Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Lựa chọn gạch ốp tường cầu thang sao cho đẹp

Thông tin mua bán
Mã tin
V167236
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
04/06/2018
Hết hạn
04/06/2019
Xem :
148
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Cầu Giấy » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
tiến đạt
Điện thoại
0986731827
Địa chỉ
97 hoàng quốc việt, cầu giấy, Cần bán, Cần bán
Nội dung chi tiết

Cầu thang không chỉ là giữ vai trò đơn thuần là lối dẫn giữa các tầng, mà nó còn đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc đảm bảo tính thẩm thẩm mỹ thiết kế của cả căn nhà. Hiện nay, xu hướng trang trí gạch ốp tường cầu thang để làm điểm nhấn cho căn hộ là một trong những ý tưởng vô cùng thú vị, biến căn nhà bạn trở nên rực rỡ và nổi bật. Dưới đây là một số mẫu gạch ốp tường cầu thangđẹp.

 

Tiêu chí chọn gạch ốp tường cầu thang

Dù cầu thang ở bất cứ vị trí nào, các bạn cũng cần đảm bảo được tính thẩm mỹ và độ an toàn cho người sử dụng với những nguyên tắc sau:

  • Chọn gạch có bề mặt chống trơn: Khu vực cầu thang nếu xảy ra tình trạng trơn trượt có thể sẽ gây ra nguy hiểm về tính mạng cho người sử dụng. Chính vì thế, các loại gạch có bề mặt men khô, nhám, định hình sẽ là lựa chọn phù hợp nhất, giúp đảm bảo an toàn cao nhất cho mọi người.
  • Chọn gạch có độ cứng cao, khả năng chịu lực lớn: Cầu thang là nơi có cường độ lực lớn với mật độ đi lại cao. Do đó, nếu bạn chọn loại gạch có chất lượng kém sẽ khiến khu vực này kém vững chãi, gây mất an toàn khi sử dụng. Tốt nhất, các bạn nên chọn loại gạch granite có độ cứng cao và khả năng chịu lực lớn để giúp đảm bảo chất lượng và an toàn.

Mẫu gạch ốp tường cầu thang phổ biến

Chắc hẳn những nguyên tắc trên đây đang khiến bạn đau đầu vì không biết nên lựa chọn mẫu gạch nào để đáp ứng được hết các tiêu chí đó. Hãy tham khảo ngay những mẫu gạch ốp lát Taicera đẹp nhất để sử dụng cho cầu thang cho khu nội – ngoại thất dưới đây nhé!

Gạch ốp vân gỗ

 

Những sản phẩm gạch giả gỗ Taicera luôn được các gia đình đặc biệt ưa chuộng cho mọi khu vực trong ngôi nhà. Đặc biệt, sử dụng gạch lát cầu thang giả vân gỗ sẽ mang đến một không gian đầy sang trọng, tạo độ tiện nghi cao nhất cho công trình. Tính thẩm mỹ của gạch giả gỗ không thua kém gì các loại gỗ tự nhiên mà lại có tuổi thọ cao hơn và mức chi phí cũng tiết kiệm hơn rất nhiều.

Gạch granite giả đá

 

Cùng với dòng vân gỗ, gạch giả đá Taicera cũng rất được ưa chuộng sử dụng cho các khu vực cầu thang. Các mẫu gạch này mang đến vẻ đẹp đầy sang trọng, hiện đại cho các không gian. Thích hợp với những căn nhà mang phong cách hiện đại, thời thượng.
Trên đây, các bạn đã được tham khảo những mẫu gạch ốp tường cầu thang Taicera và mẹo lựa chọn thích hợp cho từng khu vực. Hi vọng qua những thông tin mà chúng tôi chia sẻ, các bạn có thể lựa chọn được những sản phẩm thích hợp nhất cho không gian gia đình.
>>Xem thêm: Showroom gạch Taicera tại Hà Nội

Tin đăng cùng chuyên mục
Tủ mát kf-wc01

Tủ mát kf-wc01  (1714224782)