Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Nhà riêng

TÌM KIẾM
Nhà riêng

Tư vấn trang trí nội thất với những tấm vách gỗ

Thông tin mua bán
Mã tin
V151323
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
20/04/2018
Hết hạn
20/04/2019
Xem :
363
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 2 » TP.HCM
Loại tin đăng
Cần mua
Họ tên
Trang
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Trước sự yêu thích ngày càng tăng của các thực khách, rất nhiều nhà hàng phong cách Nhật đã lần lượt được cho ra mắt trên thị trường. Giữa hàng loạt nhà hàng như vậy, việc tạo điểm nhấn khác biệt là điều không hề dễ dàng. Do đó, Nội thất xin chia sẻ một số bí quyết tư vấn trang trí nội thất đúng chuẩn phong cách Nhật để nhà hàng của quý khách trở nên nổi bật và ấn tượng hơn.
 
Tạo các khu vực tiểu cảnh trong không gian nội thất  Trong văn hóa và kiến trúc Nhật, thiên nhiên luôn là yếu tố không thể thiếu. Vì vậy, nếu diện tích nhà hàng của quý khách cho phép, hãy dành một không gian nhỏ để thiết kế tiểu cảnh với những gì đặc trưng nhất của đất nước xứ sở mặt trời mọc như hoa anh đào, hòn non bộ với khóm trúc xanh, lối đi rải sỏi giữa hàng cỏ xanh mướt,....
 
 
Nếu có thể, đây chắc chắn sẽ trở thành một khu vực được thực khách yêu thích và nhớ đến khi ghé thăm nhà hàng của quý khách. Tư vấn trang trí nội thất với những tấm vách gỗ, cửa trượt Nhắc đến kiến trúc Nhật không thể không nhắc đến những tấm vách gỗ được chạm khắc tinh tế hay những chiếc cửa trượt đơn giản, tiện ích.
 
 
Chính vì sự đặc trưng này mà chủ đầu tư đừng quên đưa chúng vào không gian nhà hàng của mình. Hãy tạo nên những họa tiết khác biệt cho vách gỗ và cửa trượt để nâng cao tính thẩm mỹ và sự khác biệt cho nhà hàng.
 
Không nên bỏ qua cửa trượt – một nét đặc trưng của kiến trúc Nhật Sử dụng đồ decor một cách thông minh, tinh tế Đồ decor là một giải pháp tư vấn trang trí nội thất hiệu quả để tạo nên điểm nhấn khác biệt cho không gian nhà hàng. Điều mà quý khách cần làm chính là chọn lựa những món đồ phù hợp với phong cách chủ đạo của nhà hàng, đồng thời vẫn sở hữu những nét riêng tạo nên sự chấm phá cho khu vực được trang trí. Hãy chờ xem hiệu quả đầy bất ngờ mà những món đồ decor xinh xắn mang lại cho nhà hàng của quý khách.   
 
Đồ decor là giải pháp hiệu quả giúp tạo điểm nhấn cho nhà hàng   Ngoài ra, quý khách cũng có thể sử dụng tranh tường nghệ thuật, đèn lồng hay chậu cây cảnh, .... để nhấn mạnh phong cách Nhật cho không gian nội thất nhà hàng.
Tin đăng cùng chuyên mục