Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Giải Mã Cơn Sốt “Giường Bay” Và Các Mẫu Đang Được Yêu Thích Nhất 2024

Thông tin mua bán
Mã tin
V722404
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
15/04/2024
Hết hạn
15/04/2025
Xem :
28
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Nhà Đẹp
Điện thoại
0977118799
Địa chỉ
160C Trường Chinh
Nội dung chi tiết

1. Giường bay là gì? Cấu tạo giường ngủ bay có gì đặc biệt?

So với các loại giường ngủ truyền thống thường gặp, mẫu giường bay gây ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên nhờ diện mạo khác biệt, mới mẻ.

Đây là loại giường “cách tân” phần chân trụ nâng đỡ toàn bộ giường, khiến người nhìn có cảm giác như giường đang lơ lửng, bay bay, không trọng lực.

Nhiều người, nhất là giới trẻ, cảm thấy vô cùng thích thú, ngủ ngon hơn khi trải nghiệm giường giấu chân hay flying bed sáng tạo, mới lạ này.

Giải Mã Cơn Sốt “Giường Bay” Và Các Mẫu Đang Được Yêu Thích Nhất 2024

Về cấu tạo, giường bay có những bộ phận như sau:

  • Khung giường: Đóng vai trò quan trọng trong việc định hình kiểu dáng tổng thể của giường bay, khung không chỉ là phần cấu trúc chính để đảm bảo độ bền và ổn định của giường bay mà còn góp phần tạo nên phong cách riêng cho không gian nội thất phòng ngủ.
  • Đầu giường: Bên cạnh việc gia tăng vẻ đẹp thẩm mỹ cho thiết kế, phần đầu giường bay còn là điểm nhấn đặc biệt, thể hiện sự sáng tạo và cá tính riêng của chủ nhân căn phòng. Các mẫu đầu giường có thể được thiết kế cao, thấp hoặc cách điệu, có đệm êm ái hoặc không, để tạo ra sự độc đáo và đẳng cấp cho giường bay của bạn.

Giải Mã Cơn Sốt “Giường Bay” Và Các Mẫu Đang Được Yêu Thích Nhất 2024

  • Thành giường: Là phần gia cố xung quanh khung giường, chịu trách nhiệm trong việc hỗ trợ giường bay chịu tải trọng lớn, không xiêu vẹo, biến dạng khi có người nằm lên.
  • Chân trụ: Thay vì chân giường 4 góc như thông thường, giường ngủ bay có thể đứng vững trên mặt đất với phần chân trụ “ẩn”. Các mẫu chân trụ bằng gỗ, kim loại hoặc kính cường lực được thiết kế khéo léo, giúp ngoại hình giường bay cuốn hút, gây tò mò và thú vị, vừa nhẹ nhàng, vừa bay bổng.

Ngoài ra, không thể không nhắc đến đèn LED – một phụ kiện góp phần nâng tầm nét thẩm mỹ cho giường bay, nhất là vào buổi tối. Đèn màu vàng ấm áp hay lung linh nhiều sắc màu đều được, miễn là hợp sở thích, giúp bạn có không gian thư giãn, “chill chill” nhất.

Giải Mã Cơn Sốt “Giường Bay” Và Các Mẫu Đang Được Yêu Thích Nhất 2024

2. Giường bay có những ưu điểm, lợi ích gì mà lại “gây sốt”?

Tối ưu không gian: Điểm hấp dẫn đầu tiên của flying bed là hiệu ứng thông thoáng, mở rộng. Bước vào phòng ngủ và nhìn thấy giường bay, nhiều người cảm thấy bớt chật chội, ngột ngạt, tạo không gian nghỉ ngơi rộng rãi hơn.

Điều này đặc biệt phù hợp cho các phòng ngủ có diện tích hạn chế trong chung cư, studio, nhà phố mini..., tiết kiệm không gian hiệu quả.

Giải Mã Cơn Sốt “Giường Bay” Và Các Mẫu Đang Được Yêu Thích Nhất 2024

Tạo điểm nhấn nghệ thuật: Thiết kế sáng tạo, hướng theo phong cách hiện đại giúp giường giấu chân có dấu ấn đặc sắc, được xem như một tác phẩm nghệ thuật độc đáo cho không gian sống năng động, thú vị.

Với nhịp sống phát triển như hiện nay, giường ngủ bay được xem là mẫu giường dẫn đầu xu hướng, mẫu giường của tương lai. Việc đầu tư giường bay của bạn vừa hợp thời, vừa nâng tầm đẳng cấp cho góc nghỉ ngơi riêng tư.

Giải Mã Cơn Sốt “Giường Bay” Và Các Mẫu Đang Được Yêu Thích Nhất 2024

An toàn và thoải mái, thư giãn: Dù cách sàn nhà 30 – 60cm, lơ lửng giữa không trung nhưng giường bay đảm bảo độ ổn định và an toàn cho người sử dụng.

Các chi tiết được tính toán tỉ mỉ, kỹ càng. Kỹ thuật lắp ghép cũng cực kỳ chỉn chu, cẩn thận nên không sợ giường bay rung lắc, không an tâm. Không ít người đã chọn giường bay và tự do trải nghiệm mỗi ngày.

