Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Cách lắp đặt giàn phơi gắn tường nhôm mỏng giá rẻ

Thông tin mua bán
Mã tin
V608834
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
07/11/2023
Hết hạn
06/11/2024
Xem :
79
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
gallegosrandolph54646
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Lắp đặt giàn phơi gắn tường nhôm mỏng giá rẻ có thể trở thành một dự án DIY thú vị. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn từng bước cách Lắp đặt giàn phơi gắn tường nhôm mỏng giá rẻ này một cách dễ dàng và hiệu quả.

Giàn phơi thông minh gắn tường xếp nang nhôm giá rẻ

Bước đầu tiên là xác định vị trí lắp đặt giàn phơi. Đảm bảo rằng nó được đặt ở nơi có đủ không gian cho việc phơi đồ và thoát nước dư thừa. Sử dụng dụng cụ đo đạc để đảm bảo rằng giàn được lắp đặt thẳng và đều.

Tiếp theo, bạn sẽ cần khoan lỗ và đặt vít vào tường. Đảm bảo rằng vị trí của lỗ và vít tương ứng với giàn phơi. Sau đó, gắn giàn phơi vào tường bằng cách sử dụng vít và bu lông.

Hãy kiểm tra kỹ lưỡng sau khi đã lắp đặt xong để đảm bảo rằng giàn phơi được gắn chặt và an toàn.

Giàn phơi gắn tường nhôm mỏng giá rẻ FNGP20

Nơi bán giàn phơi thông minh gắn tường nhôm mỏng giá rẻ vẫn rất đẹp, chiều dài 2m/thanh, được bán chạy nhất trên shopee với giá 550k, phí vận chuyển 50k là 600k chưa có thợ lắp, tại funismart bán cho bạn 600k, chưa bao gồm phí lắp, anh chị em cần lắp thì phí tại tphcm là 200k cách quận 7 bán kính 5km. Còn xa hơn phí lắp là 250k tổng 800k cho sào phơi gắn tường xếp gọn nhôm mỏng giá rẻ FNGP20.

[​IMG]

Lắp đặt giàn phơi gắn tường nhôm mỏng giá rẻ có thể thực hiện dễ dàng theo từng bước. Điều quan trọng là bạn cần chắc chắn rằng sản phẩm đã được lắp đặt một cách an toàn và chặt chẽ để đảm bảo việc phơi đồ diễn ra suôn sẻ và an toàn.

Tin đăng cùng chuyên mục