Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Những lưu ý cần biết khi mua tủ giày thông minh

Thông tin mua bán
Mã tin
V392419
Giá
10.000.000 VNĐ
Ngày đăng
25/09/2020
Hết hạn
01/09/2022
Xem :
166
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
thanhhungsaigon
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Tủ giày tuy là vật dụng nội thất nhỏ nhưng cực kỳ thiết yếu và không thể thiếu trong mỗi gia đình. Được sử dụng để bảo quản giày dép và góp phần giúp cho không gian trước của gia đình bạn trở nên ngăn nắp, gọn gàng hơn. Tủ giầy thông minh thường được đặt tại phòng khách chính vì thế nên rất được khách hàng chú trọng về kiểu dáng, màu sắc để phù hợp với phòng khách. Tuy nhiên để chọn được một chiếc tủ đựng giày phù hợp không phải là điều dễ dàng. Chính vì thế hôm nay nội thất Lương Sơn xin chia sẻ đến bạn những kinh nghiệm cần có khi chọn mua tủ giày

1. Ưu điểm của tủ giày thông minh

Thiết kế trang nhã, tiết kiệm không gian

Với thiết kế hiện đại và đơn giản, tủ giày thông minh phù hợp với mọi vị trí, trở thành một điểm nhấn quan trọng làm nổi bật vẻ đẹp của căn hộ. Các mẫu tủ giày thông minh hầu hết đều có hình hộp chữ nhật đứng hoặc ngang với kích thước đa dạng. Người mua có thể chọn tủ một ngăn, 2 ngăn hay thậm chí 5 ngăn tùy theo số lượng giày dép cần bảo quản. Ở mỗi ngăn tủ lớn, phía trong lại được chia thành các ngăn nhỏ với cánh cửa lật. Nhờ đó, tủ tiết kiệm diện tích tối đa cho căn phòng kể cả khi được mở.

Đặc biệt, sự gọn gàng được thể hiện qua việc người dùng có thể cất gọn tất cả các loại giày dép nhờ sức chứa của tủ giày dép thông minh nhiều gấp từ 2 – 3 lần so với tủ giày thường cùng chiều cao và bề rộng. Mặt trên của tủ còn có thể tận dụng để đặt thêm các vật trang trí, giúp không gian sinh động hơn.

Tủ có tuổi thọ cao, sử dụng lâu dài

Các loại tủ giày thông minh 3 tầng hiện nay được làm bằng chất liệu gỗ công nghiệp MDF đã qua xử lý và dán melamine. Gỗ công nghiệp đã trải qua quy trình xử lý tạp chất, được ép và kết dính, làm phẳng. Do đó, chất liệu gỗ này đạt độ bền không kém gỗ tự nhiên quý hiếm. Tủ giày dép thông minh có thể sử dụng được từ 10 năm nếu bảo quản và vệ sinh đúng cách.

Với lớp phủ melamine bên ngoài, tủ giày thông minh có thể chống được mối mọt cũng như tác động từ môi trường một cách hiệu quả. Tủ còn có các lỗ thoáng khí giúp giày dép để bên trong không bị ẩm hay gây mùi khó chịu. Hơn thế, tủ giày có mùi gỗ tự nhiên vô cùng dễ chịu, giúp giày dép luôn sạch sẽ và thơm như mới.

Xem thêm: https://beyours.vn/collections/guong-tron

Màu sắc tự nhiên, hợp phong thủy

Tủ giày thông minh sở hữu khá nhiều màu sắc, nổi bật với vân gỗ tự nhiên. Người dùng có thể tùy chọn từ những màu trầm ấm như nâu, vàng, đen cho đến các tông màu sáng như trắng, xanh nhạt,… Sự đa dạng về màu sắc cho phép người dùng chọn được tủ giày thông minh phù hợp với trang trí nội thất và sở thích cũng như phong thủy.

2. Nhược điểm của tủ giày thông minh 3 tầng

So với tủ giày truyền thống làm bằng gỗ giá rẻ như tủ giày gỗ keo, gỗ sồi hay nhôm thì tủ giày thông minh gỗ công nghiệp sẽ có giá cao hơn. Tuy nhiên, xét về độ bền bỉ cũng như thời gian sử dụng thì tủ giày dép thông minh tiết kiệm chi phí hơn hẳn.

Do độ sâu của tủ nhỏ nên giày thể thao to và giày cao gót trên 9cm là không để được.

Khách hàng quan tâm gọi cho chúng tôi qua Hotline 1900 988 960 hoặc nhắn tin trực tiếp trên https://beyours.vn/

Showroom:

CN1: 65 Trần Thị Nghỉ, Phường 7, Quận Gò Vấp, TP.HCM

CN2: Tầng 3 Melinh Plaza Hà Đông, Hà Đông, Hà Nội

Tổng đài CSKH: 1900 988 960

 

Tin đăng cùng chuyên mục