Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Cây giáng hương giống - Cây Giống 4S

Thông tin mua bán
Mã tin
V414380
Giá
5.000 VNĐ
Ngày đăng
20/02/2021
Hết hạn
29/02/2024
Xem :
251
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Cây Giống 4S
Điện thoại
0919255145
Địa chỉ
Sông Trầu, Trảng Bom, Đồng Nai
Nội dung chi tiết

Cây giáng hương giống – Cây công trình, cây lâm nghiệp tốt nhất

Cây giáng hương là loại cây không những mang lại hiệu quả kinh tế cao; mà còn được trồng để làm cảnh và cải tạo môi trường sống. Đây là loài cây quý nên chi phí mua giống không hề rẻ. Cây giống 4S chuyên cung cấp cây giống giáng hướng khỏe mạnh; tỷ lệ sống cao với giá cạnh tranh số 1 thị trường.

cay-giang-huong-giong
Cây giáng hương giống vừa cho bóng mát; vừa tạo cảnh quan vừa có giá trị kinh tế lớn

Đôi nét về loại cây giáng hương giống

Cây giáng hương hay còn được gọi là giáng hương trái to, cây giáng hương huyết, đinh hương; có tên khoa học là Pterocarpus macrocarpus Kurz, thuộc họ đậu. Loại cây này có nguồn gốc từ Đông Nam Á; xuất hiện nhiều ở Lào, Myanma, Thái Lan, Ấn Độ và Việt Nam. Ở nước ta, giáng hương phân bố chủ yếu ở Gia Lai, Kom Tum, Daklak, Đồng Nai, Tây Ninh…

Loại cây này có nhiều giá trị hơn so với các loại cây cảnh khác như:

– Tạo cảnh quan môi trường đẹp mắt:

Loại cây này có tán rộng; tỏa bóng mát. Lá cây nhỏ và ít rụng nên  không làm tốn thời gian thu dọn; không làm tắc nghẽn đường cống thoát nước. Cây có thể mang lại môi trường sống trong lành; cải thiện tình trạng ô nhiễm không khí.

con-duong-cay-giang-huong
Cây giáng hương huyết tạo cảnh quan đẹp

– Cây giáng hương góp phần cải tạo đất:

Nhờ bộ rễ sinh vật cộng hưởng với rễ cọc; không có rễ ngang nên giáng hương có thể cố định đạm; cải tạo đất hiệu quả. Bộ rễ của cây cũng không ăn rộng; làm ảnh hưởng đến các công trình xây dựng xung quanh.

– Gỗ giáng hương mang lợi ích kinh tế cao:

Đây là loại gỗ quý hiếm và luôn được xếp TOP 1 về phẩm chất với đặc tính không mối mọt; ít nứt nẻ; có mùi thơm nhẹ. 1m3 gỗ giáng hương đã qua xử lý có thể có giá 40 – 50 triệu đồng.

Nhiều tài liệu cho thấy các hoạt chất trong nhựa cây còn có tác dụng chữa bệnh tiểu đường…

>>> Xem thêm: cây giống sao đen giá rẻ. Cao từ 0,3-2m <<<

Đặc tính sinh học của cây giáng hương

Cây giáng hương là loài cây thân gỗ thường xanh; thuộc loại gỗ quý có thể cao từ 20-30m; đường kính thân cây từ 0.7-0.9m hoặc hơn. Gỗ cây giáng hương có lõi và giác phân biệt; có mùi thơm dễ chịu. Cây có cành nhánh mảnh, mềm mại; lá kép lông chim lẻ một lần; hình bầu dục hay hình trứng thuôn. Hoa mọc thành cụm; có màu vàng nghệ, mùi rất thơm. Quả cây giáng hương tròn hơi dẹp, có mũi cong về phía cuống.

cay-giang-huong-giong-4s-08578
Cây giáng hương giống cao 50-70cm

Giáng hương ưa đất thoáng nước; ưa sáng; chịu đựng điều kiện hanh khô, phù hợp nhất ở vùng khí hậu 2 mùa mưa và rõ rệt. Cây phát triển tốt trên đất xám; đất đỏ bazan; đất có thành phần cơ giới nhẹ. Ở nhiệt độ từ 21 đến 42 độ C cây đều phát triển tốt.

