Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Mẫu văn phòng được ưa chuộng ở nhiều công ty

Thông tin mua bán
Mã tin
V383092
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
14/08/2020
Hết hạn
14/08/2021
Xem :
169
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
tin
Điện thoại
0909656682
Địa chỉ
391 điện biên phủ
Nội dung chi tiết

Mẫu thiết kế văn phòng làm việc hiện đại đầy sáng tạo, hài hòa trong nói chung bố cục và đẳng cấp. Mang lại không gian làm việc thông thoáng, tạo khả năng nhận diện thương hiệu giỏi với cách sắp đặt, sắp xếp vật dụng một cách khoa học. Giúp kích thích tính sáng tạo, năng động cho nhân viên.

Bạn có thể thấy sự tỉ mỉ, khéo léo trong mẫu kiến thiết này. Không gian được phân bố rõ ràng theo từng khu vực, không có quá nhiều các đồ sử dụng giúp cho không gian được thoáng đãng. Biểu trưng của các văn phòng là dựa trên tủ kệ lưu trữ tài liệu gầy gọn, tone màu trắng sáng tạo sự rộng rãi và nhẹ nhàng cho toàn bộ căn phòng.

Không gian làm việc hiện đại

Để tạo cảm giác thành thạo cho văn phòng, lựa chọn nội thất đồng bộ cùng với các vật dụng nội thất gỗ công nghiệp, tạo cảm giác mưu trí cho không gian.

Riêng khu vực nghỉ ngơi và tiếp khách, các mẫu ghế có thiết kế đã mắt cùng sofa có tone màu đỏ đậm mang lại năng lượng tích cực cho nhân viên. Đồng thời đây cũng là điểm nhấn hấp dẫn cho nói chung không gian. Hình như, bạn cũng có thể thấy cây trồng được sắp đặt khắp văn phòng, bảo đảm sự thông thoáng và xẻ sung không khí trong lành cho căn phòng.

Xu hướng nội thất văn phòng outside

Ngày nay, các văn phòng đại diện, các văn phòng của đơn vị vừa và nhỏ bé thường được xây dựng theo dạng outside. Vừa hứa hẹn giá trị thẩm mỹ, vừa lấy lại không gian làm việc dễ chịu và đầy sáng tạo cho nhân viên.

Với một kiến thiết sang trọng, trang nhã và tinh tế chúng tôi chia sẻ thông qua mẫu văn phòng đem phong cách outside này. Hy vọng bạn sẽ tìm được ý tưởng khi lên kế hoạch thi công văn phòng cho công ty . Trong khi , đẳng cấp thi công này còn tạo được môi trường làm việc vồ cập cho nhân viên, giúp dễ dàng đàm luận , tương tác trong công việc cũng như biểu hiện được sự hòa đồng ở môi trường công sở. Mỗi mẫu văn phòng, mỗi tổ chức sẽ có cách xếp đặt và lựa chọn đẳng cấp nội thất sự khác biệt . Nếu bạn đang cần tư vấn và tham khảo thêm về những không gian đẹp, toàn vẹn thuận lợi .

Không gian mở co-working space nhiều cây cỏ

Từ lâu, khái niệm co-working space (làm việc chung) đã không còn quá lạ lẫm. Phần lớn các văn phòng đơn vị hiện nay đều có xu hướng lựa chọn không gian mở cho khu vực làm việc. Điều này rất thích hợp với những tổ chức dạng start-up bởi vì phần nhiều nhân viên sẽ ở độ tuổi rất trẻ và làm việc trong không gian mở sẽ giúp gắn kết ý thức hòa hợp của mọi người.

Thiết kế khu vực pantry và giải trí

Ngoài mong muốn đưa tới nhân viên không gian làm việc chất lượng tân tiến nhất thì nhiều tổ chức hiện nay còn chú trọng tới nhu cầu nghỉ ngơi, giải trí của nhân viên. Do vậy họ không ngần ngại đầu tư thêm khu vực pantry gần sát với khu vực làm việc theo xây dừng các bàn uống nước bé gần giống với các quán cafe.Tại một số văn phòng, họ còn bố trí cả khu vực bàn bi-a, tấn công bóng bàn để nhân viên có thể giải trí và thi đấu với nhau sau những giờ làm việc căng thẳng.

Tin đăng cùng chuyên mục