Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Bàn giám đốc có hộc - Sự lựa chọn thông minh cho văn phòng

Thông tin mua bán
Mã tin
V557445
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
02/08/2023
Hết hạn
01/08/2024
Xem :
137
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
MyChair
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Bàn giám đốc có hộc đã trở thành một biểu tượng không thể thiếu trong không gian công sở hiện đại. Với sự kết hợp giữa tính thẩm mĩ cùng tính tiện dụng, chiếc bàn này không những đóng vai trò cần thiết đối với mọi việc mà còn thể hiện sự đẳng cấp và uy quyền của người sử dụng. Trong bài viết hôm nay, chúng ta sẽ khám phá tầm quan trọng cùng các tiện ích mà bàn giám đốc có hộc mang tới cho người sử dụng.
 
Một số mẫu bàn lãnh đạo có hộc cao cấp
 
Bàn giám đốc MyChair DGU-01D
 
Bàn giám đốc cao cấp MyChair là một sản phẩm cao cấp, thể hiện sự đẳng cấp và phong cách của người giám đốc. Bàn giám đốc nhập khẩu nhận được sự ưa chuộng của nhiều nhà lãnh đạo bởi tạo ra không gian làm việc sang trọng, đẳng cấp giúp thu hút tài lộc.
 
 
Bàn giám đốc MyChair NBLD01
 
Bàn giám đốc cao cấp MyChair NBLD01 là một sản phẩm cao cấp, sang trọng giúp thể hiện sự đẳng cấp cùng phong cách của người sử dụng. Với kiểu dáng sang trọng cùng sự tinh tế đến từng đường nét, sản phẩm là sự lựa chọn ưa chuộng của nhiều nhà lãnh đạo.
 
 
Bàn giám đốc MyChair SBGD06
 
Bàn giám đốc cao cấp MyChair SBGD06 là một mẫu bàn sang trọng được thiết kế dành cho những giám đốc và nhà lãnh đạo trong doanh nghiệp và cơ quan nhà nước. Bàn được sản xuất từ loại gỗ công nghiệp phủ veneer cao cấp để thoả mãn nhu cầu của người dùng.
 
Kích thước của bàn có thể được tuỳ chỉnh để phù hợp với diện tích bàn làm việc của nhà lãnh đạo. Bạn cũng có thể lựa chọn màu của bàn dựa trên phong thuỷ, sở thích và nội thất bàn làm việc nhằm tạo thành một không gian hài hoà và đẹp mắt.
 
 
Giá của bàn lãnh đạo có hộc 
 
Giá của bàn lãnh đạo có hộc có thể thay đổi phụ thuộc vào nhiều nguyên nhân.
 
Chất liệu
 
Bàn có thể được sản xuất từ loại gỗ công nghiệp cao cấp bao gồm gỗ sồi, gỗ cao su hoặc gỗ óc chó, hoặc thậm chí là những sản phẩm tổng hợp từ gỗ tự nhiên như ván MDF phủ laminate. Chất liệu và độ dày của nó sẽ ảnh hưởng đến giá cả.
 
Kiểu dáng
 
Có nhiều kiểu dáng và mẫu bàn để lựa chọn, từ thiết kế kiểu dáng đơn giản mang tính hoài cổ đến kiểu thiết kế hiện đại, sang trọng và quý phái. Các chi tiết như hộc tủ, ngăn kéo và hộc chứa đồ cũng ảnh hưởng đến giá thành của bàn.
 
Thương hiệu
 
Các thương hiệu lớn và uy tín sẽ có giá cao hơn so với các thương hiệu không nổi tiếng.
Ngoài ra, kích thước và yếu tố phụ bao gồm kiểu dáng và tính năng nổi bật cũng có thể ảnh hưởng đến giá của sản phẩm.
 
Tuy nhiên, để biết chi tiết giá cả của bàn, tốt nhất là tham khảo qua những nhà sản xuất nội thất trên các trang web bán hàng online hoặc liên lạc trực tiếp với những cửa hàng nội thất để có được thông tin cụ thể về giá cả và những tuỳ chọn thích hợp với nhu cầu và ngân sách của bạn.
 
Địa chỉ bán bàn giám đốc có hộc uy tín
 
MyChair là một thương hiệu nổi tiếng chuyên phân phối những sản phẩm nội thất văn phòng chất lượng cao, và trong đó rất nổi trội là dòng sản phẩm bàn giám đốc có hộc.
 
Với sự chú trọng đến chất liệu cùng kiểu dáng đẳng cấp, MyChair đã tạo nên những mẫu bàn lãnh đạo có hộc vượt trội về tính thẩm mĩ và tính năng. Bằng việc sử dụng chất liệu cao cấp cùng quy trình chế tác tinh tế, MyChair đảm bảo rằng các sản phẩm mang đến sự sang trọng cùng sự thoải mái trong suốt thời gian sử dụng.
 
Sự phong phú về kiểu dáng và màu sắc giúp MyChair đáp ứng nhu cầu và phong cách của tất cả khách hàng, từ những người yêu thích nét đẹp đơn giản đến những người ưa chuộng sự sang trọng và đẳng cấp.
 

 

Tin đăng cùng chuyên mục