Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Báo giá bàn thờ gia tiên đẹp với đa dạng mẫu mã, kích thước

Thông tin mua bán
Mã tin
V413002
Giá
1.400.000 VNĐ
Ngày đăng
21/01/2021
Hết hạn
21/01/2022
Xem :
226
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
phạm thị yến nhiên
Điện thoại
0938797625
Địa chỉ
100 phan văn hớn phường tân thới nhất quận 12
Nội dung chi tiết

 

Bàn thờ gia tiên -Thờ cúng tổ tiên từ lâu đã trở thành một phong tục lâu đời ở Việt Nam, cũng là biểu hiện của lòng hiếu thảo, nhớ đến công ơn sinh thành dưỡng dục của tiền nhân, nhớ đến cội nguồn của mình. Người Việt Nam coi việc thờ phụng tổ tiên là một trong những nguyên tắc đạo đức làm người.

                   

Hãy tham khảo một số mẫu mã sau đây nhé!

Sản phẩm hiện nay có kiểu dáng thiết kế đơn giản, hiện đại nhưng vô cùng trang trọng, linh thiêng. Những hoa văn, họa tiết có ý nghĩa tâm linh trước đây vẫn được giữ nguyên, tuy nhiên đã được đơn giản hóa các chi tiết, nhưng vẫn đảm bảo sự tinh tế và ý nghĩa vốn có. 

                   

Hiện nay cuộc sống ngày càng phát triển hiện đại, điều kiện sống và tiện ích cũng khác ngày trước. Vậy nên cấu trúc không gian ngôi nhà cũng ngày càng hiện đại hơn. Các gia chủ ở nhà cao tầng cần có cách sắp xếp bàn thờ gia tổ phù hợp.

                   

 

Khi bố trí cần lưu ý một số đều cần thiết

Thông thường, vị trí đặt trong nhà phù hợp nhất là vị trí chính giữa căn nhà, là trung tâm của các nguồn khí trong căn nhà, là nơi mà ông bà, tổ tiên có thể dõi theo, quan sát cuộc sống của con cháu, cũng như phù hộ mang lại những điều tốt đẹp nhất cho đời sau.

                   

Cần phải giữ sạch sẽ cho không gian tâm linh này, dùng khăn sạch, chổi sạch để thường xuyên lau dọn bàn thờ, thể hiện lòng hiếu kính của gia chủ đối với tổ tiên, thần phật. Phía dưới bàn thờ, tránh trường hợp chất đống đồ đạc ngay phía dưới khu vực thờ, nhất là đồ điện hoặc bể cá, nếu không tài sản trong nhà bị hao hụt, tinh thần sa sút.

                 

 

Hãy liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ bên dưới để biết thêm chi tiết về sản phẩm cũng như cách thức đặt và nhận hàng nhé.


 

 

Hotline: 0938.797.625 NHIÊN

 

Website: banthogiaxuong.vn

 

Mail: yennhien529vachngan@gmail.com




 

Tin đăng cùng chuyên mục