Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Cải thiện giấc ngủ ngon hơn nhờ nội thất phòng ngủ ấn tượng thỏa mãn

Thông tin mua bán
Mã tin
V167157
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
04/06/2018
Hết hạn
04/06/2019
Xem :
225
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Noithathoanmy
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Nội thất phòng ngủ không cần quá cầu kì nhưng cần đảm báo được vẻ đẹp và mang lại cảm giác thoải mái nhất cho gia chủ. Hãy cải thiện giấc ngủ của mình từ những điều đơn giản nhất xung quanh căn phòng.

ban-lam-viec-trong-phong-ngu

Thiết kê phòng ngủ đẹp với những món đồ nội thất đơn giản (Ảnh: ST)

GIƯỜNG NGỦ ÊM

Trong không gian phòng ngủ quan trọng nhất vẫn là chiếc giường ngủ hiện đại, nơi con người nghỉ lưng sau những ngày làm việc mệt mỏi.

noi-that-phong-ngu-voi-giuong-ngu-dep

Giường ngủ hiện đại mang lại cảm giác thư giãn nhất cho con người (Ảnh: ST)

Hãy chọn một chiếc giường ngủ vừa với diện tích căn phòng của bạn và có màu sắc ấn tượng nhất để đem đến giấc ngủ thật sâu và thoải mái.

ĐÈN TRANG TRÍ PHÒNG NGỦ

Đèn trang trí phòng ngủ không chỉ làm đẹp cho căn phòng ngủ mà ánh sáng nhẹ nhàng của chiếc đèn còn giúp con người thư giãn hơn. Bạn có thể lựa chọn những đèn trang trí phòng ngủ đơn giản hay hình hoa lá, chim muôn cho phòng ngủ thêm màu sắc.

den-trang-tri-phong-ngu

TÁP ĐẦU GIƯỜNG

Trong căn phòng ngủ ngoài giường ngủ ra cũng cần đến những món đồ trang trí khách để chủ nhân căn phòng có thể sắp xếp mọi thứ trở nên gọn gàng hơn.

mau-ban-lam-viec-trong-phong-ngu

Thiết kế phòng ngủ với những món đồ nội  thất ấn tượng (Ảnh: NTHM)

Trong thiết kế nội thất, táp đầu giường thường để trang trí cho đầu giường không trở nên trống vắng. Tuy nhiên ngoài chức năng trang trí kệ đầu giường còn là nơi kệ sách của những người thích đọc sách hoặc nơi cất giữ những vật dụng linh tinh.

Tuy không có gì mới lạ trong căn phòng ngủ nhưng nếu chủ nhân căn phòng biết cách sắp xêp và lựa chọn những món đồ nội thất cơ bản này cũng giúp cho giấc ngủ trở nên thoải mái hơn nhiều.

Tin đăng cùng chuyên mục
Tủ mát kf-wc01

Tủ mát kf-wc01  (1714224782)