Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Nên mua sàn nhựa giả gỗ hèm khóa nhập khẩu chính hãng ở đâu tốt nhất?

Thông tin mua bán
Mã tin
V238967
Giá
245.000 VNĐ
Ngày đăng
24/12/2018
Hết hạn
31/12/2021
Xem :
196
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Thùy
Điện thoại
0971236966
Địa chỉ
Hưng Yên
Nội dung chi tiết

Sàn nhựa hiện nay là một trong những vật liệu lót sàn hiện đại và được ứng dụng rộng rãi nhất. Những ưu điểm mà sản phẩm mang lại không chỉ đáp ứng cả yêu cầu về thẩm mỹ. Mà chúng còn có nhiều công dụng ưu việt, khắc phục hạn chế tối đa những nhược điểm của các loại sàn nhựa thông thường khác.

Sàn nhựa Đông Phương là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm sàn nhựa giả gỗ, sàn nhựa hèm khóa với chất lượng cao cấp. Được nhập khẩu với nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, có đầy đủ thông tin về sản phẩm. Được kiểm định giám sát chặt chẽ từ các đơn vị chức năng có thẩm quyền. Sản phẩm do công ty cung cấp khi tới tay người tiêu dùng sẽ làm hài lòng tất cả mọi người, dù người khó tính nhất.

Với màu sắc, mẫu mã đa dạng, đường vân gỗ sắc nét, sàn nhựa vân gỗ tạo nên một sản phẩm có yếu tố đặc trưng riêng. Vừa mang lại cảm giác tự nhiên chân thật, mà vừa tạo lên không gian hiện đại, lịch lãm.

Sản phẩm có hèm khóa chắc chắn cho kết cấu ổn định, mối hèm âm dương giúp liên kết các tấm sàn với nhau một cách bền vững và chắc chắn.

Ngoài ra chế độ bảo hành của công ty được quy định rõ ràng, có nhiều ưu đãi cho các khách hàng tiềm năng và khách hàng lâu năm.

Quý khách hàng quan tâm vui lòng liên hệ theo địa chỉ:

SÀN NHỰA ĐÔNG PHƯƠNG

Địa chỉ: Khu Công Nghiệp Phố Nối A - Yên Mỹ - Hưng Yên

Hotline: 0971236966

Mail: quangcaodongphuong.kd2@gmail.com

Xem thêm:

Sàn nhựa giả gỗ có hèm khóa

Phào chân tường

Inox tấm vàng gương

Tin đăng cùng chuyên mục