Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

10+ Giá Treo Ly Quầy Bar Bằng Gỗ Sang Xịn, Giá Tốt, Đáng Mua Nhất

Thông tin mua bán
Mã tin
V722283
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
15/04/2024
Hết hạn
15/04/2025
Xem :
28
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Nội Thất Viva
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Bên cạnh các mẫu giá treo ly inox đã quá phổ biến, giá treo ly quầy bar bằng gỗ được nhiều gia đình ưa thích và lựa chọn. Để hiểu rõ hơn về giá treo ly quầy bar gia đình cao cấp này, tham khảo ngay nội dung chi tiết dưới đây bạn nhé!

1. Vì sao nên chọn giá treo ly quầy bar bằng gỗ?

Việc chọn giá treo ly rượu bằng gỗ, nhất là gỗ tự nhiên, mang lại nhiều lợi ích và giá trị không chỉ về mặt thẩm mỹ mà còn tính tiện dụng và chất lượng, độ bền. Dưới đây là một số ưu điểm của việc sử dụng giá kệ treo ly rượu vang bằng gỗ:

 

  • Vẻ đẹp sang trọng: Gỗ tự nhiên không chỉ tạo cảm giác ấm áp mà còn mang lại vẻ đẹp sang trọng, tôn lên không gian của quầy bar. Sự đa dạng trong màu sắc và hoa văn của các loại gỗ như Sồi, Thông, Xoan Đào... cũng đem lại sự lựa chọn đa dạng cho người dùng, từ phong cách nội thất phòng kháchphòng bếp hiện đại đến cổ điển.
  • Tính tiện dụng: Giá treo ly rượu vang bằng gỗ giúp tối ưu hóa không gian bằng cách sắp xếp ly rượu gọn gàng, tiết kiệm diện tích và đảm bảo vệ sinh. Điều này đặc biệt quan trọng đối với những quầy bar có không gian hạn chế, cần chỉn chu và tiết kiệm diện tích.

10+ Giá Treo Ly Quầy Bar Bằng Gỗ Sang Xịn, Giá Tốt, Đáng Mua Nhất

 

  • Đa dạng mẫu mã: Các loại gỗ dễ chế tác và tạo hình, khéo léo tạo ra nhiều kiểu dáng giá treo ly quầy bar bằng gỗ đơn giản lẫn phức tạp. Vì thế, bạn có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp với phong cách nội thất và không gian của mình.
  • Chất liệu cao cấp: Gỗ được lựa chọn làm giá treo ly quầy bar gia đình thường có sự chọn lọc kỹ càng, đảm bảo độ bền và tính thẩm mỹ. Qua quá trình xử lý, phơi sấy, gỗ có khả năng chống ẩm, chống cong vênh đáng tin cậy.

10+ Giá Treo Ly Quầy Bar Bằng Gỗ Sang Xịn, Giá Tốt, Đáng Mua Nhất

 

  • Kích thước đa dạng: Khả năng linh hoạt trong việc điều chỉnh kích thước và hình dạng của giá treo ly gỗ giúp sản phẩm phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng, từ quầy bar nhỏ tại nhà đến những quầy bar lớn trong các nhà hàng, khách sạn hoặc quán cà phê...
  • Giá cả hợp lý: Mặc dù được làm từ chất liệu cao cấp và mang lại nhiều ưu điểm về mặt thẩm mỹ và tính tiện dụng nhưng giá treo ly rượu bằng gỗ vẫn có mức  giá vừa phải, phù hợp với nhiều ngân sách khác nhau.

10+ Giá Treo Ly Quầy Bar Bằng Gỗ Sang Xịn, Giá Tốt, Đáng Mua Nhất

 

2. Các mẫu giá treo ly quầy bar bằng gỗ phổ biến, được lựa chọn nhiều nhất hiện nay

2.1. Giá treo ly quầy bar gia đình gỗ Sồi giá rẻ

Gỗ Sồi, với màu mộc sáng và các thớ vân xếp chồng hình núi đẹp mắt, là lựa chọn phổ biến cho giá treo ly và nội thất gia đình.

 

Chất liệu này phổ biến vì ưu điểm giá cả phải chăng và hợp lý. Độ dẻo dai của gỗ Sồi tạo điều kiện thuận lợi cho việc đấu nối vít, đồng thời, sự cứng cáp và chắc chắn của nó đảm bảo độ bền và đẹp mắt cho giá treo ly quầy bar bằng gỗ.

 

Mặt khác, đặc tính của gỗ Sồi cũng làm cho việc gia công giá treo ly trở nên dễ dàng hơn, bởi gỗ có thể uốn cong dễ dàng bởi hơi nước. Sản phẩm từ Gỗ Sồi dễ dàng phối hợp với các món nội thất khác như quầy bar, tủ rượutủ chén, tủ trang trí... và có thể sơn các màu khác nhờ vào màu mộc sáng tự nhiên.

 

Đặc biệt, giá treo ly quầy bar bằng gỗ Sồi có chi phí hợp lý, hấp dẫn hơn so với các loại gỗ khác.

 

Sự kết hợp giữa tính linh hoạt, đẹp mắt và giá cả phải chăng giúp cho gỗ Sồi trở thành lựa chọn ưa thích của nhiều người trong việc trang trí nội thất và làm đẹp không gian sống.

