Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Luca Group Chuyên Thi Công Trần Vách Thạch Cao Tại Nghệ An Uy Tín

Thông tin mua bán
Mã tin
V166608
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
02/06/2018
Hết hạn
02/06/2019
Xem :
199
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Nghệ An
Loại tin đăng
Họ tên
lê hoàng
Điện thoại
0909094893
Địa chỉ
vinh nghệ an
Nội dung chi tiết

Vách ngăn thạch cao chính là giải pháp hoàn hảo nhất cho mọi công trình xây dựng hay nhà ở hay những văn phòng, trung tâm thương mại lớn nhất, giúp quý khách hàng có thêm những cơ hội để sở hữu không gian sống hoàn hảo nhất.

Những tấm vách ngăn thạch cao có nhiều ưu điểm như nhẹ, bề mặt mịn, phẳng, dễ dàng trang trí bằng sơn lăn, giấy gián tường, sơn bả . Đặc biệt, sản phẩm này có khả năng cách âm, cách nhiệt cực kỳ tốt, chống cháy, chống ẩm cao nên đây là những loại vật liệu cực kỳ tốt cho người sử dụng.

I. Tính Năng Sử Dụng Của Tường Vách Ngăn Thạch Cao

Hiện nay, vách ngăn thạch cao được sử dụng để chia phòng nhỏ là rất phổ biến trong ngành xây dựng bởi tính vững chắc, nhẹ và thời gian thi công nhanh chóng cùng với mức giá thành thấp hơn so với những loại vật liệu khác.

Vách ngăn thạch cao được sử dụng để làm vách ngăn ngăn chia từng căn phòng trong ngôi nhà và có thể sử dụng để làm điểm nhấn ở những khu vực cần trang trí trong căn phòng đó.

Vách ngăn thạch cao còn có tác dụng cách âm, cách nhiệt hoàn hảo, mang đến nhiều tiện ích cho người sử dụng khi sinh sống, làm việc, vui chơi trong mọi không gian.

Xem thêm: Vách Ngăn Thạch Cao Là Gì

II. Ưu Điểm Của Tường Vách Thạch Cao

-         Vách ngăn thạch cao có thời gian thi công nhanh, giúp quý khách hàng có thể tiết kiệm được thời gian thi công cho toàn công trình.

-         Vách ngăn thạch có độ chính xác tuyệt đối về kỹ thuật cũng như kích thước

-         Vách ngăn có trọng lượng nhẹ, giúp giảm trọng tải lên phần móng của công trình.

-         Dễ dàng di hệ thống dây điện, ống nước bên trong.

-         Vách ngăn thạch cao cũng rất dễ thay đổi cấu trúc của từng căn phòng mà không làm ảnh hưởng đến kết cấu của toàn bộ công trình.

III. Tại Sao Nên Sử Dụng Vách Ngăn Thạch Cao, Tường Thạch Cao Trong Trang Trí Nội Thất

Những tấm vách ngăn thạch cao có thể dễ dàng ghép nối với nhau bằng giúp tường và trần nhà phẳng, mịn hơn. Hơn nữa, bề mặt của tấm thạch cao còn rất mịn hơn so với những loại tường bê tông khác nên nó sẽ tạo nên cho không gian ngôi nhà vẻ đẹp vượt trội nhất. Bề mặt mịn, phẳng, có thể dễ dàng trang trí và có độ cứng cực kỳ cao.

Sau khi đã đóng xong thạch cao, quý khách hàng có thể lăn sơn tay hoặc sơn xịt hay sử dụng những loại vật liệu trang trí khác để trang trí cho không gian.

Đặc tính hữu cơ của trần thạch cao là mềm dẻo nên sẽ không bị nứt dù quý khách sử dụng chúng trong một thời gian dài.

Tấm vách ngăn thạch cao, tường thạch cao có thể sử dụng được trong những căn phòng có tường hoặc trần có độ cong vênh cao.

Với những ưu điểm trên thì trần, vách thạch cao chính là lựa chọn tối ưu dành cho bạn.

Nếu quý khách hàng đang có nhu cầu thi công vách thạch cao tại khu vực Nghệ An, Hà Tĩnh , quý khách vui lòng liên hệ hotline 0909094894 – 0986604997 để được hỗ trợ tốt nhất 

Tin đăng cùng chuyên mục