Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Gạch cổ ốp tường - cách phối độc đáo trong phong cách thiết kế

Thông tin mua bán
Mã tin
V166785
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
03/06/2018
Hết hạn
03/06/2019
Xem :
171
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
vinh cuu sai gon
Điện thoại
01647890430
Địa chỉ
20B đường số 2, P. Trường thọ, Q. Thủ Đức, TP HCM. ​
Nội dung chi tiết

Giản dị và mộc mạc là những gì mà gạch cổ ốp tường mang đến, dù không hiện đại sang chảnh như các loại gạch ốp lát hiện nay nhưng mẫu gạch này bỗng nhận được rộng rãi sự ưu ái đối với người dùng. Thể hiện đúng tinh thần và cá tính cổ xưa bây giờ không khó để chúng ta bắt gặp các ngôi nhà được thiết kế từ gạch cổ đặc biệt hơn là đối với các quán cà phê, những nhà hàng khách sạn thì vật liệu này đang trở thành xu thế trong phong cách thiết kế. 


 

Để bức tường gạch cổ không trở thành khô cứng bạn có thể sử dụng kết hợp với các đồ trang trí nội thất giúp không gian thêm phần ấn tượng tạo điểm nhấn riêng trong bắt mắt thiết kế của bạn.
Với chất liệu gạch cổ ngẫu nhiên mang đến sự mộc mạc, hoài niệm hài hòa cùng với đệm sofa đương đại sẽ mang lại cảm giác thoả thích cho những vị khách khi ngồi lâu. Sự kết hợp giữa những mảng màu xen lẫn nét cổ điển và đương đại sẽ tạo nên một không gian kết hợp đầy đẳng cấp. 


Hãy đến với doanh nghiệp Vĩnh Cửu Sài Gòn - nơi chuyên phân phối và cung cấp những dòng sản phẩm gạch cổ chất lượng, với đa dạng thiết kế - kích thước với giá thấp nhất thị trường.

---------------
thông tin liên hệ
doanh nghiệp TNHH MTV Vĩnh Cửu Sài Gòn 

Website: canhquansanvuon.net
Địa chỉ: 
20B đường số 2, P. Trường thọ, Q. Thủ Đức, TP HCM. ​
Tin đăng cùng chuyên mục
Tủ mát kf-wc01

Tủ mát kf-wc01  (1714224782)