 

10+ Giá Treo Ly Quầy Bar Bằng Gỗ Sang Xịn, Giá Tốt, Đáng Mua Nhất

 

2.2. Giá treo ly quầy bar bằng gỗ Xoan Đào chất lượng

Gỗ Xoan Đào từ trước tới nay luôn là dòng gỗ tốt mà phù hợp với túi tiền. Kệ treo ly rượu vang bằng gỗ Xoan mang lại không gian sang trọng, quý phái và ấm cúng cho căn nhà của bạn.

 

Bề mặt gỗ Xoan Đào mịn và đều, vân gỗ to thẳng, rõ nét nên có tính thẩm mỹ cao. Tùy theo sở thích, nhu cầu mà bạn có thể chọn giá treo ly quầy bar gia đình đơn giản hay cầu kỳ.

 

Tại Nội Thất Viva, nguyên liệu gỗ Xoan Đào đã qua công đoạn xử lý để khả năng chịu nước cao hơn.

 

10+ Giá Treo Ly Quầy Bar Bằng Gỗ Sang Xịn, Giá Tốt, Đáng Mua Nhất

 

2.3. Giá treo ly rượu bằng gỗ Gõ Đỏ cao cấp

Gỗ Gõ Đỏ là loại gỗ quý, với màu vân đẹp và nổi bật, mang lại sự hài hòa âm dương. Khả năng chống thấm nước, chịu nhiệt và kháng thời tiết tốt giúp gỗ Gõ trở thành lựa chọn lý tưởng cho các sản phẩm như quầy bar, tủ rượu hay tủ bếp.

 

Đặc biệt, sự rắn chắc của gỗ Gõ Đỏ giúp giá treo ly rượu vang bằng gỗ Gõ có độ bền cao và khả năng chống cong vênh, mối mọt.

 

Vì ngày càng khan hiếm, phải nhập khẩu từ nước ngoài, giá treo ly quầy bar bằng gỗ Gõ Đỏ thực sự cao cấp, sang trọng. Sự độc đáo và khác biệt so với các loại gỗ khác thể hiện sự đầu tư và chăm chút của bạn cho không gian sống.

 

Sử dụng kệ treo ly rượu vang bằng gỗ Gõ Đỏ không chỉ là cách thể hiện phong cách mà còn là cách tận hưởng những phút giây thư giãn một cách tinh tế và đẳng cấp.

 

10+ Giá Treo Ly Quầy Bar Bằng Gỗ Sang Xịn, Giá Tốt, Đáng Mua Nhất

 

2.4. Giá treo ly quầy bar bằng gỗ Thông đẹp rẻ

Gỗ Thông có màu sắc nhẹ nhàng, vân gỗ đẹp mắt, tạo điểm nhấn thu hút mọi ánh nhìn.

 

Với giá cả hợp lý, rẻ hơn gỗ Sồi, giá treo ly rượu bằng gỗ Thông là lựa chọn phổ biến và phù hợp với mọi ngân sách. Khả năng chịu lực tốt và độ bền cao của gỗ Thông đảm bảo sản phẩm ít bị biến dạng hay hỏng hóc sau thời gian sử dụng.

 

Sự nhẹ nhàng, tinh tế và đa dạng trong thiết kế của giá treo ly gỗ Thông giúp bạn dễ dàng phối hợp với nhiều phong cách nội thất lẫn phụ kiện tủ bếp.

 

10+ Giá Treo Ly Quầy Bar Bằng Gỗ Sang Xịn, Giá Tốt, Đáng Mua Nhất

 

=> Xem thêm:

 

3. Một số lưu ý khi lựa chọn giá treo ly quầy bar gia đình vừa bền vừa đẹp

Chọn giá treo ly có thiết kế phù hợp với không gian và phong cách nội thất của gia đình bạn. Đảm bảo kích thước phù hợp với quầy bar và không gian xung quanh để đảm bảo sự tiện lợi và thẩm mỹ.

 

Kiểm tra cấu trúc và độ chắc chắn của giá treo ly quầy bar bằng gỗ để đảm bảo có thể chịu được trọng lượng của ly cốc mà không bị đổ vỡ, lung lay. Các điểm kết nối cần được chế tác chắc chắn và bền bỉ.

 

10+ Giá Treo Ly Quầy Bar Bằng Gỗ Sang Xịn, Giá Tốt, Đáng Mua Nhất

 

10+ Giá Treo Ly Quầy Bar Bằng Gỗ Sang Xịn, Giá Tốt, Đáng Mua Nhất

 

Xem xét các tính năng bổ sung như các kệ đựng ly phụ, ngăn chứa đồ tiện ích hay đèn LED để tạo điểm nhấn và tăng tính tiện ích cho giá treo ly.

 

Chọn sản phẩm có bề mặt dễ lau chùi và bảo dưỡng.

 

Quan trọng nhất là cân nhắc giữa chất lượng với giá cả. Chọn sản phẩm có giá phù hợp với ngân sách gia đình nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng và thẩm mỹ.

 

10+ Giá Treo Ly Quầy Bar Bằng Gỗ Sang Xịn, Giá Tốt, Đáng Mua Nhất

 

----------------------------------

 

- Website: https://noithatviva.vn/

 

- Xem thêm: https://noithatviva.vn/tin-tuc/10-gia-treo-ly-quay-bar-bang-go-sang-xin-gia-tot-dang-mua-nhat.html

Tin đăng cùng chuyên mục
Rèm Thông Minh

Rèm Thông Minh  (1714362976)