Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Đa dạng phong cách cùng nội thất Đá nhân tạo lên ngôi 2021

Thông tin mua bán
Mã tin
V408077
Giá
1.000.000 VNĐ
Ngày đăng
14/12/2020
Hết hạn
14/12/2021
Xem :
130
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
da nhan tao VN
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Nếu bạn muốn ngôi nhà mình mang hơi hướng Bắc Âu hay phong cách hiện đại, phong cách trẻ trung hay bất kỳ phong cách nào khác thì việc chọn vật liệu mới - đá nhân tạo để ốp tường mặt tiền là lựa chọn rất thích hợp. Đừng hoài nghi về tính thẩm mỹ của nó, sẽ có rất nhiều người trầm trồ vì vẻ đẹp mộc mạc, đơn giản nhưng không kém phần tinh tế của căn nhà bạn nếu ốp đá nhân tạo LG đấy nhé!
 
Homemas phân phối đá nhân tạo lg hausys tại việt nam
 
Cận cảnh vẻ đẹp cổ điển của đá solid surface trắng như dùng để làm bàn bếp, đá ốp phòng khách trang trí, quầy bar ốp đá khách sạn, ốp lavabo sang trọng... 
 
Những viên đá nhân tạo trắng làm ngôi nhà trở nên nổi bật.  Đá nhân tạo là vật liệu ốp lát không thể thiếu khi hoàn thiện nhà ở. Yêu cầu đặt ra cho mỗi chủ đầu tư cần phải tìm mẫu đá nhân tạo phù hợp với phong cách ngôi nhà. Hiệu quả thi công cần đạt được phải vừa chất lượng, vừa đem đến giá trị thẩm mỹ cao. 
 
 
Ánh sáng như được hội tụ trên ngôi nhà ốp đá nhân tạo gốc thạch anh thô trắng. Được ốp lát theo phong cách 3D, những viên đá nhân tạo trở nên sống động hơn hẳn, khiến cho mặt tiền nhà bạn trở thành một bức tranh chuyển động kích thích thị giác của bất cứ ai đi ngang qua. Chất liệu đá nhân tạo cũng đang dần chứng tỏ ưu thế khi rất nhiều những ngôi nhà châu Á chọn nó để ốp lát ngoài trời. Hãy hình dung bức tường nhà bạn sẽ sống động như thế nào khi những chi tiết trên nó dường như đang dịch chuyển không ngừng. Mẫu đá nhân tạo ốp lát với hiệu ứng gợn sóng làm ngôi nhà có vẻ như đang chuyển động. Hiệu ứng 3D làm tường nhà trở nên sống động.
 
Sân bay quốc tế Frankfurt
 
Bền màu, không phai màu theo thời gian. Thông tin chi tiết về toàn bộ các dòng đá nhân tạo tại Newlando. Với sự đa dạng về kích thước và hình khối, các cách ốp đá nhân tạo cũng trở nên linh hoạt và đa dạng. Tất cả đều được thực hiện mới mục đích tạo hiệu ứng thị giác mới lạ. 
Vật liệu HOMEMAS gợi ý các không gian phòng tắm thiết kế đẹp, lạ với sự kết hơp hoàn hảo giữa gạch và các sp đá nhân tạo, gỗ, kính...
 
HOMEMAS hiện đang là thương hiệu uy tín trong ngành xây dựng thông qua việc cung cấp và thi công vật liệu xây dựng. Tại showroom của HOMEMAS chúng tôi chuyên cung cấp các sản phẩm chất lượng uy tín, giá cả cạnh tranh với đội ngũ công nhân viên tậm tâm, nhiệt tình, có kinh nghiệm và tay nghề cao trong lĩnh vực xây dựng.
 
Top 5 các thương hiệu đá nhân tạo lát nền nổi tiếng nhất sẽ giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn vật liệu ốp lát cho công trình. HOMEMAS  là NHÀ PHÂN PHỐI ĐỘC QUYỀN SẢN PHẨM thương hiệu đá nhân tạo ốp lát LG từ năm 2018. Là một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực nội thất đá nhân tạo tại Việt Nam, HOMEMAS  đã tập trung sản xuất sản phẩm đá nhân tạo lát nền có chất lượng vượt trội SO VỚI CÁC SẢN PHẨM CÙNG NGÀNH.
 
HOMEMAS - CUNG CẤP CÁC SP VẬT LIỆU HOÀN THIỆN CHẤT LƯỢNG CAO 
 
Tin đăng cùng chuyên mục
Rèm Vải Là Gì?

Rèm Vải Là Gì?  (1711684207)