Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Cây bằng lăng tím giống (bằng lăng nước) - Caygiong4s.com

Thông tin mua bán
Mã tin
V414384
Giá
5.000 VNĐ
Ngày đăng
20/02/2021
Hết hạn
29/02/2024
Xem :
243
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Cây Giống 4S
Điện thoại
091
Địa chỉ
Sông Trầu, Trảng Bom, Đồng Nai
Nội dung chi tiết

Cây bằng lăng tím – Cây công trình ổn định nhất 2020

Bằng lăng là loài cây vừa cho bóng mát; vừa tạo cảnh quan lại có tuổi thọ cao. Nó thường được lựa chọn để trồng trên vỉa hè; công viên; trường học; khu đô thị…Trong bài viết này, Cây giống 4S sẽ cùng bạn tìm hiểu về đặc tính sinh học; cách trồng và cách chọn Cây bằng lăng tím  giống tốt giá rẻ.

Đôi nét về cây bằng lăng tím

Bằng lăng tím là loài cây thân gỗ lâu năm có tên khoa học là Lagerstroemia speciosa; thuộc họ Lythraceae. Nó còn được gọi với những tên gọi khác như cây bằng lăng nước; cây bằng lăng ổi. Loài cây này có nguồn gốc từ Ấn Độ và Australia. Bằng lăng thường được trồng để tạo bóng mát và làm đẹp cảnh quan. Thân cây có dáng đẹp; mọc thẳng; nhẵn nhụi; chiều cao trung bình đạt khoảng từ 4-15m.

Lá cây hình elip, oval to bản dài 8-15cm, rộng từ 3-7cm. Lá cây đâm chồi vào mùa xuân; mùa thu đổi sắc và rụng xuống. Hoa bằng lăng màu tím; mọc thành chùm và thường nở vào mùa hè. Gỗ Bằng Lăng nước màu nâu vàng, dẻo. Quả nang tròn dài 2cm, nứt làm 5 mảnh, hạt dài 12 – 15 mm.

cay bang lang 1 1
Cây bằng lăng vừa cho bóng mát vừa tạo cảnh quan

>>> Xem thêm 10 cây giống công trình, cây giống lâm nghiệp HOT nhất 2020 <<<

Cách trồng và chăm sóc cây bằng lăng tím

Về tiêu chuẩn chọn cây giống

Khi chọn giống cây bằng lăng tím, bạn cần lựa cây khỏe mạnh; không sâu bệnh; hình dáng đẹp; tán đều. Cây giống nên được chăm sóc và sinh trưởng ổn định tại nhà vườn. Có như vậy cây mới có đủ sức chống chọi; thích nghi với môi trường sống mới khi mang trồng.

Thời vụ và mật độ trồng

Tháng 2 – 3 dương lịch là thời điểm thích hợp nhất để trồng cây bằng lăng. Đây là mua cây sinh trưởng; đâm chồi nảy lộc. Thời tiết cũng tương đối dễ chịu nên bộ rễ cây dễ thích nghi với môi trường mới. Cự ly trồng thích hợp nhất đối với cây bằng lăng tím là 6x6m hoặc 4×4 m; tùy theo điều kiện đất tốt hay xấu.

Cách dùng phân bón lót

Phân bón tạo điều kiện sinh trưởng lý tưởng cho cây trồng mới. Trước khi trồng cây bằng lăng; người trồng nên dùng phân chuồng hoai (5-10kg/hố) và phân NPK(100gr/hố) trước khi đặt cây xuống hố ít nhất 15 ngày.

cay bang lang 2
Bạn nên chọn cây giống khỏe mạnh; không sâu bệnh để đảm bảo tỉ lệ sống

Chăm sóc định kỳ

Tưới đủ nước; nhổ bỏ cỏ dại; xới phá váng sau mỗi trận mưa to trong thời gian mới trồng; xới gốc định kỳ…là những việc bạn nên làm để cây giống có thể sinh trưởng mạnh nhất; hạn chế sâu bệnh khi ra khỏi môi trường vườn ươm quen thuộc. Trong 03 tháng đầu, mỗi ngày tưới 4 – 5 lít/m2/1 lần 15 ngày làm cỏ phá váng 1 lần và tưới nước phân chuồng hoai hoặc phân NPK pha loãng 1%.

Nếu cây bị vàng còi hoặc bạc lá dùng sulphat đạm và supe lân nồng độ 0,1% – 0,2% tưới 2,5 lít/m2 hai ngày tưới 1 lần. Sau khi tưới phân cần tưới sạch cây bằng nước lã.

>>> Xem thêm: cây giống kèn hồng giá rẻ. Cao từ 0,5-2m TẠI ĐÂY <<<

Mua cây bằng lăng giống ở đâu?

Muốn mua cây bằng lăng tím giống tốt, bạn nên chọn những nhà vườn uy tín; có nhiều năm kinh nghiệm. Cây Giống 4S là một trong những địa chỉ tin cậy mà chắc chắn bạn không nên bỏ qua. Với hơn 25 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp các giống cây trồng, công ty phân phối ra thị trường hàng trăm ngàn cây giống các loại. Một trong số những loại cây được ưa chuộng nhất của chúng tôi chính là cây bằng lăng tím.

cay-bang-lang-tim-giong
Cây giống bằng lăng tím giống cao 50-70cm

Caygiong4S có thể đáp ứng mọi yêu cầu về số lượng; giao hàng trên toàn quốc. Quý khách hàng càng mua nhiều càng được hưởng giá ưu đãi. Chúng tôi cam kết chỉ cung cấp những cây giống khỏe; đã qua chọn lọc kỹ càng đến tay khách hàng. Công ty sẽ tư vấn; hỗ trợ cách trồng và chăm sóc cây trọn đời cho mọi khách hàng.

Bạn còn chờ gì mà không liên hệ với “thiên đường” caygiong4s ngay hôm nay! Chúng tôi cam kết đáp ứng mọi yêu cầu về số lượng – đảm bảo chất lượng cây giống tốt nhất – báo giá cạnh tranh nhất thị trường.

>>> Xem thêm bảng giá hơn 25 loại cây giống lâm nghiệp, cây giống công trình 2020 mới nhất TẠI ĐÂY <<<

——————–*****———————

Thông tin liên hệ Cây Giống 4S

Địa chỉ: 01-Ấp 2, đường Nguyễn Hoàng, xã Sông Trầu, huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai

Điện thoại: 0919255145

Email: Caygiong4s@gmail.com

Tin đăng cùng chuyên mục