Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Những đặc điểm thú vị của ván sàn gỗ

Thông tin mua bán
Mã tin
V393025
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
28/09/2020
Hết hạn
28/09/2021
Xem :
148
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Điện thoại
Email
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Sàn gỗ công nghiệp được coi là vật liệu cao cấp phục vụ vun đắp. Lợi ích sàn gỗ mang lại không chỉ biểu lộ qua tính thẩm mỹ của ngôi nhà cao hơn mà còn cả giá trị trong thời kỳ sử dụng. Bên cạnh đó có các thứ sàn gỗ mang lại cho cuộc sống mà bạn có thể chưa biết. Hãy kèm tậu hiểu các điều thú vị sau nhé.

Sàn gỗ kích thích quá trình phát triển của trẻ

Bạn có tin điều này không? Theo nghiên cứu gần đây của những nhà công nghệ, tỷ lệ trẻ con tập bò, tập đi trên mặt sàn gỗ nhanh hơn số con nít tập bò, tập đi trên sàn đá. Lý giải điều này khá đơn giản và hợp lý. Mặt sàn đá hoa được cấu tạo rất cứng và phủ lớp men lên bề mặt. Đặc tính của đá là lạnh, Ngoài ra mùa hè thì bề mặt sàn lại hot thất thường và mùa đông thì lại lạnh buốt. Chính Do vậy khi thân thể trẻ em, vốn đã mẫn cảm với thời tiết, lúc tiếp xúc với bề mặt sàn đá sẽ có mô tả khiếp sợ, không muốn chuyển động.

Nhưng khi bạn chọn lọc sàn gỗ cho ngôi nhà của mình, sàn gỗ dễ dàng hấp thu nhiệt lượng vào mùa đông và phân tán tương đối nóng vào mùa hè, trả lại mặt sàn luôn dễ chịu mỗi khi tiếp xúc. Chính vì vậy mà trẻ hoạt năng hơn, quá trình tăng trưởng cũng dễ dàng hơn.

Ngoài ra một lý do nữa là khi xúc tiếp với sàn đá, da trẻ rất dễ bị chai sần, tổn thương vì về mặt quá cứng. Đấy cũng chính là lý do mà trẻ è trừ, không hoạt động hầu hết trên bề mặt tương tự vì sợ đau.

THI CÔNG SÀN GỖ|SÀN GỖ BÌNH DƯƠNG|0932157167

Sàn gỗ công nghiệp đánh lừa thị giác và xúc giác

Thật vậy, hệ tâm thần của con người bản chất chẳng thể phân biệt rõ ràng đâu là thật, là giả giả dụ chỉ sử dụng thị giác. Sàn gỗ công nghiệp với những đường vân, họa tiết hết sức tự nhiên có thể xí gạt thị giác khiến não bộ nghĩ chúng là một thân cây to hoặc nhầm tưởng nó là sàn gỗ thiên nhiên. Với kỹ thuật ngày càng hiện đại, những loại sàn gỗ cao cấp thậm chí còn đánh bại sàn gỗ thiên nhiên. Chỉ cần sử dụng thí nghiệm nhỏ bằng phương pháp bịt mắt lại và cảm nhận bề mặt sàn, 1 bên là sàn gỗ thiên nhiên, bên còn lại là sàn gỗ công nghiệp. Chắc chắn bạn cũng khó có thể trông thấy đâu là thật, đâu là nhái. Vì vậy mới đề cập sàn gỗ công nghiệp đang ngày càng phát huy rõ ưu điểm của mình trên thị trường.

 

Sàn gỗ giúp bảo vệ môi trường

Khác hẳn với sàn đá, muốn lắp đặt cần dùng đến xi măng, máy móc khoan đục thì thi công sàn gỗ chỉ cần nhẹ nhàng, khéo léo ghép những tấm ván gỗ dùng khít với nhau là có thể dùng được. Thời kỳ thi công cũng thuận tiện nhưng mà nhanh gọn, không để lại tiếng ồn, bụi bặm gây ô nhiễm không gian sống.

Ngoài ra khi lắp đặt sàn gỗ xong, mùi gỗ thơm tự nhiên sẽ khiến bạn cảm thấy dễ chịu. Không như sàn đá để lại mùi xi măng, mùi bụi đá làm không gian nhà không còn trong lành.

Sàn gỗ căm xe – Đỉnh cao ván sàn công nghệ Mỹ

ViCoWood là đơn vị cung cấp sản phâm ván sàn nhựa gỗ composite với giá tốt nhất trên thị trường hiện nay. Chúng tôi đảm bảo chất lượng sản phẩm và có nhiều mẫu mã đa dạng phù hợp với sở thích và nhu cầu sử dụng của bạn.

Chúng tôi luôn làm hài lòng được rất nhiều bạn, đặc biệt với những bạn khó tính nhất. Công ty luôn nhận được sự đánh giá cao, điều này khiến chúng tôi phải cố gắng nhiều hơn trong từng ngày để đưa ra những sản phâm mới và nhiều tính năng hơn nữa.

Nhà sang phải có ván sàn đẹp! Làm đẹp và bảo vệ cho ngôi nhà của bạn!

Hy vọng thông qua bài viết trên đây VICOWOOD đã giúp bạn có được câu trá lời cho câu hỏi “báo giá ván sàn nhựa gỗ composite” là bao nhiêu. Đề được tư vấn chỉ tiết cũng như báo giá chỉ tiết cho sản phẩm mà quý khách quan tâm vui lòng liên hệ hotline 0933171182. Chi tiết tại http://vicowood.com/tin-tuc-su-kien/25-mau-van-san-gia-re-tot-nhat-tren-thi-truong-hien-nay.html

Xem thêm: http://vicowood.com/tin-tuc-su-kien/bang-bao-gia-van-san-nhua-moi-nhat.html

Tin đăng cùng chuyên mục