Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Hướng dẫn bày trí nội thất showroom tối ưu raovat24

Thông tin mua bán
Mã tin
V166812
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
03/06/2018
Hết hạn
03/06/2019
Xem :
171
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Hoàng Mai » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
noithatardeco
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Trong trang trí showroom, mặc nhiên là ta phải có những vật cố định để trưng bày hàng hoá. Nó không chỉ là một thứ để níu giữ, một điểm tựa của hàng hoá, mà còn gián tiếp làm tăng lên giá trị của hàng hoá.

Trong trang trí showroom, mặc nhiên là ta phải có những vật cố định để trưng bày hàng hoá. Nó không chỉ là một thứ để níu giữ, một điểm tựa của hàng hoá, mà còn gián tiếp làm tăng thêm giá trị của hàng hoá.

vì sao trang trí showroom lại cần thiết

Tôi có lần được xem cách trang trí nội thất showroom 1 shop là một trong những khu hàng hoá hàng hiệu của thành phố. Thế nhưng, những chiếc áo hàng hiệu xách tay mang thương hiệu CK, Guess hay Hangten đột nhiên hết sang. Đơn giản là vì tất cả áo được máng tất tần tật lên những cái mắc áo rẻ tiền và xếp gần nhau trên một cái sào nhìn rất thảm hại. Trong khi đó, ngay cạnh bên, cũng cái áo đó, không gian gần như tương tự, người bán hàng đã rất khéo léo xếp nó ngay ngắn, trang trọng trên một ô kệ riêng biệt. Kinh nghiệm rút ra là người tiêu dùng tuy nhiên nghĩ rằng, hàng hoá nhiều quá, treo đầy trên các sào như phơi đồ vừa giặt xong ở nhà thì đó là hàng bèo bọt. Khách hàng xác định chất lượng và đẳng cấp của mình thông qua sự phóng khoáng vào món hàng mình mua. Họ ghét nằm lẫn trong đám đông mà phải thật sự nổi trội, sang trọng.

thiet-ke-showroom-toi-uu

Kinh nghiệm thực tế bày trí nội thất showroom

Hãy ghi chép vào sổ tay của mình những quy chuẩn quan trọng nhất mà một nhân viên bán hàng cần cần biết trang trí showroom như bài học căn bản của ngày hôm nay: Không sử dụng quá nhiều kệ, tủ và sào trong cùng một showroom, cho dù showroom của bạn là loại nào đi nữa. Không treo quá nhiều đồ lên sào, kệ nếu bạn không muốn tạo ra cảm giác “bán sỉ” đối với quý khách hàng. Mọi thứ nên có chiều cao phù hợp để khách dễ xem và treo sao cho khách hàng có thể nhìn thấy bức tường trưng bày ở xa, tức là vật trưng bày này không được làm che khuất vật bày biện khác và đảm bảo khách có thể nhìn bao quát toàn bộ showroom hay khu vực gian hàng. Móc treo đồ cũng nên cùng loại và quay về một hướng, đừng treo bằng dây.trang trí showroom dùng một số thiết bị chuyên dụng cho từng sản phẩm hàng hóa khác nhau. Hãy chú ý điều cuối cùng trong phần kệ và sào, là mặc dù bạn muốn cách điệu đến mức nào đi nữa, thì vẫn phải thoả mãn tính năng trước tiên của nó: làm nổi trội món hàng mà nó bày biện.

lẽ dĩ nhiên, cách bày trí nội thất showroom hàng trên kệ hay trên sào thì cũng có điểm hay. Nhưng cần lưu ý đến ý nghĩa của từng cách bày biện. Hàng hoá nhiều đến ngộp thở, treo san sát nhau trên sào, chất đống trên kệ, sẽ tạo ra cảm giác… đám đông và… giá rẻ. Trong nhiều trường hợp lại rất hữu dụng.

>>>Nguồn tham khảo tại ardeco.vn/58-thiet-ke-noi-that-showroom

Tin đăng cùng chuyên mục