Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

MẪU TƯỢNG PHẬT BẰNG ĐÁ XANH ĐẸP BỀN THEO THỜI GIAN

Thông tin mua bán
Mã tin
V375772
Giá
10.000 VNĐ
Ngày đăng
14/07/2020
Hết hạn
31/07/2020
Xem :
129
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Khánh Hòa
Loại tin đăng
Họ tên
Tien Thuy
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Cho đến nay, vẫn có nhiều khách hàng đến tìm mua các mẫu tượng Phật bằng đá xanh để thờ cúng. Bất kể trên thị trường đã có vô số nguyên vật liệu có thể thay thế cho sản phẩm tượng bằng đá. Vậy vì lý do gì mà tượng Phật bằng đá luôn là sản phẩm phổ biến và được ưa chuộng đến như vậy?

MẪU TƯỢNG PHẬT BẰNG ĐÁ XANH LỤC YÊN

Nhắc đến văn hóa thờ cúng tại Việt Nam, ngoài hình ảnh cổng tam quan đá thân thuộc được sử dụng cho chốn tâm linh như đình chùa. Thì việc thờ tượng Phật, tượng Bồ Tát cũng là điều thường thấy tại nhiều gia đình Việt.

Bởi Phật giáo là một trong những tôn giáo đã được du nhập vào nước ta từ rất sớm. Đến thời nhà Lý, Trần, Phật giáo đã trở nên rất hưng thịnh. Do đó, tính đến nay, đây là tôn giáo đứng đầu về số lượng người tham gia trên toàn quốc. Nhu cầu thỉnh những mẫu tượng Phật bằng đá xanh cũng không ngừng gia tăng hàng năm. Với mong cầu bình an, hạnh phúc và ấm no cho các thành viên cho gia đình. Cũng như giúp nhiều người có thể tịnh tâm, hướng thiện.

mau-tuong-phat-bang-da-xanh-huy-hung-279

Mẫu tượng đá Phật Di Lặc được chế tác tỉ mỉ bởi các nghệ nhân đền từ làng nghề đá Non Nước.

Tọa lạc tại quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng chính là địa chỉ xưởng chế tác chính của Huy Hùng. Mang sứ mệnh tiếp tục phát huy những giá trị truyền thống nghệ thuật điêu khắc đá tại đây không bị mai một. Qua từng năm, các mẫu tượng đá Non Nước, đặc biệt là sản phẩm tượng Phật bằng đá được chế tác với số lượng lớn. Cung ứng cho thị trường và người tiêu dùng với nhiều mẫu mã đa dạng. Góp phần tạo việc làm và giữ vững cho thương hiệu tượng đá Non Nước ngày một vươn xa.

MUA CỔNG TAM QUAN ĐÁ ĐẸP

Từ lâu, cổng tam quan đã là hình ảnh rất đỗi quen thuộc đối với người dân Việt Nam. Đây được xem là nét đặc sắc trong lối kiến trúc thời xưa của nước ta. Mang một ý nghĩa tâm linh vô cùng to lớn trong văn hóa thờ cúng truyền thống. Hiện nay, cổng tam quan thường được làm bằng rất nhiều chất liệu khác nhau. Song, người tiêu dùng vẫn luôn ưu tiên chọn mua cổng tam quan đá đẹp. Bởi đây là sản phẩm mang những ưu điểm vượt trội hơn cả so với chất liệu khác.

da-my-nghe-huy-hung-314

Cổng tam quan đã là hình ảnh rất đỗi quen thuộc đối với người dân Việt Nam.

Những mẫu cổng tam quan này do được làm từ đá tự nhiên nguyên khối nên có độ bền cao. Sức chống chọi với thời tiết tốt cũng như hoa văn không bị rạn nứt, phai màu. Nhờ vậy mà chúng luôn giữ vững và trường tồn mãi theo thời gian. Điều này càng chứng tỏ được vì sao sức mua của cổng tam quan đá luôn cao hơn những mẫu cổng khác.

Xưởng đá mỹ nghệ Huy Hùng là một trong những đơn vị thi công và xây dựng cổng đá uy tín. Bằng kinh nghiệm nhiều năm trên thị trường cũng như những nỗ lực và sự tận tâm của người thợ. Chúng tôi luôn nhận được những phản hồi tích cực từ quý khách hàng đã sử dụng dịch vụ ại đây. Đây cũng chính là nguồn động lực giúp cho xưởng đá Huy Hùng chúng tôi không ngừng phát triển.

MỨC GIÁ NGHÊ ĐÁ ĐẸP

Trong dân gian, Nghê là loài vật được người dân Việt ta sáng tạo ra. Vì vậy, không khó để bắt gặp hình ảnh Nghê đá ở các công trình kiến trúc cổ xưa. Ngày nay, với mức giá Nghê đá đẹp được bày bán tại đây vô cùng phải chăng. Quý khách có thể sở hữu cho mình các mẫu tượng Nghê đá yêu thích này. Theo phong thủy, Nghê là linh vật có sức mạnh vô cùng to lớn, sánh ngang với cả tứ linh. Bày trí Nghê đá có thể giúp cho gia chủ trấn trạch và canh giữ phần âm. Mang lại sự bình an và an toàn cho gia đình không bị tà ma quấy nhiễu.

mau-tuong-phat-bang-da-xanh-huy-hung-503

Bày trí Nghê đá có thể giúp cho gia chủ trấn trạch và canh giữ phần âm.

Vì những tác dụng phong thủy trên, Nghê đá thường được đặt phía trước cho nhiều công trình. Đặc biệt là những công trình tâm linh như nhà thờ họ, khu lăng mộ,… Cũng chính vì vậy mà có nhiều khách hàng thường mua cổng tam quan đá đẹp kèm theo 1 cặp Nghê đá. Vừa giúp trang trí cho công trình thêm phần uy nghiêm và trang trọng. Vừa có thể trấn giữ và bảo vệ không cho những luồng khí xấu có thể xâm nhập vào.

Nếu quý khách đang có nhu cầu xây dựng cổng đá tam quan hay mua các mẫu tượng Phật bằng đá xanh, tượng Nghê đá. Hãy đến ngay với cơ sở Huy Hùng chúng tôi để lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp.

 
Tin đăng cùng chuyên mục