Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

10++ Mẫu bàn làm việc gỗ Óc Chó hiện đại hợp phong thủy, tốt cho công danh tài lộc.

Thông tin mua bán
Mã tin
V555494
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
28/07/2023
Hết hạn
27/07/2024
Xem :
151
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Nội Thất Hago
Điện thoại
0886999222
Địa chỉ
126 Bùi Dương Lịch, Thành phố Vinh, Nghệ An
Nội dung chi tiết

Bàn làm việc không chỉ là không gian giải quyết công việc hàng ngày. Mà còn là yếu tố giúp đánh giá sự chuyên nghiệp cũng như tác phong chỉn chu của mỗi người. Pha trộn giữa sự mềm mại, nhiều màu sắc của gia đình và chút cứng cáp trong không gian văn phòng. Hago mang đến cho quý vị một số mẫu bàn làm việc gỗ óc chó hiện đại góp phần tăng cảm hứng làm việc. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về bàn làm việc gỗ óc chó nhé!

1. Vì sao nên lựa chọn bàn làm việc gỗ óc chó hiện đại.

Gỗ óc chó được giới chuyên gia nội thất và người tiêu dùng trên toàn thế giới gọi là “KING”. Là dòng gỗ thuộc phân khúc cao cấp. Được giới thượng lưu yêu thích và lựa chọn cho những món đồ nội thất đẳng cấp. Bởi vẻ đẹp thời thượng cùng chất lượng thách thức thời gian. Gỗ óc chó luôn khẳng định vị thế top 1 trong các loại gỗ tự nhiên. Với những đặc tính nổi trội đó, bàn làm việc gỗ óc chó hiện đại sở hữu nét đẹp mà không bất cứ loại vật liệu nào có được.

Bàn làm việc gỗ óc chó hiện đại

Tại sao nên lựa chọn bàn làm việc gỗ óc chó.

>>> Xem thêm: Bàn làm việc gỗ óc chó Foeri

1.1 Giá trị thẩm mỹ cao, mang lại vẻ đẹp thời thượng đẳng cấp.

Trong thiết kế nội thất, gỗ óc chó được mệnh danh là loại gỗ đại diện cho sự quyền lực, giàu sang. Bên cạnh đó, gỗ óc chó trong mình một vẻ đẹp hoàn mỹ. Thế nên khi thiết kế bàn làm việc cực kỳ hợp lý. Có thể nói gỗ óc chó là dòng gỗ hiếm có được sắc nâu biến đổi từ đậm đến nhạt rất đẹp. Vân gỗ uốn lượn, cuộn tròn cuốn hút. Vì thế các sản phẩm bàn làm việc gỗ óc chó với những thiết kế hiện đại, đơn giản cũng có thể thu hút mọi ánh nhìn của mọi không gian.

Bàn làm việc gỗ óc chó hiện đại

Bàn làm việc gỗ óc chó mang vẻ đẹp hiện đại, giá trị thẩm mỹ cao.

1.2 Chịu lực tốt, bền bỉ thách thức thời gian.

Bàn làm việc gỗ óc chó có độ bền bỉ, cứng cáp cũng như tuổi thọ rất cao, độ cứng tốt nên khả năng chịu lực rất lớn. Nhờ thế mà gỗ sẽ bền bỉ theo thời gian, không bị hư hỏng, chịu được trọng tải lớn.

Bàn làm việc gỗ óc chó có một ưu điểm rất lớn đó là khả năng kháng sâu tự nhiên nên rất ít bị mối mọt. Chúng ta sử dụng lâu dài theo thời gian vẫn đảm bảo được độ bền tối ưu.

Bàn làm việc gỗ óc chó hiện đại

Có độ bền bỉ cao, chịu lực tốt.

 
Bên cạnh đó gỗ óc chó còn có đặc tính nổi trội là hạn chế hiện tượng cong vênh. Khó bị ẩm mốc do ảnh hưởng của thời tiết. Đó cũng chính là một lý do khiến cho người ta thường chọn bàn làm việc gỗ óc chó cho văn phòng của mình.

1.3 Mang tính phong thủy, tốt cho công danh tài lộc.

Theo quan niệm phong thủy, gỗ óc chó là yếu tố giúp chiêu tài, thu hút vận may, tài lộc. Gỗ tự nhiên có hành Mộc nên càng hỗ trợ điều hòa cho luồng sinh khí tốt lưu thông trong căn phòng. Vì thế có thể nói gỗ óc chó có khả năng xua đuổi đi mọi sự xấu xa, rủi ro, những thứ uế khí không hề tốt.
 
Như vậy, với một người kinh doanh thì bàn làm việc gỗ óc chó rất hợp phong thủy. Sử dụng bàn làm việc thiết kế từ gỗ óc chó sẽ luôn gặp điều may mắn. Mọi công việc, dự định khi thực hiện chắc chắn suôn sẻ, gặt hái thành công lớn.

