Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Giường Ghép Cho Bé Với Bố Mẹ Gỗ Tự Nhiên Cao Cấp Gọn Đẹp

Thông tin mua bán
Mã tin
V723718
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
16/04/2024
Hết hạn
16/04/2025
Xem :
21
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Nội thất
Điện thoại
0933118799
Địa chỉ
606 Nguyễn Văn Quá
Nội dung chi tiết

1. Thông tin sản phẩm Giường Ghép Cho Bé Với Bố Mẹ GN-2378 

 

  • Chất liệu: Gỗ sồi tự nhiên nhập khẩu đảm bảo chắc chắn, sử dụng lâu bền. Chất liệu gỗ sồi tự nhiên đã qua xử lý tẩm sấy chống cong vênh, mối mọt, chống ẩm.
  • Kết cấu: giường ngủ rất bền bỉ, chắc chắn, có khả năng chịu được lực lớn, đảm bảo chất lượng vượt trội với mức giá tốt. 
  • Kích thước: DxRxC: 80 x 160 x 79cm hoặc đặt theo kích thước riêng.
  • Kích thước đệm: Quý khách hàng vui lòng ghi rõ kích thước đệm ở mục ghi chú trong trang thanh toán đơn hàng. Chúng tôi sẽ thiết kế đệm cho quý khách.
  • Phong cách: hiện đại, nhỏ gọn, dễ thương.
  • Màu sắc: cánh gián non.
  • Độ chịu lực: 100kg.
  • Độ tuổi sử dụng: bé sơ sinh.
  • Hướng dẫn chăm sóc: Hạn chế tiếp xúc trực tiếp với nước và những nơi có nhiệt độ cao. Thường xuyên vệ sinh bằng khăn sạch, mềm. Tránh đặt giường ghép cho bé 2mcủa bạn dưới ánh nắng trực tiếp vì có thể khiến bề mặt bị phai màu.
  • Thương hiệu: Nội thất Viva 
  • Nơi sản xuất: Chính hãng thương hiệu Nội thất Viva sản xuất tại xưởng 

2. Đánh giá chi tiết Giường Ghép Cho Bé Với Bố Mẹ GN-2378 

2.1. Thiết kế hiện đại

 

Kết hợp thiết kế hiện đại và độ an toàn cao khi sử dụng. Đảm bảo tạo nên mẫu giường ghép cho bé với bố mẹ môi trường ngủ lý tưởng cho bé yêu hơn. So với những mô hình giường truyền thống, kiểu dáng của giường ngủ không những mang đến sự thoải mái mà còn đảm bảo tránh được sự nặng nề khi sử dụng.

Giường Ghép Cho Bé Với Bố Mẹ Gỗ Tự Nhiên Cao Cấp Gọn Đẹp

2.2. Đảm bảo an toàn tối đa cho bé 

 

Mẫu giường ghép cho bé với bố mẹ có thiết kế quay bao quanh là lựa chọn tối ưu. Đảm bảo an toàn tối đa cho bé khi ngủ một mình. Phong cách thiết kế tối giản, không cầu kỳ.

Đặc biệt, mẫu giường ngủ gỗ sồi này có điểm độc đáo đó là kết hợp phần khung che đi kèm. Mang đến cảm giác bình yên và đảm bảo an ninh cho giấc ngủ của trẻ hơn. Vừa là điểm nhấn kiểu cách vừa thích hợp sử dụng giường ghép cho bé giá rẻ trong không gian phòng ngủ.

Giường Ghép Cho Bé Với Bố Mẹ Gỗ Tự Nhiên Cao Cấp Gọn Đẹp

2.3. Tính thẩm mỹ

 

Thiết kế của mẫu giường ghép cho bé với bố mẹ không những tận dụng không gian sử dụng tối ưu. Mà còn dành sự chú trọng đặc biệt đến khía cạnh thẩm mỹ trong phòng ngủ của bé.

Chiều dài của giường ghép được thiết kế hợp lý. Không những là nơi nghỉ ngơi mà còn đóng vai trò là một phần của trang trí phòng ngủ. Hơn nữa, chất liệu gỗ sồi tự nhiên vừa mang đến sự ấm áp trong không gian vừa đảm bảo tối đa tính an toàn cho phòng ngủ của bé. Gỗ sồi có khả năng ghép nối linh hoạt giúp tạo nên sản phẩm có kiểu dáng độc đáo. Có độ tương thích cao với sở thích cũng như giúp bạn được cá nhân hóa không gian ngủ của bé theo style riêng. 

