Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Ly do den chum Nguyen Do gia thanh thap

Thông tin mua bán
Mã tin
V564398
Giá
100.000 VNĐ
Ngày đăng
17/08/2023
Hết hạn
16/08/2024
Xem :
105
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
den chum nguyen do
Điện thoại
98964524
Địa chỉ
le van tho
Nội dung chi tiết

Đèn trang trí Nguyễn Đô - Có những loại đèn chùm cao cấp nào trên thị trường, những loại đèn cao cấp nào sẽ phù hợp với căn nhà của bạn, nó sẽ làm cho căn nhà của bạn trở nên sang trọng như thế nào? 

Cùng với Nguyễn Đỗ xem có những loại đèn chùm nào và nên lựa chọn những loại đèn chùm nào để phù hợp cho căn nhà của mình, làm cho căn nhà mình được đẹp hơn, sang trọng hơn.

 

 

 

Công Ty TNHH XD&TM Nguyễn Đô - Đơn vị cung cấp thiết bị điện tử uy tín

Nguyễn Đô tự hào là đơn vị uy tín hàng đầu tại Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực đèn trang trí nội thất, ngoại thất nhập khẩu. Đèn Chùm Giá Rẻ thuộc quyền sở hữu của Công ty TNHH Xây Dựng Và Thương Mại NGUYỄN ĐÔ. Chúng tôi là kênh phân phối sản phẩm chính hãng đáng tin cậy của đông đảo quý khách hàng và đối tác.

  • Name: Đèn trang trí Nguyễn Đô
  • Address: 200 Lê Văn Thọ, Phường 11, Quận Gò Vấp - Tp. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0938 72 27 67 - 0974 50 27 67
  • Website "đèn trang trí Nguyễn Đô": https://denchumgiare.com/
  • Email: denchumgiare.com@gmail.com
 

Những đặc điểm của đèn chùm châu âu thể hiện sự cao cấp và sang trọng

Hiện nay nhu cầu mua đèn trang trí của khách hàng ngày càng tăng cao, bên cạnh đó có rất nhiều loại đèn chùm được ra đời. Có thể thấy, trong thời buổi hiện nay khi cuộc sống con người ngày càng hiện đại, thì việc treo đèn không chỉ đơn thuần để chiếu sáng mà còn cần đáp ứng  được tính thẩm mỹ để và bắt kịp được xu hướng phát triển của thời đại.

Đèn chùm châu Âu là dòng sản phẩm được thiết kế rất kỳ công, với vô vàn mẫu mã, kiểu dáng đẹp, bắt mắt, hoàn toàn có thể đáp ứng được yêu cầu của khách hàng dù là những vị khách khó tính nhất.

Không những thế, các nhà sản xuất về đèn trang trí nói chung và các loại đèn chùm châu Âu nói riêng, luôn không ngừng tìm cách để thay đổi, cho ra những kiểu dáng đèn sao cho phù hợp nhất. Và việc lựa chọn đèn chùm hòa hợp và đẹp, đồng điệu với không gian nội thất sẽ tạo ra được vẻ đẹp, nói lên được cá tính, đẳng cấp và phong thái của chủ nhà, thể hiện xu hướng hiện đại của thời đại mới.

 

+ Sự tỉ mỉ trong thiết kế của đèn chùm châu âu

Bạn có thể thấy được dù một chiếc đèn chùm được thiết kế theo phong cách cầu kỳ hay đơn giản thì nó đều mang đến cảm giác độc đáo, các chi tiết đèn lúc nào cũng rất tỉ mỉ, công phu và hết sức tinh xảo. Sản phẩm rất thích hợp để trang trí cho những không gian như phòng khách, sảnh khách sạn, trung tâm hội nghị hay các trung tâm thương mại và các căn nhà hiện đại bây giờ.

 

+ Đèn chùm châu Âu chất lượng cao

Hầu hết các sản phẩm đèn chùm châu Âu được bán trên thị trường đều được nhập khẩu nguyên chiếc, chính hãng, mới 100%. Do vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của đèn. Tuy nhiên, để đảm bảo không xảy ra hàng giả bạn nên tìm tới các địa chỉ uy tín để mua hàng.

 

+ Đèn chùm châu Âu mang lại ánh sáng tốt

Các sản phẩm đèn chùm có khả năng phát sáng tốt, phân bổ đều trong không gian và đảm bảo không gây chói mắt hay hại mắt, hoàn toàn thân thiện với môi trường. Màu ánh sáng trắng và vàng được nhiều người tin nhiều nhất, ánh trắng thì sang trọng hài hòa, ánh vàng thì lãng mạn, quý phái.

 

+ Khả năng tiết kiệm điện tối đa

Mẫu đèn được ứng dụng công nghệ chiếu sáng led nên việc tiêu thụ điện năng được giảm thiểu đáng kể. So với các bóng đèn huỳnh quang trước đây thì bóng đèn led ngày nay mang lại hiệu quả phát sáng tốt hơn và giúp tiết kiệm điện năng gấp rất nhiều lần cho khách hàng. Giúp khách hàng có một không gian sáng hơn mà lại góp phần tiết kiệm điện.

 

+ Đèn chùm châu Âu mang ý nghĩa phong thủy tốt

Bên cạnh tác dụng chiếu sáng và trang trí, thì chiếc đèn chùm châu Âu được các chuyên gia đánh giá cao về ý nghĩa phong thủy mà nó đem lại. Đó chính là khả năng mang lại nhiều may mắn, phúc lợi, thuận lợi và thành công trong công việc và khả năng gắn kết các thành viên trong gia đình với nhau.

Nếu bạn đang có nhu tìm mua đèn chùm châu âu cao cấp thì có thể đến với Nguyễn Đô chúng tôi, với uy tín đã có thâm niên trong ngành cung cấp các loại đèn và trong đó có đèn chùm châu âu, chúng tôi tin sẽ cho đem đến cho bạn những mẫu đèn chùm đẹp, sang trọng và phù hợp với căn nhà bạn. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn chi tiết nhé.

Tin đăng cùng chuyên mục