>>> Xem thêm 10 cây giống công trình, cây giống lâm nghiệp HOT nhất 2020 <<<

Cách trồng và chăm sóc cây giáng hương giống

Thời điểm giáng hương phát triển tốt nhất; dễ trồng nhất là từ đầu tháng 6 đến hết tháng 8. Theo đặc tính sinh học, loài cây này nên được trồng ở nơi nhiều sáng; thông thoáng. Đất trồng tốt nhất là loại đất tơi xốp; thoát nước tốt. Hố đào 30x30x30cm trước khi trồng 15-20 ngày; kết hợp bón lót 150 gam phân hữu cơ vi sinh cho 1  hố.

Lúc mới trồng, bạn nê chống cọc để cố định cây; giúp cây không bị mưa gió xô ngã hay làm nghiêng đổ. Sau khi trồng, cây nên được tưới nước mỗi tuần 1 đến 2 lần. Cây trồng được khoảng 1 tuần, bạn có thể cung cấp chất kích thích mọc rễ. Việc này giúp rễ cây bén nhanh hơn; sinh trưởng tốt hơn; tăng sức đề kháng trong môi trường sống mới.

Vào năm đầu tiên, bạn cần làm cỏ vun gốc 2 lần. Lần đầu sau khi trồng 1 tháng; lần 2 vào tháng 12. Từ năm thứ 2, việc làm cỏ; phát luỗng thực bì; xới gốc vào cuối mùa khô; giữa mùa mưa và vào cuối năm.

Mua cây giáng hương giống ở đâu chất lượng giá tốt?

Cây giáng hương là loại cây có giá trị kinh tế cao. So với nhiều loại cây xanh khác, giống cây cũng có giá cao hơn. Việc mua phải cây giống phẩm chất kém có thể dẫn đến những thiệt hại đáng kể về kinh tế. Thay vì chọn mua cây giống giá rẻ; không rõ nguồn gốc; không đảm bảo chất lượng, bạn nên MUA CÂY GIỐNG TỐT VỚI GIÁ HỢP LÝ.

cay-giang-huong-giong
Cây giáng hương giống cao 50-80cm tại vườn gia đình

Caygiong4s – nhà vườn với hơn 25 năm kinh nghiệm ươm trồng; cung cấp các loại cây trồng – sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Vườn ươm của cây giống 4S cung cấp đa dạng các loại cây trồng; cây xanh; cây ăn trái…đáp ứng nhu cầu phong phú của người dùng. Chúng tôi cũng luôn có số lượng lớn cây giống giáng hương với cam kết:

– 100% cây giống khỏe; được chọn lọc kỹ càng; được chăm sóc tốt; không sâu bệnh và có thể phát triển nhanh khi chuyển môi trường sinh sống

– Ươm trồng và cung cấp trực tiếp không qua trung gian nên chúng tôi luôn cam kết báo giá cây giống tốt nhất thị trường

– Hỗ trợ vận chuyển; tư vấn tận tình kỹ thuật trồng và chăm sóc để cây giáng hương sinh trưởng mạnh nhất.

 

Quý khách hàng có nhu cầu mua giáng hương giống hay bất cứ cây giống ăn quảcây giống lâm nghiệpcây giống công trình nào khác có thể liên hệ để được Caygiong4s tư vấn miễn phí!

>>> Bảng giá mới nhất 25 loại cây giống lâm nghiệp và cây giống công trình của gia đình TẠI ĐÂY <<<

—————-*****——————

Thông tin liên hệ Cây Giống 4S:

Địa chỉ: 01-Ấp 2, Sông Trầu,Trảng Bom, Đồng Nai

Điện thoại: 0919255145

Email: Caygiong4s@gmail.com

Tin đăng cùng chuyên mục