Giường Ghép Cho Bé Với Bố Mẹ Gỗ Tự Nhiên Cao Cấp Gọn Đẹp

3. Chất lượng vượt trội

 

Mẫu giường ghép cho bé được làm từ gỗ tự nhiên được yêu thích bởi không những có độ bền bỉ cao, mà còn đảm bảo tuổi thọ sử dụng lâu dài. Đặc biệt, mẫu giường ghép cho bé với bố mẹ được chú trọng vào quá trình xử lý gỗ chuyên nghiệp. Tránh được cong vênh, mối mọt khi sử dụng. 

Với chất lượng cao, mẫu giường ghép cho bé với bố mẹ là một khoản đầu tư lâu dài, đảm bảo mang đến giấc ngủ thoải mái. Cũng như giúp sản phẩm luôn duy trì được chất lượng và vẻ đẹp. Đáp ứng được tối đa những nhu cầu và mong đợi từ khách hàng.

Giường Ghép Cho Bé Với Bố Mẹ Gỗ Tự Nhiên Cao Cấp Gọn Đẹp

4. Tinh tế trong từng chi tiết 

 

Từng chi tiết mẫu giường ghép cho bé với bố mẹ đều đảm bảo độ an toàn cao khi sử dụng. Mang đến không gian phòng ngủ sự ngăn nắp, gọn gàng nhất. Đồng thời, giúp hỗ trợ tối đa sự phát triển toàn diện ở trẻ. 

Bên cạnh mẫu giường ghép cho bé với bố mẹ GN-2378 này, chúng tôi còn có đa dạng mẫu mã những kiểu giường tầng trẻ em phù hợp với gia đình có nhiều bé. Hoặc giường ngủ mẹ bồng con tăng tiện ích sử dụng, giúp tối ưu diện tích không gian. Tùy vào nhu cầu sử dụng, bạn có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất.

Độc đáo những mẫu giường ngủ trẻ em đẹp bắt mắt, khoa học cho con trẻ, mời bạn xem chúng tại đây

Giường Ghép Cho Bé Với Bố Mẹ Gỗ Tự Nhiên Cao Cấp Gọn Đẹp5. Ưu điểm vượt trội của Giường Ghép Cho Bé Với Bố Mẹ cao cấp  

 

  • Thiết kế ấn tượng mang phong cách hiện đại
  •  Được tùy ý thay đổi kích thước mẫu giường ghép tại cửa hàng
  •  Chất lượng vượt trội, đáp ứng tối đa mọi nhu cầu sử dụng
  • Thiết kế theo phong cách tối giản hiện đại, sang trọng
  • Màu sắc nhã nhặn, dễ kết hợp nội thất 
  • Giá thành phải chăng, được giao hàng, lắp đặt tận nhà

6. Công năng sử dụng

 

Giường ghép GN-2378 là một phần quan trọng trong việc tạo lập không gian sống thân thiện và trí tuệ cho bé. Bởi thiết kế mẫu giường ngủ gỗ tự nhiên này có tính thực tế và vẻ đẹp tinh tế cao. Giúp mở rộng không gian cho bé và  mang đến giấc ngủ dễ chịu, thoải mái. Hạn chế bị động chạm đến phụ huynh khiến trẻ bị giật mình hay tỉnh giấc.

Hơn nữa, mẫu giường ghép cho bé với bố mẹ còn rèn luyện được thói quen tự lập cho trẻ ngay khi còn nhỏ mà vẫn luôn giữ bé ở trong tầm mắt của bố mẹ nhất. 

Cụ thể: 

  • Dành cho trẻ 0-2 tuổi: Ghép được với giường lớn đảm bảo an toàn, thuận lợi cho mẹ.
  • Dành cho trẻ 2-5 tuổi: phần lan can đảm bảo an toàn, chắc chắn khi sử dụng.
  • Đối với trẻ 6 tuổi trở lên: có thể nằm thoải mái.
Xem chi tiết tại: https://noithatviva.vn/noi-that-tre-em/giuong-tre-em/giuong-ghep-cho-be-voi-bo-me-go-tu-nhien-cao-cap-gon-dep.html
 
Tin đăng cùng chuyên mục
Rèm Thông Minh

Rèm Thông Minh  (1714362976)