Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Den trang tri nguyen do gia re hoanh trang

Thông tin mua bán
Mã tin
V555733
Giá
100.000 VNĐ
Ngày đăng
29/07/2023
Hết hạn
28/07/2024
Xem :
146
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
den chum nguyen do
Điện thoại
98964524
Địa chỉ
le van tho
Nội dung chi tiết

Đèn trang trí Nguyễn Đô - Các bạn có bao giờ bước vào các khách sạn hay nhà hàng sang trọng mà họ chỉ quan tâm đến sự hoành tráng thôi hay không? Có thể là chưa thấy đúng không nào, dù là đất nước nào cũng từng trải qua giai đoạn khó khăn mới có được như ngày hôm nay nên những nét cổ điển được gìn giữ và sử dụng rất nhiều nhất là trong đèn chùm phòng khách. Mang lại cho khách hàng một trải nghiệm không gian hoàn toàn mới khi sử dụng.

Những nét cổ điển đó lúc xưa được xem là nét đẹp sang trọng quý phái và chỉ có ở trong cung điện hay các hoàng gia, quý tộc mới có những thiết kế đó. Nhưng đối với xã hội hiện nay thì điều đó vẫn còn sử dụng.

 

Công Ty TNHH XD&TM Nguyễn Đô - Đơn vị cung cấp thiết bị điện tử uy tín

 

Nguyễn Đô tự hào là đơn vị uy tín hàng đầu tại Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực đèn trang trí nội thất, ngoại thất nhập khẩu. Đèn Chùm Giá Rẻ thuộc quyền sở hữu của Công ty TNHH Xây Dựng Và Thương Mại NGUYỄN ĐÔ. Chúng tôi là kênh phân phối sản phẩm chính hãng đáng tin cậy của đông đảo quý khách hàng và đối tác.

  • Name: Đèn trang trí Nguyễn Đô
  • Address: 200 Lê Văn Thọ, Phường 11, Quận Gò Vấp - Tp. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0938 72 27 67 - 0974 50 27 67
  • Website "đèn trang trí Nguyễn Đô": https://denchumgiare.com/
  • Email: denchumgiare.com@gmail.com
  •  

TOP 3 NHỮNG ĐIỀU MÀ BẠN CHƯA BIẾT VỀ ĐÈN CHÙM NGUYỄN ĐÔ

Tô màu cho không gian sống

Điều đầu tiên chính là ánh sáng, không ai muốn mua một chiếc đèn mà không thể phát sáng đúng không nào. Những chiếc đèn cổ điển phong cách phương Tây này không chỉ chiếu sáng mà nó còn mang đến tính thẩm mỹ cho ngôi nhà, biến không gian phòng khách của bạn trở nên lung linh, sang trọng hơn bao giờ hết. Nếu bạn muốn có một không gian thơ mộng để thỏa sức sáng tạo thì không thể quên được nét cổ điển mang từ cấu trúc thiết kế Châu Âu vào sản phẩm. Những đường nét uốn lượn và các chi tiết nhỏ ấy đã tạo nên một không gian vô cùng lãng mạn và đẳng cấp. Bạn có thể dùng đèn chùm phòng khách để tô đẹp cho ngôi nhà của bạn khi khách mới bước vào nhà cũng đủ ngạc nhiên và họ cảm nhận được sự sang trọng nơi đây. 

 

Thể hiện sự đẳng cấp cho ngôi nhà

Các loại đèn chùm hiện nay thì lúc xưa được đưa vào sử dụng trong các cung điện hoàng gia hay các quý tộc dùng để trang trí, tất cả đồ dùng được coi là hào phú đều được lấy cảm hứng từ các kiến trúc Châu Âu. Chính vì thế mà với thế giới hiện đại ngày nay, chúng tôi đã mang những nét phương Tây ấy vào trong các sản phẩm của mình, chỉ những người yêu thích sự hoàn hảo và tôn vinh cái đẹp mới có thể thấy được sự chỉnh chu trong từng thiết kế của Nguyễn Đô. Các chất liệu mà chúng tôi dùng thường là kim loại vàng hay hợp kim cao cấp, chao đèn thường được thiết kế bằng đá thiên nhiên mang lại vẻ đẹp hào hùng về cho ngôi nhà bạn.

 

Sử dụng trong nhiều năm liền 

Với các chất liệu tốt nhà mà chúng tôi mang lại cho khách hàng thì bạn có thể sử dụng ít nhất là 50.000 giờ chiếu sáng. Với công suất sử dụng cao như vậy thì việc vệ sinh đèn là điều cần thiết và nếu như bạn ngại vệ sinh đèn thì bạn không cần phải lo bởi vì chao đèn được làm bằng đá thiên nhiên nên không cần bất cứ hóa chất nào cũng có thể sáng bóng như mới. Nét đẹp thiên nhiên giữa một không gian đẳng cấp, quý phái là một điều hết sức ngưỡng mộ, điều đó cũng nói lên con người bạn khi sở hữu chiếc đèn ấy. Bạn sẽ một người mộc mạc, hiền lành nhưng bên trong thì chứa đầy tri thức và nghệ thuật luôn chảy trong máu bạn.

Những chiếc đèn không chỉ là nội thất trang trí trong không gian sống mà nó còn giúp tâm hồn ta thoải mái khi chìm đắm trong cái đẹp và nét nên thơ của các điểm nhấn đặc biệt, giúp ta thư giãn ngay khi bước vào không gian ấy.

Qua những thông tin về chiếc đèn chùm Châu Âu thì bạn có muốn mình có một không gian như bạn vẫn hằng ao ước hay không? Chúng tôi vẫn luôn đợi bạn, nhanh tay liên hệ để sở hữu 1 trong những chiếc đèn giá trị những giá cả phải chăng đi nào. Nguyễn Đô với nhiều năm hành nghề trong lĩnh vực nội thất thì chắc chắn sẽ đem lại cho bạn nhiều giá trị hơn bạn nghĩ. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn nhanh nhất.

Tin đăng cùng chuyên mục