>>> Xem thêm: Cách bố trí bàn làm việc hợp lí.

2. Cách lựa chọn bàn làm việc gỗ óc chó hiện đại.

Lựa chọn phong cách phù hợp với tính cách, sở thích và phong thủy của từng người. Đặc biệt, khi chọn phong cách bàn làm việc gỗ óc chó. Chúng ta cần cân nhắc sao cho hợp lý với không gian sử dụng chung của căn phòng.

Khi mua bất kỳ đồ nội thất nào, gia chủ nên chú ý đến không gian diện tích căn phòng để lựa chọn sản phẩm với kích thước phù hợp. Hoặc mình có thể đặt thiết kế theo yêu cầu. KTS sẽ tư vấn mẫu mã và kích thước hợp lí cho mình.

Việc lựa chọn bàn có diện tích phù hợp sẽ tạo những khoảng trống thoáng mát, mang lại sự thoải mái dễ chịu cho người dùng. Và khi lựa chọn với diện tích phù hợp cũng giúp quý vị tiết kiệm được ngân sách.

Chọn bàn làm việc còn tùy vào mục đích sử dụng và tính chất công việc của gia chủ. Nếu công việc của gia chủ cần nhiều hồ sơ tài liệu nên lựa chọn những chiếc bàn có kích thước lớn. Có ngăn kéo hay tab tủ để lưu trữ.

Bàn làm việc gỗ óc chó hiện đại

Lựa chọn bàn làm việc cần chú ý: kích thước, diện tích không gian, đơn vị uy tín.

Lựa chọn đơn vị sản xuất, cung cấp uy tín, bạn phải chọn cho mình đơn vị sản xuất, cung cấp bàn làm việc gỗ óc chó uy tín. Bởi vì những đơn vị đó sẽ có đa dạng mẫu mã sản phẩm. Có nhân viên hỗ trợ tư vấn nhiệt tình cùng mức giá bán ra hợp lí.

3. Báo giá bàn làm việc gỗ óc chó hiện đại.

Bởi chất liệu nằm trong top hàng cao cấp nên chi phí của một chiếc bàn làm việc gỗ óc chó sẽ cao hơn so với các loại gỗ tự nhiên hay công nghiệp khác. Vì đây là loại gỗ quý, có độ bền cao, tính thẩm mỹ tốt lại hạn chế được mọi vấn đề đáng lo ngại như: Cong, vênh,mối mọt, ẩm mốc.
 
Ngoài ra, chi phí cho mỗi chiếc bàn còn phụ thuộc vào một số yếu tố như:
  • Kích thước của bàn lớn hay nhỏ.
  • Độ dày mặt bàn dày hay mỏng.
  • Họa tiết đơn giản hay tỉ mỉ.
  • Mức độ uy tín của đơn vị sản xuất.
  • Chất lượng gỗ óc chó loại 1, 2, 3.

4. Một số mẫu bàn làm việc gỗ óc chó hiện đại được yêu thích năm 2023.

Bàn làm việc gỗ óc chó hiện đại.

Bàn làm việc gỗ óc chó với nhiều ngăn kéo tiện lợi.

Bàn làm việc gỗ óc chó hiện đại.

Thiết kế hiện đại, gọn gàng tinh tế.

Với từng đường nét tinh tế, kết hợp cùing tủ đựng giúp bạn có thể lưu trữ nhiều hơn.

Với phong cách thiết kế hiện đại. Tối ưu mọi đường nét thanh thoát hơn.

Mẫu bàn làm việc tại nhà.

>>> Xem thêm: Bàn làm việc gỗ Óc Chó sang trọng, đẳng cấp tại Vinh Nghệ An.

5. Tại sao nên chọn bàn làm việc gỗ óc chó hiện đại tại Hago?

Khi quý khách hàng lựa chọn bàn làm việc hay bất kỳ món đồ nội thất nào tại Hago đều được cam kết và bảo đảm những yếu tố sau:
 
– Nguồn vật liệu gỗ óc chó cao cấp nhập khẩu 100% Bắc Mỹ.
 
– Thiết kế, thi công chuẩn theo yêu cầu và phù hợp với không gian của từng khách hàng.
 
– Chế độ bảo hành bảo trì hoàn hảo cho từng sản phẩm.
 
– Đặc biệt, Hago luôn mang đến cho quý khách hàng những mẫu mã hiện đại, hợp xu hướng và tính ứng dụng cao nhất.
 
Với những ưu điểm nổi bật, tính năng vượt trội. Bàn làm việc gỗ óc chó hiện đại tại Hago đã và đang chinh phục được cả những vị khách hàng khó tính nhất. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn hỗ trợ chi tiết về sản phẩm nhé!

 

Tin đăng cùng chuyên mục