Một số mẫu giường bay được trang bị hệ thống lò xo hoặc thanh treo chắc chắn, mang đến cảm giác bồng bềnh mà vững chãi, thư giãn tinh thần và cơ thể hiệu quả, hài lòng.

Giải Mã Cơn Sốt “Giường Bay” Và Các Mẫu Đang Được Yêu Thích Nhất 2024

Tràn đầy năng lượng mới mẻ, kích thích trí tưởng tượng: Không chỉ trẻ em mà ngay cả người lớn cũng không khỏi cảm giác đặc biệt khi nằm trên giường bay. Hơn cả một chiếc giường, flying bed khơi gợi những suy nghĩ, khám phá về nhiều thứ. Thiết kế độc đáo này kích thích trí tưởng tượng phong phú của người dùng, vừa tận hưởng những giấc ngủ ngon, vừa gia tăng những trải nghiệm sâu sắc.

Giường bay phù hợp với mọi diện tích và lứa tuổi: Dù phòng ngủ rộng rãi hay eo hẹp, dù trẻ em hay người lớn, giường bay mang lại trải nghiệm ngủ nghỉ thoải mái cho tất cả mọi người, giúp mọi thành viên trong gia đình có được những phút giây thư thái, nhiều niềm vui.

Giải Mã Cơn Sốt “Giường Bay” Và Các Mẫu Đang Được Yêu Thích Nhất 2024

Dễ dàng vệ sinh, làm sạch: Bề mặt giường bay gỗ tự nhiên hay giường bay gỗ công nghiệp đều được chế tác nhẵn nhịn, không có dăm gỗ hay vết sần sùi, chỉ cần dùng khăn mềm vắt khô nước là có thể lau chùi bụi bẩn dễ dàng.

Mặt khác, cấu tạo gọn nhẹ của giường bay cũng giúp quá trình bảo hành, bảo dưỡng tiện lợi, dễ lắp đặt, thi công theo yêu cầu.

Giá thành hợp lý, nhiều tầm giá: Tuy có nhiều ưu điểm đắt giá là vậy nhưng chi phí đầu tư giường ngủ bay không quá chênh lệch so với các loại giường ngủ đại trà.

Theo khảo sát, giường bay gỗ công nghiệp có giá từ 4 – 6 triệu trở lên. Các mẫu giường bay cao cấp, chất liệu gỗ tự nhiên có giá 8 – 10 triệu trở lên, tùy theo mẫu mã, kích thước...

Giải Mã Cơn Sốt “Giường Bay” Và Các Mẫu Đang Được Yêu Thích Nhất 2024

3. Các mẫu giường bay đẹp nổi bật, đang “hot” trên thị trường

3.1. Giường ngủ bay gỗ công nghiệp hiện đại giá rẻ

Tìm mua giường bay, giường giấu chân thì không thể bỏ lỡ các mẫu được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp như MDF, MFC cao cấp.

Sản phẩm kết hợp hoàn hảo giữa tính tiện lợi và thiết kế hiện đại kèm mức giá phải chăng. Nhờ chất liệu gỗ công nghiệp được sản xuất hàng loạt với chi phí thấp mà vẫn đảm bảo độ bền và ổn định, mang lại sự linh hoạt trong lựa chọn, decor giường bay của các gia chủ.

Giải Mã Cơn Sốt “Giường Bay” Và Các Mẫu Đang Được Yêu Thích Nhất 2024

3.2. Giường bay gỗ tự nhiên chất lượng, sang trọng

So với giường ngủ bay hay flying bed gỗ công nghiệp trẻ trung, giá rẻ thì mẫu giường được làm từ gỗ tự nhiên nổi trội với độ bền và là biểu tượng của sự sang trọng, cao cấp.

Sản phẩm có vẻ đẹp tự nhiên và cảm giác ấm áp, gần gũi, tạo điểm nhấn cho bất kỳ phòng ngủ nào.

Nếu ngân sách vững vàng, bạn có thể chọn giường bay được gia công từ các loại gỗ quý hiếm như Gõ Đỏ, Hương, Óc Chó... Còn nếu ngân sách vừa phải, các loại giường bay gỗ bình dân như Sồi Nga, Sồi Mỹ, Xoan Đào... sẽ rất thích hợp, đảm bảo vừa đẹp, vừa bền, an tâm sử dụng 15 – 20 năm trở lên.

Giải Mã Cơn Sốt “Giường Bay” Và Các Mẫu Đang Được Yêu Thích Nhất 2024

3.3. Combo giường bay tủ quần áo bàn trang điểm

Combo giường bay kết hợp tủ quần áo, bàn trang điểm, tủ đầu giường... là gợi ý hoàn hảo cho không gian phòng ngủ hiện đại.

Thiết kế đồng bộ và sáng tạo, combo phòng ngủ này không chỉ mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ mà còn tiết kiệm chi phí cho bạn và gia đình.
Nguồn: https://noithatviva.vn/tin-tuc/giai-ma-con-sot-giuong-bay-va-cac-mau-dang-duoc-yeu-thich-nhat-2024.html

Tin đăng cùng chuyên mục
Rèm Thông Minh

Rèm Thông Minh  (1714362976)