Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Bí mật tạo nên sức hút của cửa nhựa ABS Hàn Quốc tại tphcm

Thông tin mua bán
Mã tin
V392646
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
26/09/2020
Hết hạn
26/09/2021
Xem :
183
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 8 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
phu nguyen
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Cửa nhựa ABS Hàn Quốc tại tphcm đang là dòng sản phẩm được người tiêu dùng Việt đánh giá cao về chất lượng, tính năng. Số lượng công trình sử dụng dòng sản phẩm đang càng ngày càng tăng lên theo thời gian. Điều gì tạo nên sức hút cho cửa nhựa ABS Hàn Quốc?
 


 

Nguồn gốc được đảm bảo
Tên gọi đã thể hiện phần nào đặc điểm của dòng sản phẩm cửa nhựa ABS Hàn Quốc tại tphcm. Đúng như vậy, đây là mẫu cửa nhựa có xuất xứ từ Hàn Quốc. Mỗi sản phẩm đều được sản xuất theo dây chuyền hiện đại bậc nhất hiện nay. Sản phẩm khi xuất xưởng đảm bảo tiêu chí nghiêm ngặt của Hàn Quốc.




 
Cấu tạo của cửa nhựa ABS Hàn Quốc
Mọi tính năng của cửa nhựa ABS Hàn Quốc đều được hình thành nhờ cấu tạo và quá trình sản xuất. Khác với nhiều loại cửa nhựa khác trên thị trường cửa nhựa ABS Hàn Quốc có cấu tạo lên đến 6 lớn. Cụ thể như sau:

- Lớp giấy honeycomb
Lớp trong cùng được nhồi giấy honeycomb. Chất liệu này giúp cánh cửa có khả năng cách nhiệt, cách âm tốt hơn so với cửa nhựa nguyên nhất.

- Lớp gỗ
Lớp bên ngoài là gỗ. Gỗ được dùng có 2 loại. Lớp gỗ cứng được xếp thành nhiều lớp để có thể tăng độ chắc chắn, giảm tình trạng cong vênh, giãn nở khiến cửa nhanh hỏng.

- Lớp nhựa
Hai lớp tiếp theo đều được sản xuất từ hạt nhựa. Tuy nhiên nhựa cao cấp sẽ được thêm các loại phụ gia khác nhau. Nhờ đó cửa nhựa ABS Hàn Quốc chắc chắn hơn, có khả năng chống cháy lan hiệu quả.

- Lớp vân gỗ
Hai lớp ngoài cùng là lớp sơn vân gỗ được sử dụng với mục đích tăng tính thẩm mỹ cho mỗi cánh cửa.




 

Tính năng nổi bật của cửa nhựa ABS Hàn Quốc
- Khả năng bền màu, chống phai màu theo thời gian.
- Chống trầy xước hiệu quả.
- Chống cháy lan đảm bảo sự an toàn cho người dùng.
- Chống ẩm mốc, chống thấm nước, chống tác động từ môi trường, thời tiết và nhiệt độ. Vì vậy cửa nhựa ABS Hàn Quốc có thể sử dụng tại Việt Nam.
- Hạn chế tối đa tình trạng biến dạng, co ngót, cong vênh, mối mọt của cửa gỗ tự nhiên.
- Có khả năng chịu được tác động nhất định từ ngoại lực.
- Chất liệu chính là nhựa nên trọng lượng của cửa khá nhẹ, không tạo cảm giác nặng nề. Quá trình lắp đặt, thi công hay vận chuyển đều đơn giản hơn nhiều.
- Bề mặt chống thấm nước, chịu được tác động của các loại hóa chất tẩy rửa thông thường nên vệ sinh dễ dàng, lau dọn nhanh chóng, không tốn nhiều thời gian.
- …
Quan trọng nhất là giá thành của cửa nhựa ABS Hàn Quốc so với mặt bằng chung cửa nhựa gỗ trên thị trường không quá cao. Tính năng nổi bật cho phép dòng sản phẩm này có thể sử dụng trong những môi trường đặc biệt. Điển hình như nhà vệ sinh, nhà tắm….
Tính thẩm mỹ và ứng dụng của của nhựa ABS Hàn Quốc

Dòng sản phẩm cửa nhựa ABS Hàn Quốc tại tphcm hay được cung cấp ở bất cứ đâu cũng nhận được sự quan tâm của đông đảo khách hàng. Sản phẩm chính hãng đem đến cho người tiêu dùng nhiều lựa chọn khác nhau thông qua màu sắc sơn, thiết kế bên ngoài.

Tùy theo phong cách nội thất tổng thể mà gia chủ có thể chọn màu sắc khác nhau cho cửa nhựa của mình. Sở dĩ màu vân gỗ được ưa chuộng là bởi khả năng ứng dụng trong thực tế. Màu vân gỗ thuộc tông màu trung tính nên thích hợp với đa số phong cách nội thất từ hiện đại cho đến cổ điển.
Hiện cửa nhựa ABS được ứng dụng đa dạng để làm cửa nhà vệ sinh, cửa thông phòng, cửa phòng bếp, cửa phòng ngủ… Độ chắc chắn cao, màu sắc đa dạng, giá thành phải chăng, tính năng tốt góp phần giúp cửa nhựa ABS được yêu thích tại Việt Nam.

Quý vị đang tìm mua cửa nhựa ABS Hàn Quốc tại tphcm giá tốt – chính hãng? Hãy đến với Phong Thịnh Door để được tham khảo mẫu và tư vấn chi tiết nhé!


LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

Showroom: 1194 Phạm Thế Hiển, P. 5, Quận 8, Tp.HCM
Showroom: Lê Văn Lương, P. Tân Phong, Quận 7, Tp.HCM
Showroom: Đỗ Xuân Hợp, P. Phước Long B, Quận 9, Tp.HCM
Showroom: Hà Huy Giáp, P. Thạnh Lộc, Quận 12, Tp.HCM
Điện Thoại CSKH: 028.3636.9798 – Email: phongthinhdoor@gmail.com
Hotline kinh doanh: 0932.903.903 – 0832.608.608 – 0829.348.348 – 0834.455.855





 

Tin đăng cùng chuyên mục