Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Chọn bàn ghế hợp mệnh theo phong thủy

Thông tin mua bán
Mã tin
V410487
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
28/12/2020
Hết hạn
28/12/2021
Xem :
157
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
tin
Điện thoại
0909656682
Địa chỉ
391 điện biên phủ
Nội dung chi tiết

Chọn màu sắc sofa phòng khách là việc cần thiết không kém việc lựa chọn hình dáng , chất liệu và kích thước cho bộ sofa mái ấm mình. Không chỉ hợp với màu sơn tường và không gian phòng khách, màu sắc sofa còn phải hợp phong thủy theo mệnh của gia chủ.

bói toán cũng giống cuộc sống, rất cần tới sự hài hòa, cân bằng. Mọi vật trên con người đều không tự xuất hiện và mất đi, để duy trì sự sống của cái này thì cần đến sự hiện diện và sinh tồn của cái kia. Tùy vào từng cung mệnh sẽ chọn màu sắc sofa phòng khách thích hợp .

Theo bói toán , màu sắc dành riêng với sinh mệnh sẽ giúp gia chủ làm ăn suôn sẻ , sinh khí trong nhà tốt luôn thuận hòa, vui tươi .

Chọn màu ghế sofa cho người mệnh Kim, gỗ hương , Thuỷ, Hoả và Thổ

Chọn màu ghế sofa cho người mệnh Kim

Theo ngũ hành tương sinh Thổ sinh Kim, vì thế chọn màu sắc sofa phòng khách cho người mệnh Kim nên chọn theo màu của mệnh Thổ: nâu, quà đất, cam đất. Các màu bạn dạng mệnh là màu trắng, rubi , các sắc ánh kim là màu cho sofa rất tốt . Mặt khác, do Hỏa khắc Kim do đó tránh cần dùng các màu của mệnh Hỏa: đỏ, hồng, tím.

Người mệnh Kim thường bài trí không gian nội thất theo đẳng cấp đương đại, tối giản. Bạn dạng thân đẳng cấp này có định hướng thuận lợi , gọn gàng , trật tự, ít cụ thể làm đẹp , rước lại cảm giác bình an , sáng dạ và tinh tế. Vì vậy ghế sofa chất liệu bọc da là thích hợp nhất với người mệnh Kim.

Các gam màu: trắng, vàng nhạt, xám, ánh kim cũng thường được sử dụng rộng rãi.

Chọn màu ghế sofa cho người mệnh gỗ hương

Những người mệnh mộc nên chọn màu tương sinh với những bạn dạng mệnh thuộc hành Thủy là màu xanh hồ và đen bởi Thủy sinh gỗ thơmgỗ . Hoặc chọn đúng màu phiên bản mệnh là màu xanh lá, và đặc biệt tránh các màu của mệnh Kim (trắng, vàng , các sắc ánh kim) vì Kim khắc với gỗ hương.

Trong không gian của người mệnh gỗ thơmgỗ thường có tính ngẫu hứng, sự gỗ thơmgỗ mạc và có các yếu tố thiên nhiên đánh giá sự gần gụi . Nên chọn các vật liệu thiên nhiên như: vải sẽ phù hợp với ghế sofa của người mệnh gỗ thơmgỗ

Lưu ý: nên chọn họa tiết trên ghế sofa liên quan đến cây cối tự nhiên, sẽ giúp cho căn phòng được cân bằng , thư giãn, tạo nên cảm giác bình yên. Màu xanh lá tuyệt vời cho hành gỗ hương, màu của sự sống, sự hồi sinh và kì vọng. Trong khi cũng có thể các cần đến các tông màu ăn theo như: xanh ngọc, xanh da trời nhạt, màu xanh hồ nhạt.

Chọn màu ghế sofa cho người mệnh Thủy

Gia chủ mệnh Thủy nên chọn màu sắc sofa phòng khách là màu trắng, đá quý và các sắc ánh kim của mệnh Kim. Theo tử vi, Kim sinh Thủy nên chọn màu sắc như vậy sẽ rất hay suôn sẻ công danh , tiền tài . Hoặc có thể chọn màu bản mệnh là xanh hồ và đen. Khác biệt tránh các màu mệnh Thổ là nâu, nâu đất, cam đất bởi vì Thổ khắc Thủy.

Màu xanh đại dương là màu đặc biệt của mệnh Thủy, còn là màu của trí lanh lợi , an ninh và hi vọng. Những gam màu như trắng, xanh, xanh nhạt cũng có thể làm màu chủ yếu cho sofa người mệnh Thủy.

Chọn màu ghế sofa phòng khách cho người mệnh Hỏa

Khi chọn màu sắc sofa phòng khách gia chủ mệnh Hỏa nên chọn các màu tương sinh hoặc các màu phiên bản mệnh. Chọn sofa có màu xanh lá – màu của mệnh gỗ thơmgỗ do gỗ hương sinh Hỏa. Cũng có thể chọn các màu bạn dạng mệnh như: đỏ hoặc tím và tránh các màu tương khắc là các màu xanh hồ , màu đen của mệnh Thủy bởi Thủy Khắc với Hỏa.

Ngoài việc chọn màu cho sofa cũng nên lưu ý tới họa tiết, người mệnh Hỏa sử dụng các gam màu bản mệnh nóng như: đỏ, tím, hồng cần phải có sự tiết chế vừa phải. Không gian của những người thuộc mệnh này thường chứa nhiều cảm xúc, đam mê, kích thích giác quan và luôn gây tuyệt hảo khỏe khoắn .

Chọn màu ghế sofa cho người mệnh Thổ

qui định tương sinh với phiên bản mệnh Hỏa sinh Thổ. Nên chọn ghế sofa màu: đỏ, hồng, tím của mệnh Hỏa và nâu, nâu đất, cam đất màu bản mệnh cho gia chủ mệnh Thổ.

Cũng gần giống người mệnh mộc , không gian nội thất của người mệnh Thổ thường khá tiện lợi không lấp lánh, ít phá cách và làm đẹp bày biện một cách thiên nhiên , gọn nhẹ.

Tin đăng cùng chuyên mục