Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

55+ Mẫu Bàn Học Có Giá Sách Bằng Gỗ Tự Nhiên Bé Thích Mê Ly

Thông tin mua bán
Mã tin
V688895
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
04/03/2024
Hết hạn
04/03/2025
Xem :
64
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Nội Thất Viva
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Bàn học gỗ tự nhiên cao cấp, chất lượng là sự lựa chọn hoàn hảo của người tiêu dùng. Với thiết kế linh hoạt, mẫu mã đẹp, giá thành thấp, sản phẩm luôn chiếm được cảm tình của người tiêu dùng.
 
1. Vai trò bàn học gỗ tự nhiên
Bàn học gỗ tự nhiên được rất nhiều phụ huynh quan tâm vì nó là không gian sinh hoạt hàng ngày và tác động trực tiếp đến sức khỏe và học lực của bé. Gỗ tự nhiên là vật liệu tốt nhất, đảm bảo nhất những tiêu chuẩn về một chiếc bộ bàn ghế học sinh.
 
Trong suốt quãng thời gian đi học, bàn học là nơi sẽ gắn bó với con em, thậm chí là nơi làm việc tại nhà. Do đó, để có thể chọn được một chiếc bàn học gỗ tự nhiên tốt nhất. Khi chọn mua cần quan tâm đến những yếu tố như kích thước, kiểu dáng thiết kế, không gian bố trí…
 
bàn học gỗ tự nhiên
Bàn học gỗ tự nhiên đẹp chắc chắn, giao hàng nhanh tại Hồ Chí Minh.
 
Lựa chọn sản phẩm phù hợp sẽ tạo ra hứng thú khi học tập, đồng thời hạn chế tối đa việc trẻ gặp các vấn đề về sức khỏe khi ngồi bàn học có thiết kế không phù hợp.
 
1.1. Là nơi học bài thuận tiện
Mặt bàn rộng và nhẵn sẽ giúp bé học bài thoải mái. So với những bàn ghế học sinh bằng nhựa hay bàn gấp, đây là mẫu bàn phù hợp giúp bé thoải mái để sách vở và để tay khi làm bài tập.
 
bàn học gỗ tự nhiên
Bàn học gỗ tự nhiên đẹp, giá rẻ, chắc chắn.
 
1.2. Cấu tạo ngăn bàn tiện ích
Cấu tạo hai ngăn kéo là điểm cộng của ngăn bàn sẽ mang lại sự thích thú cho bé. Đây sẽ là nơi để sách vở giúp bàn học trở nên gọn gàng hơn. Hơn nữa, với phần ngăn bàn được thiết kế chắc chắn và thuận tiện. Bé có thể kéo ra kéo vào dễ dàng. Thêm vào đó, những mối liên kết được bắt với nhau bằng đinh ốc đảm bảo độ chắc chắn cao.
 
1.3. Tăng tính thẩm mỹ cho căn phòng
Với thiết kế lưu đồ trên mặt bàn, căn phòng của bé sẽ có có được tính thẩm mỹ cao hơn. Đây sẽ là nơi trang trí lí tưởng mà bé có thể phát huy tính sáng tạo.
 
1.4. Đảm bảo tính an toàn cao
Thiết kế bàn học gỗ tự nhiên an toàn sức khỏe với tất cả các góc cạnh của bàn đều được thiết kế đảm bảo an toàn khi bé không may vấp ngã. Đặc biệt ghế ngồi còn có lưng dựa vững chắc giúp bé đảm bảo tư thế ngồi ngay ngắn, có thể nghỉ ngơi để đảm bảo không gây đau nhức lưng.
 
bàn học gỗ tự nhiên
Tất cả các góc cạnh của bàn đều được thiết kế đảm bảo an toàn khi bé không may vấp ngã.
 
 
 
2. Ưu điểm bàn học gỗ tự nhiên
Bàn học gỗ tự nhiên được lựa chọn để làm món quà bất ngờ cho con, hỗ trợ tối đa trong quá trình học tập. Nó có khá nhiều ưu điểm, lợi ích mà các gia đình đều cân nhắc để sắm sửa một bộ bàn học đầy đủ như là: 
 
2.1 Thiết kế gỗ cao cấp và tiện ích
Chất liệu gỗ tự nhiên cao cấp đem lại tiện ích cao và có đa dạng thiết kế độc đáo.  Mặc dù, ngày nay với công nghệ hiện đại, chất lượng của những sản phẩm gỗ công nghiệp được nâng cao nhưng chất lượng của gỗ tự nhiên vẫn cao hơn nhiều.
 
Bàn học gỗ tự nhiên có tính thẩm mỹ cao và có thể chế tạo phong phú, không như gỗ công nghiệp. Có thể dễ dàng làm đơn giản hoặc nhiều màu sắc khác để phù hợp cho nhiều không gian phòng. Trong đó, màu thường gặp nhất của thiết kế bàn học này là màu nâu gỗ tự nhiên.
 
bàn học gỗ tự nhiên
Chất liệu gỗ tự nhiên cao cấp đem lại tiện ích cao và có đa dạng thiết kế độc đáo
 
Bề mặt bàn thường được thiết kế nhẵn giúp đảm bảo an toàn cho bé khi ngồi vào bàn. Các sản phẩm gỗ đều đã được xử lý mối mối mọt và chống ẩm mốc. Do đó, tuổi thọ của sản phẩm được nâng cao và duy trì lâu dài.
 
2.2. Chỉnh tư thế học tập ngồi thoải mái và đúng chuẩn mực
Những mẫu bàn ghế học sinh thông thường không thể đem lại dáng ngồi bởi độ cao của ghế hay bàn không thể linh hoạt trong khi bé đang phát triển từng ngày. Bạn có thể sử dụng các loại bàn thông minh để linh động điều chỉnh chiều cao của bàn cũng như ghế ngồi.
 
2.3. Chất lượng bàn học bền đẹp, sử dụng dài lâu
Chất liệu sản phẩm đóng vai trò vô cùng quan trọng bởi sẽ ảnh hưởng phần lớn đến độ bền của sản phẩm bàn. Cấu tạo từ chất liệu gỗ tự nhiên bền chắc sẽ mang đến tư thế ngồi vững chắc giúp bé thoải mái.
 
bàn học gỗ tự nhiên
Cấu tạo từ chất liệu gỗ tự nhiên bền chắc sẽ mang đến tư thế ngồi vững chắc giúp bé thoải mái
 
Các mẫu bàn học gỗ tự nhiên cao cấp sở hữu mẫu mã đẹp mắt, sang trọng, chất lượng đem lại tính năng sử dụng lâu dài. Hơn nữa, càng sử dụng lâu, bàn học lên vân gỗ càng đẹp, không chỉ không bị xuống mã sản phẩm mà tăng thêm tính thẩm mỹ sản phẩm.
----------------------------------------------
Tin đăng cùng chuyên mục