Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Cách vệ sinh cửa nhôm kính sạch như mới

Thông tin mua bán
Mã tin
V188458
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
29/07/2018
Hết hạn
29/07/2019
Xem :
185
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Minh
Điện thoại
0168534927
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Những ô cửa bám đầy bụi bẩn, hoen ố sẽ làm ngôi nhà của bạn mất đi sự lạc quan, sang trọng. Cửa nhôm kính là một loại cửa bền dưới tác động của thời gian và thời tiết. Việc vệ sinh loại cửa này cũng khá đơn giản nếu bạn biết một số bí quyết nhỏ. Dưới đây là một số cách vệ sinh cửa nhôm kính sạch bong như mới. Các bạn cùng tham khảo và sử dụng sao cho phù hợp nhé!

Một số dụng cụ bạn cần sẵn sàng cho để làm sạch vết dơ trên cửa kính

Để lau chùi đương nhiên bạn cần có có công cụ. Bạn cần chuẩn bị công cụ càng đúng thì lau chùi càng hiệu quả.

Kết quả hình ảnh cho vệ sinh cửa kính

Chổi lông:
Nếu cửa nhà bạn quá bụi, bám nhiều vết bẩn và thậm chí cả mạng nhện thì nên dùng chổi lông lau khô qua một lượt trước khi bạn lau bằng khăn ẩm hoặc các dung dịch tẩy rửa. Như vậy việc lau chùi của bạn sẽ đỡ vất vả hơn nhiều đấy.

Bình xịt
Nếu có bình xịt cầm tay bạn sẽ dễ vệ sinh các góc cạnh của cửa nhôm kính hơn.

Cần gạt
Cần gạt là loại một dụng cụ có lưỡi cao su gắn vào thanh nhựa hoặc thanh kim loại. Cần gạt này dùng để gạt sạch bọt và nước, giúp cửa kính sáng bóng, không bị loang lổ sau khi lau khô.

Vải mềm
Kiếm một miếng vải mềm có thể hút nước tốt để lau bề mặt kính và khung nhôm. Nếu có loại khăn chuyên lau chùi thì càng tốt.

Bọt biển
Bạn mua một miếng bọt biển để việc lau chùi cửa kính được thuận tiện hơn nhé. Loại bọt này bán rất nhiều ở siêu thị, cửa hàng tiện lợi.

Hình ảnh có liên quan

Nghe có vẻ khâu sẵn sàng công cụ khá phức tạp nhưng mà những vật dụng này đều rất dễ kiếm. Bạn nên “tậu” một bộ để áp dụng lâu dài nếu muốn cửa kính nhà mình lúc nào cũng sạch đẹp. Nếu không có đủ công cụ, việc lau chùi sẽ vất vả hơn và không đạt được hiệu quả như mong muốn đâu bạn nhé!

Cách làm trắng nhôm ở phần khung cửa

Phần khung cửa được làm bằng nhôm thường dính nhiều vết bẩn nên dễ bị ố. Chú ý là trước khi lau chùi bạn quan sát toàn bộ khung xem có vết trầy xước hay góc nhọn nào chìa ra hay không. Tránh để bạn bị thương khi làm việc. Nếu có thể bạn nên đeo găng tay để tránh nguy hiểm cũng như hóa chất làm hỏng da tay.

Bạn nên mua dung dịch vệ sinh chuyên dụng cho nhôm như vậy khả năng tẩy rửa cao hơn mà không ảnh hưởng đến chất lượng. Nếu không có bạn có thể thay thế bằng bột giặt mà chúng ta vẫn dùng hàng ngày.

Cách vệ sinh những vết bẩn cứng đầu trên khung nhôm

Nếu chẳng may cửa nhôm kính nhà bạn bị dính các loại sơn tường, cách dễ dàng nhất là bạn dùng một miếng vải bằng nhung rồi thấm với một ít giấm ăn hoặc xăng rồi lau sạch vết sơn trên bám trên khung cửa. Đây là cách làm trắng nhôm được nhiều người bình chọn là khá hiệu quả.
Trong trường cửa bị bám các vết dầu hay vết bẩn lâu ngày, hãy dùng một chiếc khăn mềm sạch thấm dầu hoả hoặc rượu trắng để lau sạch cả phần nhôm và phần kính.

Xem thêm cửa nhựa đài loan tại https://phongthinhdoor.com/danh-muc/cua-nhua/cua-nhua-dai-loan/

Trang chủ http://phongthinhdoor.com

 
Tin đăng cùng chuyên mục