Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Cây kim phát tài giá rẻ

Thông tin mua bán
Mã tin
V417217
Giá
65.000 VNĐ
Ngày đăng
15/04/2021
Hết hạn
15/04/2022
Xem :
147
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
tungvt
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Tổng quan cây Kim Phát Tài - cây kim tiền

Mỗi một loài cây đều mang đến cho chúng ta nhiều điều thú vị và bí ẩn, mấy ai có thể hiểu hết về nó. Và cây Kim Phát Tài cũng vậy, nó mang đến cho chúng rất nhiều điều tuyệt vời trong cuộc sống cũng như sức khỏe.

Việc trồng cây cảnh ngày nay rất được mọi người ưa chuộng và yêu thích, nó không chỉ tô điểm thêm cho không gian sống của bạn mà còn mang lại bầu không khí trong lành, mát mẻ, sạch sẽ rất tốt cho sức khỏe. Không những thế mà có nhiều loại cây còn đem đến cho bạn những ý nghĩa phong thủy tuyệt vời đem lại nhiều may mắn, hạnh phúc và bình an…Và sở hữu được hầu hết các ưu điểm vượt trội ấy cây Kim Phát Tài rất được khách hàng yêu thích và lựa chọn. Ngoài ra nó còn mang đến nhiều điều tuyệt vời hơn cho cuộc sống của bạn hãy cùng khám phá cụ thể hơn về lời cây này các bạn nhé!

Đặc điểm cây Kim Phát Tài

 

Cây Kim Phát Tài hay nhiều người còn biết đến với cái tên quen thuộc là cây Kim Tiền, tên khoa học của nó là Zamioculcas zamifolia, thuộc họ thiên nam tinh. Loài cây này xuất hiện ở rất nhiều nơi đặt biệt là trong văn phòng, trên bàn làm việc…

Cây kim tiền đặc thù là loại cây có thể trồng trong nhà hay ngoài trời đều được. Bởi thân cây mọng nước giúp cây có thể tồn tại tốt trong một thời gian dài không tưới nước.

Loài cây này thường có rẽ chùm phát triển mạnh, sống lâu năm. Thân cây thuộc thân mọng nước, phình to phần gốc. Trên thực tế loài cây này không có thân chính, hầu hết là mầm nảy mạnh hình thành thân, do đó mà  các bạn đều thấy cây Kim Phát Tài phát triển thành bụi. Lá của loại cây này thuộc lá kép có hình dạng to giống đồng tiền, cuống lá thường ngắn, tán cân đối. Đặc biệt phiến lá loài cây này thường có màu xanh thẫm, sáng bóng vô cùng cuốn hút. Cây Kim Phát Tài thường có tuổi thọ từ 2 – 3 năm trong thời gian đó nếu được chăm sóc tốt nó sẽ sinh nhánh nhiều, đem lại những lợi ích vượt trội cho gia chủ cũng như mọi người xung quanh.

Kim Phát Tài hay còn gọi là cây kim tiền, phát tài thể hiện sự phú quý, giàu sang và tiền bạc. Cây kim tiền là một trong những loại cây may mắn nhất trong phong thủy. Lúc cây kim tiền nở hoa sẽ mang lại nhiều lộc và may mắn nhất.

Loại cây này rất được ưa chuộng và thích hợp làm cây cảnh văn phòng do có lá đẹp, bóng, xanh mượt, tán cân đối, tương đối dễ tính.

Ứng dụng cây Kim Phát tài

-         Sở hữu hình dáng ấn tượng, màu sắc hài hòa đã giúp cây Kim Phát Tài rất được yêu thích và lựa chọn làm trang trí cho căn phòng. Đặc biệt khi kết hợp với nội thất bên trong sẽ giúp cho căn phòng của bạn thêm nổi bật và ấn tượng.

