Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Nội thất phòng ngủ đẹp cho không gian sống của gia đình

Thông tin mua bán
Mã tin
V317955
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
20/11/2019
Hết hạn
19/11/2020
Xem :
114
Danh mục đăng tin
Nơi rao
H. Từ Liêm » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
CEO Phương Thúy
Điện thoại
0972397888
Địa chỉ
Số 9 BT2, KĐT Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Nội dung chi tiết

Phòng ngủ là không gian riêng  tư của gia đình cũng như của cá nhân người sử dụng nên nó được thiết kế sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng và điều kiện  mức đầu tư của gia đình.  Nhiều gia đình chọn gỗ tự nhiên với mức giá vừa phải nhưng vẫn đáp ứng được nhu cầu công năng sử dụng và  giá trị những nét đẹp trong không gian làm hài lòng người dùng.

 Với phòng ngủ tùy tuổi tác, giới tính và sở thích của người sử dụng  sẽ có những món đồ  nội thất khác nhau như giường, tủ quần áo, kệ trang trí, bàn phấn, bàn trà,... đáp ứng được nhu cầu sử dụng hằng ngày. Với gỗ tự nhiên thông thường mặt gỗ rất cứng và dày nên khách hàng có thể chọn hoa văn trạm khắc với nhiều kiểu dáng đa dạng tạo nên nét nổi bật riêng trong không gian sống của gia đình. Hiện nay với xu hướng của con người gần gũi với thiên nhiên nên  ngoài cửa chính thì phòng ngủ có thiết kế hệ ban công hoặc  cửa sổ  để đón ánh sáng tự nhiên và  đặt các chậu cây xanh, chậu hoa tươi,.... để có được không gian trong lành từ tự nhiên điều hòa không gian sống.

 Phòng ngủ là nơi nghỉ ngơi tái tạo năng lượng  cho mỗi người nên có thể được sử dụng  đồ nội thất và trang trí hợp lý  làm cho người dùng thấy hài lòng. Bên cạnh đó theo quan niệm thì yếu tố phong thủy cũng cần được chú ý  màu sắc, đồ sử dụng hằng ngày, đồ trang trí,... hợp với mệnh tuổi của  người dùng để có được một không gian nghỉ ngơi  tốt nhất.

Tham khảo các thiết kế nội thất tại đây

 

Tin đăng cùng chuyên mục