Website: thachcaominhtrung.com

Faceook: Điêu khắc thạch cao.

Tin đăng cùng chuyên mục