Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Cách chọn các mẫu gạch ốp tường cầu thang đẹp

Thông tin mua bán
Mã tin
V166771
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
03/06/2018
Hết hạn
03/06/2019
Xem :
196
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Cầu Giấy » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
tiến đạt
Điện thoại
0986731827
Địa chỉ
97 hoàng quốc việt, cầu giấy, Nhu Cầu
Nội dung chi tiết

Cầu thang không chỉ là giữ vai trò đơn thuần là lối dẫn giữa các tầng, mà nó còn đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc đảm bảo tính thẩm thẩm mỹ thiết kế của cả căn nhà. Hiện nay, xu hướng trang trí các mẫu gạch ốp tường cầu thangđể làm điểm nhấn cho căn hộ là một trong những ý tưởng vô cùng thú vị, biến căn nhà bạn trở nên rực rỡ và nổi bật. Dưới đây là các tiêu chí chọn gạch ốp cầu thang đẹp mắt.

Chọn gạch ốp cầu thang theo kích thước

 

Căn cứ vào kích thước có săn của bậc cầu thang để bạn có thể lựa chọn gạch có kích thước 25×25, 25×60, 30×60… những loại gạch này đều có kích thước nhỏ, gạch có thể hình vuông hoặc hình chữ nhật. Bạn cũng hoàn toàn có thể kết hợp giữa những viên gạch có kích thước khách nhau lại, sắp xếp đan xen để tạo hiệu quả trang trí và tạo điểm nhấn cho cầu thang.
Tuy nhiên hiện nay không ít công trình sử dụng có kích thước lớn 80×80 trở lên. Đó là những cầu thang được cách điệu với nhiều đường uốn cong mà gạch vương hay chữ nhật đều không thể phù hớp. Những viên gạch kích thước lớn sẽ được sẻ ra theo những đường cong dùng ốp lát cầu thang giúp tạo là một mặt phẳng đồng nhất, tạo nên vẻ đẹp sang trọng cho công trình.

Lựa chọn màu sắc phù hợp cho cầu thang

Gạch ốp tường Bạch Mã cho cầu thang hay ốp tiểu cảnh trong nhà đều là những công trình mang tính đểm nhấn trong ngôi nhà vì vậy thông thường màu sắc của cầu thang thường mang màu sắc tương phản một phần hoặc toàn phần với màu sắc của gạch lát sàn nhà và gạch ốp tường.
Một cách phối hợp màu khá phổ biến hiện nay đó là sử dụng màu vân gỗ và màu trắng để lát cầu thang hay sử dụng tông màu tương phản đen và trắng… mục đích của việc này là giúp người sử dụng dễ dàng di chuyển trên cầu thang hơn tránh vấp ngã hay bước hụt khi di chuyển sẽ rất nguy hiểm.

Chọn gạch cầu thang theo phong cách thiết kế

 

Thông thường nếu thực sự quan tâm đến cầu thang trong nhà thì bạn nên lựa chọn cho chiếc cầu thang đó một phong cách thiết kế như cổ điển, hiện đại, giản dị sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn trong việc lựa chọn gạch cùng chất liệu phù hợp. 
Đối với phong cách hiện đại thì những màu sáng như trắng hay vàng, xám, đen cùng chất liệu gạch men bóng kiếng cao cấp giúp cầu thang mang vẻ đẹp hiện đại và lịch sự.
Còn đối với phong cách cổ điển thì màu vân gỗ hay màu vàng cam lại được sử dụng khá phổ biến tạo cảm giác ấm áp, thân thiện mà vô cùng sang trọng chất liệu gạch men Bạch Mã có in hoa văn sẻ là một sự lựa chọn phù hợp.
Phong cách giản dị thì thường lựa chọn một màu sắc duy nhất. Chất liệu gạch bạch mã granite hoặc gạch men bóng mờ sẽ là một sự lựa chọn phù hợp tạo nên không gian sống nhẹ nhàng, thân thiện.
>>Xem thêm: Bảng giá gạch ốp tường Bạch Mã 30×60 UPDATE mới nhất 2018

Tin đăng cùng chuyên mục