-         Bên cạnh đó loài cây này có tác dụng làm ẩm, lọc không khí, mang đến không gian trong lành mát mẻ cho gia đình bạn. Điều này vô sung có lợi cho sức khỏe của bạn trước tình trạng ô nhiễm môi trường trầm trọng hiện nay.

-         Cây kim tiền có vẻ đẹp hoang sơ, đơn giản mộc mạc, và bởi đặc điểm có thể tích nước trên thân cây nên thường được trưng bày tại nơi sang trọng như để bàn lễ tân, bàn tiếp khách, bên cạnh bàn làm việc, cửa sổ đều tốt

Giá bán và địa chỉ bán cây kim phát tài - cây kim tiền

Bạn có nhu cầu mua cây kim phát tài (cây kim tiền) hoặc tham khảo cách chăm sóc để cây phát triển tốt, hãy liên hệ với Hoa Sen Việt. Ngoài việc cung cấp cây uy, tín chất lượng có bảo hành, chúng tôi sẵn sàng tư vấn miễn phí cho khách hàng về kỹ thuật trồng và chăm sóc cây cảnh.

Mọi chi tiết xin liên hệ hotline 0935.114.968 - 0916.700.968 để tư vấn và báo giá cây kim tiền rẻ nhất.

Giá bán kim phát tài (cây kim tiền): 65.000vnđ/1 cây tùy kích cỡ và chậu.

Cơ sở 1: 330 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng.

Cơ sở 2: Đường Thăng Long (Sau lưng trung tâm triển lãm CMT8), Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng.

Cơ sở 3: Trong khuôn viên Viện Khoa Học Xã Hội, đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Q. Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng.

Số điện thoại liên hệ: 0916.700.968 (bán lẻ) – 0905.593.968 (dự án)

Quý khách hàng có nhu cầu sở hữu cây kim phát tài (cây kim tiền) trồng làm đẹp cảnh quan hãy liên hệ với Hoa Sen Việt. Chúng tôi là địa chỉ cung cấp cây xanh uy tín, lâu năm trên thị trường hoạt động với sự chuyên nghiệp và đảm bảo giá cả cạnh tranh nhất hiện nay. Hân hạnh được phục vụ quý khách.

Ý nghĩa phong thủy Cây Kim Phát Tài

 

Như tên gọi của nó khi bạn trồng cây Kim Phát Tài sẽ sở hữu được nhừng điều may mắn, tài lộc dồi dào…nhận được sự giàu sang, phú quý…Đặc biệt những lúc cây Kim Tiền nở hoa nó càng mang đến cho bạn nhiều tài lộc và may mắn. Bên cạnh đó khi bạn cột trên cây vài sợi chỉ đỏ hay những đồng tiền vàng tượng trưng nó không chỉ mang đến loài cây đầy ấn tượng về mặt trang trí mà còn mang đến nhiều vận may và tiền tài cho gia chủ.

Cây thể hiện sự màu mỡ, với những ngọn lá vươn cao sung sức. Một số người còn tin rằng cây này mang đến sự thịnh vượng, may mắn cho chủ nhân khi bày trong nhà. Vì vậy, cây hay được chọn để đặt ở phòng của lãnh đạo, quản lý.

Không chỉ có thế mà khi đặt cây này trên bàn làm việc sẽ giúp cho công việc của bạn trở nên suôn sẻ hơn, gặt hái được nhiều thành công, dễ dàng thăng tiến hơn. Chính vì thế mà các nhà lãnh đạo, quản lý…rất muốn đặt loại cây này trên bàn làm việc, hay trong văn phòng.

Cây kim tiền hợp với cả 5 mệnh kim, mộc, thủy, hỏa, thổ nhờ đó cây kim tiền được sử dụng như loại cây cảnh phong thủy, cây nội thất hàng đầu hiện nay.

Với những ý nghĩa tuyệt vời này cây Kim Phát Tài thích hợp làm quà tặng cho bạn bè, người thân…vào những dịp đặc biệt vô cùng ý nghĩa.

Tin đăng cùng chuyên mục